x close

เท่ง ยิงมุกถี่ยิบ ฮากระจายในรอบสื่อ เทวดาท่าจะเท่ง

เทวดาท่าจะเท่ง

เทวดาท่าจะเท่ง

เทวดาท่าจะเท่ง

เทวดาท่าจะเท่ง

เทวดาท่าจะเท่ง

เทวดาท่าจะเท่ง

เทวดาท่าจะเท่ง

เทวดาท่าจะเท่ง

          เปิดตัวรอบปฐมทัศน์ให้ฮากันถ้วนหน้าไปแล้วสำหรับ "เทวดาท่าจะเท่ง" ภาพยนตร์ตลกอารมณ์ดีเรื่องล่าสุดของสุดยอดตลกแห่งเอเชียอย่าง "เท่ง เถิดเทิง" ที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างเป็นเอกฉันท์ว่า "ตลกกว่าที่คิด" และ "เป็นหนังไทยไม่กี่เรื่องที่มีมุกฮารอให้ขำก๊าก มากกว่าในหนังตัวอย่างบานตะไท" ที่สำคัญถูกอกถูกใจแฟนๆคนรักเท่งที่มีตั้งแต่เด็กไปจนถึงผู้ใหญ่เลยทีเดียว

          งานนี้ "ค่ายใบโพธิ์" ทำกิ๊บเก๋ด้วยการเนรมิต โรงภาพยนตร์ SF WORLD CINEMA ให้กลายเป็นสวรรค์ชั้น 8 พร้อมเปิดงานด้วยการส่งนางฟ้าสาวๆ ปีกขาว มาทำหน้าที่คอยดูแลแขกเหรื่อและต้อนรับพี่น้องสื่อมวลชนด้วยโชว์น่ารักๆ ก่อนที่หนุ่มเท่งพระเอกของงานจะควงคู่สาวอึ๋มสุดเซ็กซี่น้องตั๊ก บงกช พร้อมด้วยผู้กำกับวิโรจน์ ทองชิว และโปรดิวเซอร์ อังเคิล อดิเรก วัฏลีลา ขึ้นมาเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ

          โดยมี คมสัน นันทจิต รับหน้าที่ฑูตสวรรค์เชิญ "น้องน้ำตาล บุตรศรัณย์" สาวน้อยหน้าใส และต่ายเชิญยิ้ม 2 นักแสดง ที่ร่วมผจญวิบากฮาไปกับอิทธฤทธิ์ สุดเพี้ยนที่เกิดจากพรวิเศษของ เทวดาโก๊ะตี๋ ขึ้นมาร่วมสร้างสีสัน พร้อมเซอร์ไพรส์มอบผ้า 3สี และคฑาพิเศษให้หนุ่มเสกให้ใครทำอะไรก็ได้ "หวย" เลยตกมาอยู่ที่พี่ต่ายเชิญยิ้มที่ในเรื่องชอบสับโขก และกลั่นแกล้งพี่เท่งอยู่เป็นประจำ ถูกพี่เท่งเสกให้เป็นโน่นทำนี่สารพัด ทำเอาผู้ที่มาร่วมงานขำกันกระจายกับมุกสดของ 2 ตลกมืออาชีพ ตามด้วยการมอบสารพัดโชคพิเศษให้กับ 15 ผู้โชคดีจากกิจกรรม "ขอพรไม่อั้น แจกได้ตามฝันลุ้น 15 รางวัลจากเทวดาท่าจะเท่ง"

          โดยมีคุณอรอนงค์ แสงทวี ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บ.โกรว์ ริช เอ็นเทอร์ไพรซ์ จำกัด และคุณเตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการบริษัทสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัดขึ้นมอบรางวัล ก่อนที่เหล่านักแสดงจากภาพยนตร์ วิยะดา อุมาริน,คุณแม่ตั๊กบงกช,จิ๊นจุง,จ่าบุญถิ่น ทวยแก้ว และเหล่าพันธมิตรทางการตลาด คุณสุพัฒน์ งามวงศ์ไพบูลย์ ผอ.ฝ่ายการตลาด บ.เอสเอฟซีเนม่าซิตี้ จำกัด คุณบุญสม รัตนจตุพร ผจก.บริษัทแฮปปี้ โฮม เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด

          สำหรับ "เทวดาท่าจะเท่ง" เปิดรอบฉายปกติ 30 เมษายนนี้ ตั้งแต่รอบ 5โมงเย็นเป็นต้นไปทุกโรงภาพยนตร์


           สามารถชมตัวอย่างภาพยนตร์ของ "เทวดาท่าจะเท่ง" ได้ที่นี่ค่ะ

           สามารถชม MV ประกอบภาพยนตร์เรื่อง "เทวดาท่าจะเท่ง" ได้ที่นี่ค่ะ



           Wallpaper จาก หนัง ภาพยนตร์  เทวดาท่าจะเท่ง

 
           รูปเบื้องหลัง ภาพยนตร์ เทวดาท่าจะเท่ง ชุดที่1


           รูปเบื้องหลัง ภาพยนตร์ เทวดาท่าจะเท่ง ชุดที่2



ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เท่ง พระเอก 500 ล้าน โชว์มุกเด็ดใน เทวดาท่าจะเท่ง
- สหมงคลฯ ส่ง เท่ง ประกบ ตั๊ก ใน เทวดาท่าจะเท่ง
-  เสก เท่ง แก่งักได้ ตั๊ก ดูแลใกล้ชิดใน เทวดาท่าจะเท่ง



ข้อมูลและภาพประกอบจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เท่ง ยิงมุกถี่ยิบ ฮากระจายในรอบสื่อ เทวดาท่าจะเท่ง โพสต์เมื่อ 30 เมษายน 2551 เวลา 11:38:39 18,114 อ่าน
TOP