x close

สาวรีวิว เงินใส่ซองแต่งงาน แกะให้ดูได้เยอะแค่ไหน ไม่มากไม่มาย แค่ต้องใช้เครื่องนับ !


            สาวรีวิว แกะเงินที่ได้จากงานแต่งงาน หรือ เงินใส่ซองแต่งงาน ได้มาเยอะแค่ไหน แบบนี้คือเอาไปตั้งตัวได้ ถึงกับต้องใช้เครื่องนับกันเลยทีเดียว

เงินใส่ซองแต่งงาน
ภาพจาก saostar

            เป็นธรรมเนียมไปแล้วสำหรับงานแต่งงาน ที่แขกที่ได้รับเชิญ จะใส่ซองแต่งงานไม่ว่าจะมาหรือไม่มา ซึ่งการใส่เงินในซองนั้นก็แตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับความสนิท สถานที่จัดงาน และอื่น ๆ และเมื่อเสร็จแล้วเจ้าภาพอาจจะมาแกะซองดู บางคนอาจจะพอดีกับค่าจัดงาน และบางครั้งอาจจะมากพอจนเหลือเป็นกำไรไปเลยก็มี

            ล่าสุด เว็บไซต์ saostar ได้เผยเรื่องราวของเจ้าสาวป้ายแดงคนหนึ่ง จากประเทศเวียดนาม  ที่มารีวิวเงินที่ได้จากซองงานแต่งงาน ด้วยความที่คนมางานเป็นจำนวนมาก และได้ซองมามากมาย และเพื่อป้องกันความสับสน ทำให้แทนที่เจ้าสาวคนนี้จะนับเงินด้วยมือ เธอก็จัดการนับเอาเครื่องนับเงินมาใช้นับแทน

เงินใส่ซองแต่งงาน
ภาพจาก saostar

            โดยหลังจากที่จัดงานเสร็จแล้ว เจ้าสาวก็แกะซองที่ได้ในงานแต่งออก แล้วเอาเงินยัดเข้าไปในเครื่อง ซึ่งนั่นจะทำให้ทราบว่าเธอได้เงินมาเท่าไรกันแน่

            หลังจากที่มีภาพของเจ้าสาวใช้เครื่องนับเงินจากซองแต่งงานเข้าไป ก็กลายเป็นไวรัลทันที พร้อมกับมีคนคอมเมนต์กันไปต่าง ๆ นานาว่า

            "แม้ว่าฉันจะรู้ดีว่า ในอนาคตฉันจะต้องใส่ซองคืนคนที่เคยมางานแต่งงานของฉัน แต่ ณ ปัจจุบันฉันมีความสุขมาก ดูสิ เงินมันเยอะแค่ไหน"

            "บ้านเจ้าสาวต้องรวยมากแน่ ๆ ดูสิว่าเธอได้รับของขวัญเยอะขนาดไหน และเงินใส่ซองยังต้องเอาเครื่องมานับ"

            "ฉันกำลังจะแต่งงานเร็ว ๆ นี้ เดี๋ยวไปบอกว่าที่คุณสามีให้ซื้อเครื่องนับเงินก่อน ดูแล้วฟินม๊วกก"

            "เอาจริง ๆ นะ การจัดงานแต่งงานว่าสนุกแล้ว แต่การแกะซองงานแต่งแล้วใช้เครื่องนับ สนุกกว่าเยอะ"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวรีวิว เงินใส่ซองแต่งงาน แกะให้ดูได้เยอะแค่ไหน ไม่มากไม่มาย แค่ต้องใช้เครื่องนับ ! โพสต์เมื่อ 31 พฤษภาคม 2566 เวลา 15:31:36 38,767 อ่าน
TOP