หนุ่มบ่นแฟน สวยแค่ตอนไปข้างนอก อยู่บ้านสกปรกไม่ไหว ขอคนช่วยเจอแนะกลับ

           หนุ่มสุดอัดอั้น ทนพฤติกรรมแฟนสาวไม่ไหว สวยแค่ตอนไปข้างนอก อยู่บ้านสกปรกเหลือทน ขอคนช่วยเจอแนะกลับ

คนสกปรก

         วันที่ 16 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยเรื่องราวปัญหาคู่รักคู่หนึ่ง ที่กลายเป็นประเด็นที่พูดถึงบนโซเชียลของสังคมออนไลน์ของไต้หวัน ภายหลังจากฝ่ายชายออกมาโพสต์ระบายความอัดอั้น ทนไม่ได้กับพฤติกรรมของแฟนสาวของตัวเอง เนื่องจากเธอจะแต่งตัวสวยดูดีเฉพาะแค่ตอนที่จะไปข้างนอก ส่วนตอนที่อยู่บ้านนั้นตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง

         ชายหนุ่มวัย 26 ปี ได้โพสต์เล่าเรื่องราวผ่านทางเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์ เผยว่า เขาทำงานอยู่ที่สำนักทะเบียนท้องถิ่น เขาหาเงินดูแลแฟนสาว ซึ่งมาอาศัยอยู่กับเขาที่บ้าน อย่างไรก็ดีเธอมีพฤติกรรมบางอย่างที่เขารับไม่ได้ นั่นคือการที่เธอไม่อาบน้ำ และไม่แปรงฟัน เธอไม่อาบน้ำตลอดฤดูหนาว ส่วนในฤดูร้อนเธอจะอาบน้ำแค่สัปดาห์ละครั้ง แม้ว่าเขาจะพยายามเกลี้ยกล่อมซ้ำแล้วซ้ำเล่า แต่เธอก็ยังยึดมั่นในความคิดของเธอ

         "ที่รัก ถ้าคุณไม่รักฉันในแบบนี้ ก็ปล่อยให้ฉันอยู่คนเดียวเถอะ" แฟนสาวของเขา กล่าว

         ชายหนุ่มยอมรับว่า เขาตกหลุมรักในรูปลักษณ์ของแฟนสาว เธอแต่งตัวอย่างสดใสและสละสลวยในตอนแรก ๆ ที่คบกัน แต่ปัจจุบันนิสัยด้านความสะอาดของเธอนั้นแย่มาก ไม่เพียงแค่สุขอนามัยส่วนตัว ไม่อาบน้ำ ไม่แปรงฟัน แต่ยังรวมไปถึงที่หลับที่นอน ผ้าปูที่นอนเธอก็ไม่ยอมเปลี่ยน แม้ว่าเขาจะยืนกรานเสียงแข็งว่าเขาไม่พอใจ แต่แฟนสาวของเธอก็ไม่ได้สะทกสะท้านแต่อย่างใด

         ทั้งนี้ ชายหนุ่มเผยว่า เขาไม่เข้าใจจริง ๆ ว่าทำไมแฟนสาวของเขาถึงมีพฤติกรรมเช่นนี้ ในขณะเดียวกันเวลาที่จะออกไปข้างนอกเธอจะแต่งตัวสวยงามสะอาดสะอ้านตามแฟชั่น เชื่อว่าแทบจะร้อยเปอร์เซ็นต์ของคนรอบตัวเธอที่อยู่ภายนอกไม่มีใครรู้ว่า เธอมีนิสัยส่วนตัวเวลาอยู่ที่บ้านต่างกันแบบสุดขั้ว

         ชายหนุ่มรู้สึกอับจนหมดหนทางจึงลองนำเรื่องราวนี้มาโพสต์ขอความช่วยเหลือจากเพื่อน ๆ บนโลกออนไลน์ ซึ่งเรื่องราวของเขาได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นจำนวนไม่น้อย มีบางส่วนที่รู้สึกเห็นใจชายหนุ่ม แต่มีหลายคนที่เข้าไปแสดงความคิดเห็นให้คำแนะนำอย่างตรงกันข้ามกับที่เขาคาดหวัง

         "คุณเคยมีเซ็กส์กับเธอหรือเปล่า ถ้าเคย คุณเลือกวันที่เธออาบน้ำหรือเปล่า"

         "เป็นไปได้ไงที่เธอจะไม่อาบน้ำ ในเมื่อยังแต่งตัวสวยได้"

         "แล้วจะโอเคไหม ถ้าคุณไม่ได้สระผมเป็นสัปดาห์"

         "ถ้าไม่ไหวก็แค่แยกย้าย แต่ในเมื่อคุณยังทนอยู่ได้ ก็หมายความว่าคุณยังโอเค"

         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มบ่นแฟน สวยแค่ตอนไปข้างนอก อยู่บ้านสกปรกไม่ไหว ขอคนช่วยเจอแนะกลับ โพสต์เมื่อ 17 มิถุนายน 2566 เวลา 11:05:50 54,468 อ่าน
TOP
x close