x close

คู่รักเก็บเงิน ฝากเดือนละ 2.2 หมื่น ช็อก 5 ปี เหลือไม่ถึง 20 คำพูดแฟนสาวทำเอาจี๊ด

 
              คู่รักเก็บเงินแต่งงาน ช่วยกันฝากเดือนละ 22,000 ผ่านไป 5 ปี ช็อกเหลือติดบัญชีไมถึง 20 รู้ที่มาว่าช้ำแล้ว ยิ่งฟังคำพูดแฟนสาวยิ่งอึ้ง ดราม่าเล่นใหญ่ใส่ทั้งที่เป็นคนผิด


แผนแต่งงาน หายไปพร้อมเงิน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

                ในขณะที่งานแต่งงานเป็นเป้าหมายสำคัญที่คู่รักหลาย ๆ คู่ ตกลงที่จะเก็บเงินร่วมกันเพื่อใช้เป็นเงินทุนสำหรับการจัดงาน แต่ชายคนหนึ่งกลับต้องช็อกหนัก หลังค้นพบความจริงว่าบัญชีเงินฝากที่เขากับแฟนตกลงเก็บเงินร่วมกันมานาน 5 ปี ซึ่งควรจะมีมูลค่าทะลุล้าน ขณะนี้กลับเหลือเงินติดบัญชีเพียง 17 เหรียญไต้หวัน (ราว 19 บาท) เท่านั้น แถมคำตอบที่ได้ฟังจากสาวสาว ยังทำให้เขาอึ้งหนัก

                เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์ CTWANT รายงานว่า ชายคนหนึ่งได้โพสต์ระบายความอัดอั้นผ่านชุมชนออนไลน์ ระบุว่า เพื่อที่จะเก็บเงินไว้สำหรับเป็นทุนจัดงานแต่งงาน เขากับแฟนสาวตกลงที่จะช่วยกันฝากเงินเข้าบัญชีธนาคาร โดยเขากับเธอจะเก็บเงินคนละ 10,000 เหรียญไต้หวัน (ราว 11,000 บาท) ฝากเข้าบัญชีธนาคารทุก ๆ เดือน นั่นเท่ากับว่าในแต่ละเดือนทั้งคู่จะมีเงินในบัญชีเพิ่มขึ้น เดือนละ 20,000 เหรียญไต้หวัน (ราว 22,000 บาท)

                แต่ไม่นานมานี้เขาเพิ่งทราบความจริงว่าในบัญชีดังกล่าวเหลือเงินอยู่เพียงแค่ 17 เหรียญไต้หวันเท่านั้น มันทำให้เขาช็อกหนัก แต่เมื่อไปเค้นถามความจริงจากเธอ แฟนสาวกลับร้องไห้ทำดราม่า บอกว่าเขารักแค่เงินเท่านั้น

                ความจริงปรากฏว่า บัญชีดังกล่าวถูกเปิดในชื่อของแฟนสาว และเธอก็แอบดึงเงินจากบัญชีดังกล่าวไปเล่นหุ้น แต่ก็เสียมันไปทั้งหมด ซึ่งเธอไม่เคยบอกความจริงกับเขาสักคำ จนกระทั่งไม่นานมานี้ เธอต้องใช้เงินจากบัญชีนั้นมาจ่ายมัดจำค่าอาหารให้แก่ภัตตาคาร แต่ก็จ่ายไม่ได้ ความจึงแตกว่าเงินในบัญชีมีไม่พอ

                "เธอไม่ยอมบอกว่าเอาเงินไปใช้ผิด ๆ ตอนไหน ตอนที่เสียเงินทั้งหมดไปก็ไม่พูดอะไรเลย จนเมื่อผมไปจี้ถาม เธอก็มีน้ำตาไหลและแสดงท่าทีกรุ่นโกรธ ราวกับผมเป็นคนทำอะไรผิด" ชายหนุ่มเผย

                ทั้งนี้ ชายหนุ่มเล่าว่า เขากับเธอตกลงช่วยกันเก็บเงินเข้าบัญชีมานาน 5 ปีแล้ว จนตอนนี้ในบัญชีควรจะมีเงินอยู่เป็นล้าน แต่ถึงแม้เธอจะเป็นคนผลาญเงินไปโดยไม่บอกเขา เจ้าตัวกลับทำดราม่า อ้างว่าเขารักแค่เงินไม่ได้รักเธอ ทั้ง ๆ ที่ประเด็นไม่ได้อยู่ตรงนั้นเลย

แผนแต่งงาน หายไปพร้อมเงิน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

                ชายหนุ่มยังแสดงความเจ็บช้ำ เพราะการที่เงินในบัญชีหายไป เท่ากับเงินจากน้ำพักน้ำแรงที่เขาอุตสาห์เก็บออมเดือนละ 10,000 เหรียญไต้หวัน เป็นเวลา 5 ปี ก็หายไปเช่นกัน

                ทั้งนี้ เมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกเปิดเผย ก็ได้เกิดการพูดถึงในหมู่ชาวเน็ต โดยมีคอมเมนต์เช่น
 
                "ฉันมั่นใจว่าหุ้นร่วง ไม่งั้นก็คงถูกยัยจิ้งจอกลักเอาไปหมด"

                "มันไม่น่าจะใช่เรื่องหุ้นทั้งหมด เธออาจจะเพิ่งเจอข้ออ้างที่จะตีจาก และมีเงินอยู่ในมือก็ได้"

                "ฟ้องเลย มีบันทึกเรื่องการโอนเงินอยู่แล้ว ยังมีโอกาสได้คืน"

                "มีสมุดธนาคารในมือแต่ไม่ได้ตรวจสอบดู ตลอด 5 ปีไม่ได้ใส่ใจ ใครกันแน่ที่สมควรถูกกล่าวโทษเรื่องเหลือเงินแค่ 17 เหรียญ "

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักเก็บเงิน ฝากเดือนละ 2.2 หมื่น ช็อก 5 ปี เหลือไม่ถึง 20 คำพูดแฟนสาวทำเอาจี๊ด โพสต์เมื่อ 1 มิถุนายน 2566 เวลา 14:30:08 50,471 อ่าน
TOP