x close

ทารกร้องไห้ วงจรปิดจับได้ถูก ด.ช. เตะหัว ยังดื้อไม่ขอโทษ ซ้ำแม่ไล่ไปคุยทนาย


          แม่ค้าตะลึง เด็กชายจงใจเตะหัวทารก ดื้อไม่ขอโทษ วงจรปิดจับภาพชัด ๆ ยังทำยิ้ม ซ้ำแม่ให้ท้าย ไล่ไปคุยทนาย ไม่คิดสั่งสอนลูก
เด็กจีน เตะทารก
ภาพจาก CTWANT

           ในขณะที่การสั่งสอนด้วยการกระทำสำคัญกว่าคำพูด และพ่อแม่ก็ควรเป็นแบบอย่างดี ๆ ให้ลูกเดินตาม แต่ทัศนคติของแม่คนหนึ่งที่แสดงออกต่อความดื้อของลูกชาย กลับทำเอาคนที่พบเจอถึงกับตะลึง ไม่อยากเชื่อว่าจะมีแม่แบบนี้อยู่บนโลก

           จากรายงานของเว็บไซต์ CTWANT เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2566 เปิดเผยว่า ไม่กี่วันที่ผ่านมามีคู่แม่ลูกพากันมาซื้อน้ำที่ร้านค้าแห่งหนึ่งในเมืองกว่างโจว มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน แต่ในขณะที่เจ้าของร้านไม่ได้ทันใส่ใจ อยู่ ๆ เด็กชายคนนี้ก็เดินเข้าไปหาทารกวัย 11 เดือนซึ่งเป็นลูกเจ้าของร้าน และเตะเข้าที่ศีรษะของทารกจนร้องไห้เสียงดัง

           เมื่อเจ้าของร้านได้ยินลูกสาวร้องไห้หนักก็รีบเข้ามาดู ตอนนั้นแม่เด็กชายยังถามลูกว่า "เกิดอะไรขึ้น ลูกทำน้องกลัวเหรอ" แต่เด็กชายก็ไม่ได้พูดความจริง

           หลังจากนั้นเจ้าของร้านได้มาเช็กกล้องวงจรปิด จนพบว่าจริง ๆ ลูกสาววัยทารกร้องไห้เพราะถูกเด็กชายเตะ จึงรีบตามไปเอาเรื่องแม่ของเด็กชาย โดยไม่คาดคิดว่าท่าทีการแสดงออกของอีกฝ่ายจะแย่มาก

เด็กจีน เตะทารก
ภาพจาก CTWANT

           "เธอไมได้สั่งสอนลูก ไม่ได้ถามด้วยซ้ำว่าลูกสาวของฉันเป็นยังไงบ้าง เธอแค่บอกให้ลูกขอโทษ แต่เด็กชายก็ยิ้มและไม่เต็มใจขอโทษ" เจ้าของร้านค้าเผย
 
           ทางเจ้าของร้านยังขอให้คู่กรณีไปที่โรงพยาบาลด้วยกันเพื่อพาลูกสาวเธอไปตรวจร่างกาย แต่อีกฝ่ายยังปฏิเสธ เธอเลยตัดสินใจโทร. เรียกตำรวจมาทันที เดิมทางตำรวจได้ขอให้ทั้ง 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ย แต่แม่เด็กชายที่นอกจากจะไม่ขอโทษคู่กรณีสักคำ ยังสวนกลับอีกว่า "ไม่มีการไกล่เกลี่ย คุณไปเจอทนายฉันได้"

           แม่เด็กชายพูดจบก็เดินหนีไปทันที ทำให้เจ้าของร้านไม่อยากเชื่อว่าจะมีพ่อแม่แบบนี้อยู่บนโลก ลูกทำผิดแทนที่จะสั่งสอนอบรม กลับเลือกจะปกป้องลูกชายจากพฤติกรรมชั่วร้าย

           ทั้งนี้ เมื่อข่าวปรากฏก็เกิดกระแสทัวร์ลงสนั่นบนโลกออนไลน์ คนจำนวนมากเข้ามาตำหนิพฤติกรรมของคู่แม่ลูก โดยเฉพาะกับเด็กชายที่แสดงนิสัยดื้อรั้นอย่างร้ายกาจ และเข้าไปทำร้ายเด็กคนอื่นแบบนี้ 

  ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทารกร้องไห้ วงจรปิดจับได้ถูก ด.ช. เตะหัว ยังดื้อไม่ขอโทษ ซ้ำแม่ไล่ไปคุยทนาย อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2566 เวลา 10:09:16 22,562 อ่าน
TOP