อุ๊ย ! สรยุทธ อดแซวไม่ได้ คุณคิมห์ สั่ง คุณคิมห์ ตรวจสอบปมประชุมหุ้น ITV


        สรยุทธ โพสต์ภาพเอกสารคำสั่งจาก คุณคิมห์ ผู้บริหาร INTUCH ให้ตรวจสอบ รายงานการประชุมผู้ถือหุ้น ITV ที่ คุณคิมห์ ประธานที่ประชุมเซ็นรับรอง แซว "คิมห์" สั่ง "คิมห์" ตรวจสอบ

หุ้น itv

        จากกรณีที่มีการเผยคลิปการประชุมผู้ถือหุ้น ITV พร้อมระบุว่าบันทึกการประชุมที่มีการเผยแพร่เป็นเอกสารไม่ตรงกับคลิปวิดีโอการประชุมโดยเฉพาะช่วงคำถามที่ประธานในที่ประชุม ตอบคำถามเกี่ยวกับความเป็นสื่อของบริษัทจนทำให้เรื่องนี้ต้องมีการตรวจสอบข้อเท็จจริงนั้น

        อ่านข่าว : ก้าวไกล เจาะพิรุธ คำตอบประธานไม่ตรงรายงานประชุม ซัด ขบวนการปลุกผี ITV !

        ล่าสุดวันที่ 12 มิถุนายน 2566 เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว โพสต์ภาพเอกสารคำสั่งของบริษัท INTUCH ในฐานะผู้ถือหุ้นใหญ่ ITV ให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการประชุมผู้ถือหุ้นของ ITV ที่ลงชื่อโดยนายคิมห์ สิริทวีชัย กรรมการผู้อำนวยการ บมจ. อินทัช โฮลดิ้งส์ จำกัด มหาชน

        กับอีกภาพที่เป็นเอกสารรายงานการประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ITV ประจำปี 2566 ที่มีลายเซ็น นายคิมห์ สิริทวีชัย เป็นประธานที่ประชุม โดยเพจดังได้ระบุแคปชั่นว่า "เมื่อคุณคิมห์ มอบหมายให้คุณคิมห์ตรวจสอบข้อเท็จจริง" ทำให้ชาวเน็ตต่างเข้ามากดไลก์กันเป็นจำนวนมาก และต่างพากันแซวทำนองว่าเป็นคำสั่งตรวจสอบตัวเอง

หุ้น itv

        สำหรับเอกสารดังกล่าวเป็นเอกสารของบริษัท INTUCH ในการแจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ว่า บริษัทได้รับทราบข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับ บริษัท ไอทีวี จำกัด (มหาชน) หรือ ITV ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่ถือหุ้น 52.92% เกี่ยวกับการประชุมผู้ถือหุ้น ITV ที่ผ่านมา และได้มอบหมายให้คณะกรรมการและฝ่ายจัดการของ ITV ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงในประเด็นดังกล่าวแล้ว เพื่อให้มีความโปร่งใส เป็นธรรมตามหลักธรรมาภิบาลและกฎหมายที่เกี่ยวข้อง

        ซึ่งข้อเท็จจริงดังกล่าว อาจเกี่ยวข้องหรือมีผลต่อการพิจารณาดำเนินคดี นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล กรณีถือหุ้น ITV ว่าเป็นการถือหุ้นสื่อหรือไม่ 

หุ้น itv

หุ้น itv

หุ้น itv



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุ๊ย ! สรยุทธ อดแซวไม่ได้ คุณคิมห์ สั่ง คุณคิมห์ ตรวจสอบปมประชุมหุ้น ITV โพสต์เมื่อ 13 มิถุนายน 2566 เวลา 08:59:53 22,495 อ่าน
TOP
x close