อวสานไส้กรอกทอด พ่อครัวตัวจี๊ดมาเอง เชฟชิมแล้วอร่อยมาก คาบไปต่อหน้าต่อตา !



         อวสานไส้กรอกทอด หนูบ้านตัวใหญ่มุดเข้าไปในตู้อุ่น คาบไปต่อหน้าต่อตา ชาวเน็ตเห็นแล้วหวั่น ๆ เชื่อแล้วว่าอร่อยถูกใจ แต่อนามัยถูกลืม


หนูในตู้ไส้กรอกทอด
ภาพจาก Tiktok @kream.kream25

          กลายเป็นอีกหนึ่งคลิปไวรัลที่มีผู้เข้าชมกว่า 1 ล้านครั้งแล้ว เมื่อผู้ใช้ Tiktok @kream.kream25 ได้โพสต์คลิปอวสานสายกิน หลังสังเกตเห็นหนูบ้านตัวใหญ่ เข้าไปในตู้อุ่นลูกชิ้นและไส้กรอกทอดในร้านขายของชำแห่งหนึ่ง แถมหนูไม่ได้เข้าไปเฉย ๆ แต่ยังใช้ปากคาบไส้กรอกไม้ใหญ่ ขโมยหนีออกไปหลังตู้ต่อหน้าต่อตา

          โดยผู้โพสต์ได้เขียนข้อความระบุเอาไว้ด้วยว่า "หยิบแล้วอย่าลืมไปจ่ายตังค์ด้วยนะเอ็งอะ #ขโมยขั้นเทพ" ซึ่งชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์แบบติดตลกว่า ไม่ใช่ขโมย แต่เป็นพ่อครัวต่างหาก ลงมาดูงานด้วยตัวเองเลย เชื่อแล้วว่าอร่อยจริง การันตีโดยพ่อครัว อร่อยถูกใจ แต่อนามัยถูกลืม

          แถมอีกหลายคอมเมนต์ยังแซวด้วยว่าเจ้าหนูตัวนี้อาจจะเป็น "เชฟเรมี่" จากการ์ตูนแอนิเมชั่นเรื่อง "Ratatouille (ระ-ทะ-ทู-อี่) พ่อครัวตัวจี๊ด หัวใจคับโลก" ก็ได้ บ้างก็แซวขำ ๆ ว่าเป็นพนักงานเติมของ อย่างไรก็ตาม คงต้องไปแจ้งเจ้าของร้านให้ดูแลความสะอาดเรียบร้อย เพื่อสุขอนามัยที่ดีของลูกค้าเป็นสำคัญ เพราะหลายคนที่ได้ดูคลิปนี้แล้ว คงขยาดไปอีกนาน

ชมคลิป >>คลิก<<

หนูในตู้ไส้กรอกทอด

หนูในตู้ไส้กรอกทอด

หนูในตู้ไส้กรอกทอด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อวสานไส้กรอกทอด พ่อครัวตัวจี๊ดมาเอง เชฟชิมแล้วอร่อยมาก คาบไปต่อหน้าต่อตา ! อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2566 เวลา 18:05:05 42,803 อ่าน
TOP
x close