เมียน้อยดี๊ด๊า เมียหลวงหลีกทางให้แต่งผัว เพิ่งรู้ติดกับถึงกับร้อง อยากหย่าก็หย่าไม่ได้


            เมียน้อยดีใจ เมียหลวงหลีกทางให้แต่งสามี นึกว่าใจดี เพิ่งรู้ติดกับแผนสั่งสอน ถึงกับร้องขอหย่า แต่หย่าไม่ได้ ทุกข์ระทม

เมียน้อย

            ปัญหานอกใจสามารถเกิดขึ้นได้อย่างไม่ทันตั้งตัว แต่ละคนมีวิธีการจัดการที่แตกต่างกัน บ้างก็เลือกใช้กำลัง บ้างก็ใช้วิธีการทางกฎหมาย แต่สำหรับภรรยารายนี้ เธอเลือกใช้วิธีการที่แยบยล ถึงขนาดยอมให้สามีตัวเองแต่งงานกับเมียน้อย ทำให้อีกฝ่ายชะล่าใจ กว่าจะรู้ตัวว่าติดกับดักแผนการ ก็ถึงกับร้องอยากขอหย่าเอง  

            วันที่ 17 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์ CTWANT เผยว่า หญิงสาวรายหนึ่งในมาเลเซีย ได้ออกมาโพสต์ระบายความอัดอั้นบนแพลตฟอร์มออนไลน์ เผยว่า เธอเป็นภรรยาคนที่สองของสามี เธอและสามีแต่งงานกันมาได้ 8 เดือน โดยได้รับการยินยอมจากภรรยาคนแรก ในตอนแรกเธอก็ดีใจ คิดว่าภรรยาคนแรกของสามีเป็นคนใจกว้าง แต่หารู้ไม่ว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา หญิงคนนี้อยู่เบื้องหลังเรื่องราววุ่นวายแปลก ๆ ที่เธอพบเจอ จนเธออยากจะยุติความสัมพันธ์เก็บกระเป๋าออกไปจากบ้าน

            หญิงสาวเผยว่า เธอและสามีได้ไปฮันนีมูนที่รีสอร์ตชื่อดังของเกาะลังกาวี ทั้งสองจองโรงแรมหรูราคา 4,500 ริงกิต (ประมาณ 33,000 บาท) เป็นเวลา 4 วัน 3 คืน แต่ปรากฏว่าเมื่อไปถึงอยู่ ๆ ก็พบว่า บัตรเครดิตของสามีโดนอายัด ทำให้ทั้งสองต้องไปอาศัยอยู่ที่โรงแรมราคาถูกที่พอเหลือห้องว่างในเวลานั้น ฮันนีมูนหวานที่เธอวาดฝันกลายเป็นความลำบากสุดทุลักทุเล

            ต่อมาเมื่อกลับมาถึงบ้าน เธอและสามีก็ตกพากันตกใจ เมื่อพบว่าเฟอร์นิเจอร์ในบ้านทั้งหลังหายไปเกือบทั้งหมดราวกับถูกยกเค้า เหลือเพียงที่นอน โทรทัศน์ และตู้เย็น เธอและสามีก็ต้องพยายามใช้ชีวิตอยู่ไป นอกจากนี้ เธอและสามียังต้องจ่ายค่าเช่าบ้านหลังนั้นให้กับภรรยาคนแรกของสามี 250 ริงกิต (ราว 1,800 บาท)

            ไม่เพียงเท่านั้น ภรรยาคนแรกซึ่งครอบครองมีรถหรูอยู่แล้ว 2 คัน ยังเปลี่ยนรถ  SUV นำเข้าของสามี กลายเป็นรถยนต์เก่า ๆ ให้ใช้ เมื่อเหตุการณ์หลาย ๆ อย่างเริ่มถูกปะติดปะต่อเข้าด้วยกัน ทำให้เธอรู้ว่าทั้งหมดเป็นแผน "มาตรการคว่ำบาตรทางการเงิน" ของภรรยาคนแรกของสามี

            ตอนนี้หญิงสาวรู้สึกว่าชีวิตของเธอเจ็บปวดมาก เธอเสียใจจนอยากจะกลับไปหาแม่ของเธอ อยากหย่าร้างออกไปจากครอบครัวนี้ให้มันจบสิ้น แต่ก็ทำไม่ได้ เนื่องจากตอนนี้เธอดันกำลังตั้งท้องกับสามี ปัญหาตอนนี้จึงเป็นเรื่องที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ไม่รู้จะต้องทำอย่างไรต่อไป รู้แค่ว่าทุกข์ทรมานใจมากจริง ๆ

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียน้อยดี๊ด๊า เมียหลวงหลีกทางให้แต่งผัว เพิ่งรู้ติดกับถึงกับร้อง อยากหย่าก็หย่าไม่ได้ โพสต์เมื่อ 18 มิถุนายน 2566 เวลา 11:53:03 62,086 อ่าน
TOP
x close