x close

ส่องชอต พิธา โชว์เล่นกีตาร์ตามคำขอ มีคนหนึ่งตาเป็นรูปหัวใจ หลุดอ่านคอมเมนต์ไป ฮาเลย


           พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ โชว์เล่นกีตาร์ตามคำเรียกร้องในรายการไลฟ์ สรยุทธ - ไบรท์ คนดูแห่กดหัวใจส้ม ด้านเจ้าตัวหลุด ฮาคอมเมนต์พีค

พิธา ลิ้มเจริญรัตน์

           วันที่ 2 มิถุนายน 2566 ช่อง สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ไลฟ์รายการกรรมกรข่าว คุยนอกจอ มีแขกรับเชิญคือ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี จากพรรคก้าวไกล ที่มาพูดคุยกันหลังเลือกตั้งและจัดตั้งรัฐบาล และกระแสที่ได้รับความนิยมไม่น้อยจากประชาชน 

           ช่วงหนึ่ง สรยุทธ ถามว่า บางช่วงรู้สึกครึ้ม ๆ ไหมว่าเป็นซุปตาร์ โดย พิธา บอกว่า ไม่เคยรู้สึกเลยครับ (เมื่อถามว่าไปไหนแล้วมีคนกรี๊ด ๆ จนเป็นลม) ก็เป็นห่วงเขาครับ เวลาพูดเลยบอกว่า (กรณีเดินสาย) เรามาเฉลิมฉลอง ดูแลกันและกัน ไม่อยากให้มีอุบัติเหตุ

พิธา ลิ้มเจริญรัตน์

           จากนั้น สรยุทธ ขอให้ทีมงานนำกีตาร์เข้ามาในห้องส่ง พร้อมบอกว่า คุณพิธารู้เลยว่ามาคุยนอกจอจะต้องเล่นกีตาร์ร้องเพลง โดยพิธาได้หยิบกีตาร์มาดีดเล่นคอร์ด พร้อมร้องเพลง ลมหายใจ  

           หลังฟังจบ สรยุทธ แซวว่า น้องไบรท์หัวเราะอะไร คีย์ตรงเป๊ะเลย ซึ่งน้องไบรท์บอกว่า ใช่ เพราะตัวเองเล่นดนตรีอะไรไม่เป็นเลย แต่ชอบคนที่เล่นดนตรีได้ ก่อนที่ สรยุทธ จะถามผู้ชมว่าเป็นยังไงคุณพิธาร้องเพลงเมื่อสักครู่ โดย พิธา อ่านคอมเมนต์หนึ่งว่า พิธาเล่น ธนาธร ร้อง (หัวเราะ)

พิธา ลิ้มเจริญรัตน์

พิธา ลิ้มเจริญรัตน์

พิธา ลิ้มเจริญรัตน์





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่องชอต พิธา โชว์เล่นกีตาร์ตามคำขอ มีคนหนึ่งตาเป็นรูปหัวใจ หลุดอ่านคอมเมนต์ไป ฮาเลย อัปเดตล่าสุด 2 มิถุนายน 2566 เวลา 10:43:42 40,935 อ่าน
TOP