x close

หนุ่มซ้อนท้ายรถแฟน รักกันฟิน ๆ คนจับสังเกตที่มือ อึ้งล้วงขยำกัน ไม่แคร์สถานที่

          คู่รักซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ จอดติดสัญญาณไฟ อยู่ ๆ สาวออกอาการแปลก คนจับสังเกตที่มือแฟนหนุ่ม ซุกซนกลางถนน ล้วงขยับไม่แคร์สื่อ

คลิปคู่รัก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 爆廢公社

          วันที่ 30 พฤษภาคม 2566 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล รายงานว่า ในขณะที่ภาพคู่รักซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์นั้นเป็นภาพน่ารักที่พบเห็นได้ทั่วไป แต่ไม่นานมานี้บนชุมชนออนไลน์ของไต้หวันกลับเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ กรณีปรากฏคลิปของสาวที่ให้แฟนหนุ่มซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ แต่มือทั้ง 2 ข้างของแฟนหนุ่มกลับวุ่นวายไม่หยุด จนทำให้แฟนสาวอารมณ์เตลิดระหว่างจอดรอสัญญาณไฟกลางถนน

          จากคลิปสั้น ๆ ที่ถูกนำมาโพสต์ลงเฟซบุ๊กกลุ่ม 爆廢公社 พบว่าฝ่ายหญิงนั้นสวมหมวกกันน็อกแบบครึ่งใบ และยังสวมเสื้อกล้ามตัวบางกับกางเกงขาสั้น ลักษณะการจอดรถเหมือนกำลังหยุดรอสัญญาณไฟจราจร แต่จู่ ๆ เธอกลับมีท่าทางการแสดงออกแปลก ๆ ทั้งหลับตาและเงยหน้าขึ้น

          เมื่อลองสังเกตดูดี ๆ ก็พบว่าฝ่ายชายที่นั่งซ้อนท้าย กำลังใช้ 2 มือของเขาโอบตัวเธอไว้ โดยมือขวาเกาะกุมหน้าอกของแฟนสาวไว้ ส่วนมือซ้ายล้วงตรงไปยังกางเกงของแฟนสาว โดยมีการขยับมือยุกยิกไป-มา เป็นการแสดงออกที่ทำเอาคนที่อยู่บนรถคันข้าง ๆ ถึงกับอุทาน

คลิปคู่รัก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 爆廢公社

          ทั้งนี้ คู่รักเพลิดเพลินกันอยู่หลายวินาที ก่อนฝ่ายหญิงจะรู้ตัวว่าสัญญาณไฟจราจรเปลี่ยนแล้ว เธอจึงรีบขี่รถออกไป ในตอนนั้นแฟนหนุ่มขยับมือออกจากหน้าอกเธอ แต่มืออีกข้างยังคงเกาะกุมอยู่ระหว่างขาของเธอ ไม่ได้ย้ายไปไหน

          ไม่นานหลังคลิปถูกโพสต์ก็ดึงดูดความสนใจจากชาวเน็ตจำนวนมาก โดยมีคนเข้ามาคอมเมนต์แซวพฤติกรรมของคู่หนุ่มสาวกันสนั่น
 

          ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

คลิปคู่รัก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 爆廢公社

คลิปคู่รัก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 爆廢公社


ขอบคุณข้อมูลจาก Next Apple



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มซ้อนท้ายรถแฟน รักกันฟิน ๆ คนจับสังเกตที่มือ อึ้งล้วงขยำกัน ไม่แคร์สถานที่ อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2566 เวลา 16:03:26 242,548 อ่าน
TOP