x close

หวิว เอ่ยปาก! เลือกคนดีๆ ไม่เป็น เพลงที่ผู้หญิงต้องฟัง


หวิว


          เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ร้องเพลงได้เข้าถึงอารมณ์ จนทำให้คนฟังติดอกติดใจในน้ำเสียงกันมาแล้วเกือบทั้งประเทศ สำหรับหนุ่มมาดเข้ม "หวิว-ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท" และไม่ว่าจะออกอัลบั้มมากี่ชุด ก็ยังได้กระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลาม

          จนมาถึงอัลบั้มล่าสุดชุดที่ 4 "แฟนห่างๆ" ที่เพียงแค่ปล่อยเพลงเปิดตัวเพลงแรก "เลือกคนดีๆ ไม่เป็น" ก็โดนใจแฟนๆ กันไปเป็นที่เรียบร้อย อีกทั้งเพลงนี้ยังเป็นเพลงที่นาย "หวิว" ถึงกับต้องเอ่ยปากชวนสาวๆ ให้ฟังกันเลยทีเดียว จะเป็นเพราะอะไรนั้นไปฟังจากปากเจ้าตัวกันเลย

          "สำหรับเพลง "เลือกคนดีๆ ไม่เป็น" กระแสตอบรับดีมากๆ ครับ ส่วนใหญ่จะชอบที่เนื้อหาที่ฟังดูแล้วบาดลึก และตรงไปตรงมาดีครับ (ยิ้ม) ซึ่งความจริงแล้วผมอยากให้ทุกๆ คนได้ลองฟังกันเยอะๆ นะครับ โดยเฉพาะผู้หญิง เพราะว่ามันเป็นเหมือนเพลงที่คอยบอกให้รู้ว่า ถ้าเราเลือกคบคนไม่ดีแล้วจะเป็นอย่างไร

          อย่างในมิวสิกฯ เพลงนี้ก็จะสะท้อนให้เห็นถึงแง่มุมหลายๆ อย่างที่เกี่ยวกับความรัก ซึ่งผมก็อยากจะชวนให้หลายๆ คน ได้ลองฟังหรือไปชมในมิวสิกฯ เพลงนี้กันนะครับ รับรองว่ายิ่งถ้าได้เห็นเนื้อเรื่องในมิวสิกฯ ก็จะต้องชอบกันแน่ๆ ยังไงผมก็ขอฝากผลงานเพลงอัลบั้ม "แฟนห่างๆ" ไว้ให้ทุกคนได้ติดตามกันด้วยนะครับ"

          อย่าลืมติดตามผลงานเพลงชุดที่ 4 กับอัลบั้ม "แฟนห่างๆ" ของร็อกเกอร์ปากดีขี้ประชดอย่าง "หวิว-ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท" รวมถึงติดตามชมมิวสิกฯ เพลง "เลือกคนดีๆ ไม่เป็น" ได้ทุกรายการในเครืออาร์ เอสฯ หรือ www.youdumv.com


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- หวิว หวนคืนอัลบั้มใหม่ แฟนห่างๆ เนื้อหาเข้มคมทุกคำ


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวิว เอ่ยปาก! เลือกคนดีๆ ไม่เป็น เพลงที่ผู้หญิงต้องฟัง โพสต์เมื่อ 29 เมษายน 2551 เวลา 14:13:03 22,254 อ่าน
TOP