หนุ่มงานเข้าไม่รู้ตัว เจอแฟนปาหลักฐานเด็ด จับได้ว่ามีชู้ แต่ซูมดูดี ๆ ถึงกับปวดตับ


            หนุ่มงานเข้าไม่รู้ตัว เจอแฟนสาวปาหลักฐานเด็ด จับได้ว่ามีชู้ อยู่กับผู้หญิง แต่ดูภาพดี ๆ แล้วถึงกับปวดขมับ ไปไม่เป็นแล้วจริง ๆ 

ภาพหลอกตา

            หนุ่ม ๆ หลายคน อาจจะเคยเจอฤทธิ์ความหึงหวงของคุณแฟนกันมาบ้างแล้ว ซึ่งบางครั้งก็อาจจะมาจากเรื่องเล็ก ๆ ที่ต้องง้องอนกันไป แต่สำหรับหนุ่มเวียดนามรายนี้ต้องบอกเลยว่าอยู่ดี ๆ ก็งานงอกโดยไม่ตั้งตัว เมื่อจู่ ๆ ก็ถูกแฟนสาวกล่าวหาว่ามีชู้ แถมยังมีภาพหลักฐานมาให้ดูกันแบบชัด ๆ แต่เมื่อเขาได้เห็นภาพที่เธอส่งมาให้ดูแบบชัด ๆ ก็ทำเอาปวดขมับยิ่งกว่าเดิม

            โดยวันที่ 19 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์ Docbao รายงานว่า ไม่นานมานี้หนุ่มเวียดนามรายหนึ่งได้โพสต์ภาพ พร้อมกับข้อความว่า "แฟนบอกว่าเธอถ่ายรูปได้ตอนผมมีชู้" อย่างไรก็ตาม เมื่อได้เห็นภาพที่แฟนสาวส่งมาแบบชัด ๆ ก็ทำให้เขาถึงกับพูดอะไรไม่ออก
ภาพหลอกตา

            โดยจากภาพเผยให้เห็นหนุ่มรายนี้ที่กำลังนั่งเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่บนรถมอเตอร์ไซค์ อย่างไรก็ตาม เมื่อมองดูแวบแรกกลับคล้ายว่ามีสาวอีกคนในชุดกระโปรงนุ่งสั้น กำลังซ้อนรถมอเตอร์ไซค์อยู่ด้านหน้า พร้อมสวมหมวกกันน็อกอำพรางหน้าตา แต่พอลองดูภาพให้ดี ๆ ก็พบว่าจริง ๆ แล้วหนุ่มคนนี้เป็นผู้บริสุทธิ์ 100%

            เพราะจริง ๆ แล้วในภาพนี้มีชายหนุ่มอยู่เพียงคนเดียวเท่านั้น ไม่มีสาวหรือชู้รักที่ไหน สาวนุ่งสั้นที่เห็นอยู่นั้น แท้จริงแล้วก็คือขาของหนุ่มคนนี้ ที่ท่านั่งอาจจะทำให้ดูลวงตา จนชวนให้เข้าใจผิดคิดว่ามีผู้หญิงอีกคนอยู่ข้าง ๆ

ภาพหลอกตา

            ขณะที่ชาวเน็ตต่างก็เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างเฮฮา ยอมรับว่าเมื่อดูแวบแรก ก็เข้าใจว่าเป็นสาวผิวขาวเนียนที่สวมหมวกกันน็อกเช่นกัน ต้องมองอยู่สักพักถึงจะเห็นว่าจริง ๆ แล้วคืออะไร ขณะที่บางคนถึงขั้นสงสัยในค่าสายตาตัวเองเลย

            ทัั้งนี้ ชายหนุ่มยังเผยว่า แฟนของเขาเห็นภาพนี้แล้วเหลือบมองไม่ถึง 2 วินาที เขาก็กลายเป็นคนผิดทันที ถ้าเธอไม่ส่งรูปนี้มาให้ดูเขาก็คงไม่รู้ว่าทำผิดอะไรตรงไหน ต้องรอให้เธอหายโกรธก่อนถึงเข้าใจว่าเรื่องราวทั้งหมด แท้จริงแล้วเป็นยังไงกันแน่

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Docbao


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มงานเข้าไม่รู้ตัว เจอแฟนปาหลักฐานเด็ด จับได้ว่ามีชู้ แต่ซูมดูดี ๆ ถึงกับปวดตับ อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2566 เวลา 11:49:50 44,543 อ่าน
TOP
x close