x close

อุทาหรณ์ลูกชาย ม.2 ดื่มน้ำกระท่อม - ยาแก้ไอ อ้วกเป็นเลือด หามส่ง รพ. ล้างท้องด่วน

          แม่โพสต์อุทาหรณ์ลูกชาย ม.2 แอบดื่มน้ำกระท่อมผสมยาแก้ไอติดต่อกันเป็นประจำ อ้วกเป็นเลือด หามส่งโรงพยาบาลล้างท้องด่วน เตือน ใครว่ามันดีไม่มีพิษภัย คิดใหม่ก่อนที่จะสายเกินแก้

อุทาหรณ์ลูกชาย ม 2 ดื่มน้ำกระท่อม

         วันที่ 31 พฤษภาคม 2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์เล่าอุทาหรณ์สำหรับผู้ปกครอง ระบุว่า เกิดจากดื่มน้ำกระท่อมติดต่อกันเป็นประจำ เคยเจอแต่ในข่าว ในโลกออนไลน์ ไม่คิดว่าจะเจอกับลูกตัวเองแบบนี้ อาการจากพิษของใบกระท่อม, ปวดหัว, เวียนหัว, คลื่นไส้, เบลอ ๆ บ้าง, ตาลอย, ไม่มีสมาธิ, ปวดตามเนื้อตัวหากไม่ได้กิน, มีอาการหวัดไม่หาย, ปัสสาวะเข้ม, กลิ่นตัวแรง, อาเจียนเป็นเลือด ล่าสุดโดน Admit เรียบร้อย เพราะอาการที่บอกไว้เป๊ะ ต้องล้างท้อง ล้างพิษออกจากไต เจาะเลือด ตรวจปัสสาวะหาสารร่วมด้วย ใครที่ว่ามันดี ไม่มีพิษภัย คิดใหม่เด้อ ก่อนที่จะสายเกินแก้

         ก่อนจะออกมาอัปเดตว่า ผลตรวจน้องออกมาแล้วเด้อ ไม่มีสารเสพติดชนิดอื่นเพิ่มเติม มีแค่สารจากใบกระท่อมและยาแก้ไอที่น้องใช้ผสมแค่นั้นค่ะ แก้คำครหาว่าน้องเล่นยา เขียวเหลือง เขียวแดง อะไรพวกนี้นะคะ ไม่ได้จะโทษจากใบกระท่อมเพียงอย่างเดียว มันมีส่วนผสมอื่นเข้ามา ของทุกอย่างถ้ากินในนามคำว่า พอดี มันก็ให้คุณแก่ร่างกาย แต่ถ้าหากกินเกินขนาดที่กำหนดไว้ มันก็ให้โทษแก่ร่างกายเช่นกัน

อุทาหรณ์ลูกชาย ม 2 ดื่มน้ำกระท่อม

         แม่จึงขอใช้เคสน้องเป็นอุทาหรณ์เพื่อเตือนคนที่ดื่มหนัก ไม่ได้จะมาดิสเครดิตร้านค้าแต่อย่างใด ไม่ได้พาดพิงถึงใคร แม่โทษแต่น้องและตัวเองทุกครั้ง #ขอบคุณสำหรับทุกคอมเมนต์และยอดแชร์ ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่มีให้ ส่วนคอมเมนต์ไหนมาด่า มาสาปแช่งน้อง คุณแม่ขอคิดอีกทีว่าจะจัดการยังไงกับบุคคลประเภทนี้ต่อไปนะคะ"

อุทาหรณ์ลูกชาย ม 2 ดื่มน้ำกระท่อม

อุทาหรณ์ลูกชาย ม 2 ดื่มน้ำกระท่อม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์ลูกชาย ม.2 ดื่มน้ำกระท่อม - ยาแก้ไอ อ้วกเป็นเลือด หามส่ง รพ. ล้างท้องด่วน โพสต์เมื่อ 31 พฤษภาคม 2566 เวลา 21:55:11 20,701 อ่าน
TOP