x close

ภาคต่อซื้อบ้านแต่อีกฝ่ายไม่ย้ายออก ซ้ำโพสต์แซะ ติดหมายศาลยังดึงทิ้ง ทำไงดี

           สาวอัปเดตซื้อบ้านจากบังคับคดี แต่เจ้าหนี้ของเจ้าของบ้านเก่าไม่ยอมย้าย ติดหมายศาลให้ออกภายใน 7 วัน อีกฝ่ายดึงทิ้งเฉย

ซื้อบ้าน

           จากกรณีหญิงรายหนึ่งซื้อบ้านจากบังคับคดี แต่ไม่สามารถเข้าอยู่ได้ เหตุเจ้าหนี้เจ้าของบ้านเก่าย้ายมาอยู่แล้วไม่ยอมย้ายออก โดยอีกฝ่ายเป็นตัวแทนนายหน้า รับซื้อฝากขายอสังหาริมทรัพย์ อ้างว่ากำลังรีโนเวตบ้านตัวเองอยู่ จึงขออาศัยอยู่ ผู้เสียหายจึงแจ้งตำรวจให้มาจับ แต่เขาไม่ยอมให้จับ ไม่ยอมออกจากรั้วบ้าน ซึ่งตำรวจก็ไม่สามารถทำอะไรได้ บอกว่าไม่ได้ขอหมายค้นมา กลายเป็นต้องผ่อนบ้านฟรีกว่า 2 เดือนแล้ว ปัจจุบันยังเข้าอยู่ไม่ได้

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 26 พฤษภาคม 2566 เจ้าของบ้านดังกล่าว โพสต์ภาพของบ้านตนเองซึ่งซื้อติดกับบ้านอีกหลังที่เจ้าของเดิมไม่ยอมย้ายออก ระบุว่า "อยู่บ้านคนอื่นแต่โพสต์แซะเจ้าของบ้านว่าเค้าอวดรวยซื้อบ้าน 2 หลังเป็นหนี้เยอะ ไม่เหมือนตัวเองที่ใช้ชีวิตเรียบง่าย กลับมีทุกอย่าง

           Hello...สาว เมิงไม่ได้ใช้ชีวิตเรียบง่าย แต่เมิงหน้าด้านมากกว่า กูเป็นหนี้เพราะต้องผ่อนบ้านให้เมิงอยู่ฟรี ๆ มาหลายเดือนแล้วนี่แหละ"

ซื้อบ้าน
ภาพจาก Tiktok@numter

           ล่าสุด (28 พฤษภาคม) เจ้าของบ้านโพสต์คลิปกล้องวงจรปิดในบ้านตัวเอง ซึ่งถ่ายให้เห็นบริเวณหน้าบ้านที่ติดกันทั้ง 2 หลัง เป็นภาพที่กำลังติดหมายศาลหน้าบ้านหลังดังกล่าว แต่สักพักก็มีคนที่อยู่ในบ้านเดินออกมาดึงหมายศาลออกไป โดยคลิปดังกล่าวระบุข้อความว่า

           "วันที่ 25 พฤษภาคม 2566 เวลา 10.12 น. หมายศาลมาติดแล้ว มีเวลาขนของออกภายใน 7 วันนะ #อย่ามาเนียนว่าไม่เห็นหมายมาติดนะ คอยจับตาดูจะมีคนหน้าด้านกล้าอยู่ต่ออีกไหม นับเวลาถอยหลัง เริ่ม !"

           ทั้งนี้หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ไป ก็กลายเป็นไวรัลจนมีคนเข้าชมกว่า 3 แสนครั้ง โดยชาวเน็ตต่างเอาใจช่วยว่าแบบนี้คงใกล้จะได้เข้าบ้านของตัวเองแล้วเสียที ขณะที่บางส่วนแนะนำว่า ตามกฎหมายแล้วหากไม่มีใครอยู่ในบ้าน เจ้าของสามารถล็อกประตูไม่ได้เข้าได้ ซึ่งเจ้าของบ้านตอบกลับว่า "รอครบ 7 วัน ล็อกแน่ค่ะ"


ซื้อบ้าน

ซื้อบ้าน
ภาพจาก Tiktok@numter

ซื้อบ้าน
ภาพจาก Tiktok@numter

ซื้อบ้าน
ภาพจาก Tiktok@numter

ซื้อบ้าน

ซื้อบ้าน

ซื้อบ้าน

ซื้อบ้าน

ซื้อบ้าน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาคต่อซื้อบ้านแต่อีกฝ่ายไม่ย้ายออก ซ้ำโพสต์แซะ ติดหมายศาลยังดึงทิ้ง ทำไงดี โพสต์เมื่อ 29 พฤษภาคม 2566 เวลา 10:07:55 45,708 อ่าน
TOP