แท็กซี่มักง่ายกลับรถกะทันหัน ตัดหน้ารถตำรวจไล่ผู้ต้องสงสัย ชนเต็ม ๆ ดับ 1 นาย


          แท็กซี่มักง่ายกลับรถกะทันหัน หลังขับเลยจุดกลับรถ ทำรถจักรยานยนต์ตำรวจกำลังขี่ติดตามผู้ต้องสงสัยหลบไม่ทันชนสนั่น สูญเสีย ส.ต.อ. อนวัช ขณะปฏิบัติหน้าที่


แท็กซี่ชนตำรวจ

          วันที่ 12 มิถุนายน 2566 เพจเฟซบุ๊ก สหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจนครบาล จำกัด รายงานข่าวเศร้ากับการสูญเสีย ส.ต.อ. อนวัช ผลเกิด ผบ.หมู่ (ป.) สน.ยานนาวา ที่เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุขณะปฏิบัติหน้าที่ ไล่ติดตามรถจักรยานยนต์ต้องสงสัย

          รายงานระบุว่า ก่อนเกิดเหตุ ส.ต.อ. อนวัช ติดตามรถจักรยานยนต์ของผู้ต้องสงสัยซึ่งหลบหนีจากการเรียกตรวจค้น เมื่อถึงจุดเกิดเหตุมีรถแท็กซี่กลับรถกะทันหัน เป็นเหตุให้รถจักรยานยนต์ซึ่งมี ส.ต.อ. อนวัช ผลเกิด เป็นผู้โดยสารพุ่งชน ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิต

          ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก ดาวแปดแฉก เปิดเผยภาพเหตุการณ์ดังกล่าวพบว่า บริเวณนั้นเป็นจุดใกล้ช่องทางตรงและช่องกลับรถด้านขวา แต่แท็กซี่ขับเลยจุดกลับรถไปและอยู่ชิดเลนซ้าย ก่อนตัดสินใจหักรถขวางเลนอื่นเพื่อจะเข้าช่องกลับรถที่เลนขวา ขณะนั้นมีจักรยานยนต์ขี่กันมาด้วยความเร็ว ก่อนที่รถของตำรวจซึ่งขี่ตามมาจะหลบไม่ทัน และชนเข้าไปที่กลางรถแท็กซี่จนเกิดความสูญเสียดังกล่าว โดยมีผู้เข้ามาแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก

แท็กซี่ชนตำรวจ

แท็กซี่ชนตำรวจ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แท็กซี่มักง่ายกลับรถกะทันหัน ตัดหน้ารถตำรวจไล่ผู้ต้องสงสัย ชนเต็ม ๆ ดับ 1 นาย อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2566 เวลา 15:09:50 42,993 อ่าน
TOP
x close