x close

คู่รักจู๋จี๋บนชิงช้าสวรรค์ อยู่ ๆ สาวก้มกินบวบ ไม่ดูกันแล้ววิว คนข้างหลังเห็นเต็มตา


           หนุ่มสาวขึ้นชิงช้าสวรรค์ แค่ซบกันมันไม่ฟิน สักพักก้มต่ำจนน่าสงสัย เพลิดเพลินใจโดยไม่รู้ คนด้านหลังเห็นเต็มตา หรือจะลืมว่ากระจกใส

คลิปกินบวบบนชิงช้าสวรรค์
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @s6goggs

           วันที่ 31 พฤษภาคม 2566 เว็บไซต์ hk01 รายงานว่า ไม่นานมานี้เกิดกรณีคลิปฉาวของคู่รัก ที่จัดฉาก 18+ บนชิงช้าสวรรค์ จนกลายมาเป็นที่พูดถึงบนโลกออนไลน์ โดยพบว่ามีชายหญิงคู่หนึ่งกำลังนั่งอยู่ในกระเช้าที่รอบด้านเป็นกระจกใส แต่แทนที่ทั้งคู่จะนั่งชมวิวจากที่สูง กลับใช้ช่วงเวลานี้ในการหาความสำราญเล็ก ๆ น้อย ๆ โดยไม่รู้ตัวเลยว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้น อยู่ในสายตาของคนที่นั่งกระเช้าด้านหลังทั้งหมด

           โดยระหว่างที่ชิงช้าสวรรค์เคลื่อนตัว จะพบว่าฝ่ายหญิงก้มตัวลงไปด้านหน้าของฝ่ายชาย และยังขยับขึ้นลงอย่างน่าสงสัย ลักษณะคล้ายกำลังช่วยแฟนหนุ่มสำเร็จความใคร่

คลิปกินบวบบนชิงช้าสวรรค์
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @s6goggs

           ขณะที่ผู้โพสต์คลิปดังกล่าวยังระบุว่า "ขึ้นชิงช้าสวรรค์ที่ Creamfields ช่างเป็นมุมที่คุ้มเงิน 8 ปอนด์ (ราว 340 บาท) จริง ๆ"

           ทั้งนี้ พบว่าคลิปดังกล่าวถูกถ่ายได้จากงานเทศกาลดนตรี Creamfields ซึ่งจัดขึ้นในประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 26 - 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยหลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ก็มียอดวิวกว่า 3 แสนครั้ง ภายในเวลา 2 วัน

คลิปกินบวบบนชิงช้าสวรรค์
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @s6goggs

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก hk01


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักจู๋จี๋บนชิงช้าสวรรค์ อยู่ ๆ สาวก้มกินบวบ ไม่ดูกันแล้ววิว คนข้างหลังเห็นเต็มตา โพสต์เมื่อ 31 พฤษภาคม 2566 เวลา 12:30:12 27,055 อ่าน
TOP