x close

ว่อนเน็ต สาวเปิดอกให้หนุ่มจับ ชวนเช็กอินร้านชานม อยากฟินแค่พูดพาสเวิร์ดลับ

          ฉาวว่อน สาวผมแดงเปิดอกให้หนุ่มจับ ชวนเข้าร้านชานม สัมผัสความฟินแค่พูดพาสเวิร์ดลับ หนุ่ม ๆ แห่เช็กอิน สุดท้ายงานเข้า

ว่อนเน็ต สาวเปิดอกให้หนุ่มจับ ชวนเช็กอินร้านชานม

          วันที่ 30 พฤษภาคม 2566 เว็บไซต์ CTWANT  มีรายงานกรณีฉาวที่เรียกเสียงฮือฮาบนโลกออนไลน์ไต้หวัน หลังปรากฏภาพของ หญิงแซ่จาง เน็ตไอดอลวัย 26 ปี ที่กำลังเปลือยกายในร้านชานม สาขาหนึ่งในเขตไถจง ซึ่งไม่เพียงแต่จะมีภาพในลักษณะอนาจารหรือถกเสื้อโชว์หน้าอก ยังมีภาพขณะที่สาวคนนี้กำลังจูบหรือให้ชายคนอื่น ๆ สัมผัสหน้าอก รวมถึงภาพขณะกำลังลูบไล้บนโซฟา


          ภาพขณะจับเต้าของเน็ตไอดอลสาว ถูกโพสต์โดยลูกค้าชายที่เข้าไปใช้บริการที่ร้าน ซึ่งนอกจากเจ้าตัวชมในรสชาติของชาไข่มุก ยังมีการแปะพิกัดชวนคนอื่น ๆ ให้เข้าไปเช็กอินและจับหน้าอกด้วยกัน พร้อมย้ำให้พูดพาสเวิร์ด เพื่อรับบริการพิเศษ

ว่อนเน็ต สาวเปิดอกให้หนุ่มจับ ชวนเช็กอินร้านชานม

          จากการตรวจสอบ ทางตำรวจคาดว่าหญิงผมแดงรายนี้เป็นพนักงานของร้านชานมดังกล่าว จึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวน อย่างไรก็ตาม หญิงสาวชี้ว่าตัวเองไม่ใช่พนักงานร้านชม แต่เป็นเพื่อนกับเจ้าของร้านและตอนนี้เปิดสตูดิโอถ่ายภาพอยู่ด้านบนของร้านชา

          ส่วนชายที่อยู่ในภาพนั้น เธอยอมรับว่าเป็นแฟน ๆ ของตัวเอง ซึ่งเธอยินยอมที่จะถ่ายรูปและคลิปกับเขา แต่ยืนยันว่าทั้งคู่ไม่ได้มีเซ็กส์กันจริง ๆ

          อย่างไรก็ตาม ในส่วนของภาพที่หลุดไปบนโลกออนไลน์นั้น เธอไม่ทราบว่ามันหลุดไปได้ยังไง พร้อมอ้างไม่รู้ว่าการโพสต์ภาพเหล่านั้นถือเป็นความผิด

          ทั้งนี้ สุดท้ายทางตำรวจได้เตรียมดำเนินคดีเธอในฐานเผยแพร่ภาพลามกอนาจาร ซึ่งมีโทษจำคุกหรือปรับไม่เกิน 30,000 เหรียญไต้หวัน (ราว 34,000 บาท)

          ขณะที่ทางแบรนด์ชานมดังกล่าว ก็ได้ออกแถลงการณ์ถึงกรณีที่เกิดขึ้น ยืนยันว่าเหตุการณ์นี้เกิดจากการกระทำของเพื่อนเจ้าของร้านแฟรนไชส์ เพื่อช่วยเพิ่มความนิยมให้ร้านที่เพิ่งเปิด ทางแบรนด์ไม่ได้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้ ทางแบรนด์ได้สั่งให้ร้านดังกล่าวระงับการให้บริการชั่วคราวแล้ว โดยจะมีการสอบสวนบุคคลที่เกี่ยวข้อง รวมถึงพฤติกรรมต่าง ๆ ที่ส่งกระทบต่อภาพลักษณ์ของทางแบรนด์ต่อไป


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT, Mirror Media


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ว่อนเน็ต สาวเปิดอกให้หนุ่มจับ ชวนเช็กอินร้านชานม อยากฟินแค่พูดพาสเวิร์ดลับ โพสต์เมื่อ 30 พฤษภาคม 2566 เวลา 17:14:22 38,277 อ่าน
TOP