คู่รักเกินห้ามใจ แวะมาแซ่บกันข้างทาง ฝากระโปรงหน้าสั่น คนตะลึงความใจกล้า


           คู่รักเกินห้ามใจ ทำภารกิจรถสั่นข้างถนน ไม่แคร์มีคนผ่านมา คนตะลึงความใจกล้า ณ จุดนี้ไม่คิดจะหาที่ลับตาแล้ว

เซ็กส์กลางที่สาธารณะ
ภาพจาก Weibo

           วันที่ 20 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์ Mirror Media รายงานอีกหนึ่งกรณีฉาวที่ถูกพูดถึงกันบนโลกออนไลน์ของจีน กรณีปรากฏภาพของชายหญิงคู่หนึ่ง ออกมาปฏิบัติภารกิจ "เติมน้ำมัน" กันข้างถนน เพลิดเพลินใจกันตรงฝากระโปรงรถ โดยไม่กลัวว่าจะตกเป็นเป้าสายตาของผู้ขับขี่หรือคนอื่น ๆ ที่สัญจรผ่านมา

           โดยจากภาพซึ่งตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ พบว่าในช่วงกลางดึก คู่รักนำรถมาจอดไว้ข้างถนนที่มีรถสัญจรไปมา ก่อนที่ชายหญิงในรถจะรีบร้อนลงมา ทั้งคู่หยุดยืนตรงหน้ารถ จากนั้นหญิงสาวก็เริ่มเป็นฝ่ายก้มลง "ปลดอาวุธ" ให้ชายหนุ่ม และขอให้เขาช่วยจัดการส่วนที่เหลือ จากนั้นทั้งคู่ก็เริ่มมีเซ็กส์กันอย่างโจ๋งครึ่ม ไม่สะทกสะท้านแม้จุดดังกล่าวจะไม่ใช่พื้นที่ลับตาแม้แต่น้อย

เซ็กส์กลางที่สาธารณะ
ภาพจาก Weibo

           ทั้งนี้ ไม่มีข้อมูลชัดเจนว่าภาพเหล่านี้ถูกถ่ายได้จากที่ไหน แต่รายงานชี้ว่าป้ายทะเบียนรถที่ปรากฏในภาพเป็นทะเบียนรถของจีน จึงคาดว่าน่าจะถ่ายได้จากพื้นที่ซึ่งมีคนพลุกพล่านในประเทศจีน

           ขณะที่ชาวเน็ตเมื่อได้เห็นก็แทบไม่เชื่อสายตา บ้างก็คอมเมนต์แสดงความตกใจ กับพฤติกรรมของคู่รักที่เลือกใช้พื้นที่ข้างถนน รวมถึงมีคนที่สังเกตเห็นว่ามีคนอื่นอยู่ใกล้ ๆ กับคู่รักด้วย

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักเกินห้ามใจ แวะมาแซ่บกันข้างทาง ฝากระโปรงหน้าสั่น คนตะลึงความใจกล้า โพสต์เมื่อ 21 มิถุนายน 2566 เวลา 12:01:55 22,195 อ่าน
TOP
x close