ภาพลับหนุ่มสาวโรงงาน จัดซีนร้อนสุดใจกล้า สุดท้ายโดนแซวสนั่น ไก่อ่อน 3 วิ


           ภาพลับหนุ่มสาวโรงงาน จัดเซ็กส์แบบสุดห้ามใจ หัวหน้าขอคนงานสาวช่วยตอบสนองใคร่ แต่กลับถูกโซเชียลขำลั่น แซวไก่อ่อน 3 วินาที

มีเซ็กซ์ในที่ทำงาน
ภาพจาก 黑料不打烊

           วันที่ 19 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์ Mirror Media รายงานว่า ไม่นานมานี้คลิปบันทึกภาพลับจากโรงงานแห่งหนึ่งในมณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน กลายมาเป็นที่พูดถึงสนั่นบนโลกออนไลน์ หลังกล้องวงจรปิดในโรงงานสามารถบันทึกภาพขณะที่หัวหน้างานรายหนึ่งกับคนงานหญิง กำลังมีเซ็กส์กันอย่างโจ่งแจ้งกลางโรงงาน แต่ที่สะดุดตาทุกคนยิ่งกว่าความใจกล้าของทั้งคู่ คือความอึดของฝ่ายชายที่มีเรี่ยวแรงแค่ 3 วินาทีเท่านั้น

           ภาพจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นหัวหน้างานซึ่งเป็นผู้ชายเดินเข้ามาในพื้นที่ซึ่งมีคนงานหญิงนั่งทำงานอยู่เพียงลำพัง จากนั้นเขาก็เข้ามาใกล้เธอ แสดงท่าทีสนิทสนม ซึ่งเธอก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรมากนัก และมีทีท่าตอบสนองเขาหลายครั้ง จากนั้นทั้งคู่ก็สวมกอดกัน ก่อนที่คนงานหญิงจะเดินไปยังสายการผลิตข้าง ๆ เพื่อทำงานต่อ
มีเซ็กซ์ในที่ทำงาน
ภาพจาก 黑料不打烊

           อย่างไรก็ตาม หัวหน้างานชายคล้ายจะอดใจไม่อยู่ เข้ายังเดินตามไปกอดรัดเธอ และเมื่อมองดูรอบข้างแล้วว่าไม่มีใครอื่นอยู่ใกล้ ๆ เขาก็เริ่มถอดกางเกง และเริ่มมีเซ็กส์กับฝ่ายหญิงทันที แต่ที่ชาวเน็ตประหลาดใจคือช่วงเวลาที่ทั้งคู่มีเซ็กส์กันจริง ๆ นั้น กินเวลาแค่ 3 วินาทีเท่านั้น โดยเห็นเขาขยับตัวไม่กี่ครั้งก็หยุดทันที ก่อนจะรีบสวมกางเกง ลุกขึ้นมาทำงานต่อราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น
 
           เมื่อคลิปเผยแพร่ออกไป ก็กลายมาเป็นที่พูดถึงอย่างมากในหมู่ชาวเน็ต โดยหลายคนคอมเมนต์ขบขันในความไก่อ่อนของฝ่ายชาย เช่น "ทั้งโลกรู้กันหมดแล้วว่าไม่ถึง 3 วินาที" "ความเร็วระดับนี้ รู้สึกเหมือนเขาถูกข่มเลย" และ "ตื่นเต้นสินะ คุณหัวหน้า"

มีเซ็กซ์ในที่ทำงาน
ภาพจาก 黑料不打烊

มีเซ็กซ์ในที่ทำงาน
ภาพจาก 黑料不打烊

มีเซ็กซ์ในที่ทำงาน
ภาพจาก 黑料不打烊

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพลับหนุ่มสาวโรงงาน จัดซีนร้อนสุดใจกล้า สุดท้ายโดนแซวสนั่น ไก่อ่อน 3 วิ โพสต์เมื่อ 20 มิถุนายน 2566 เวลา 12:17:29 221,297 อ่าน
TOP
x close