x close

Look Toom เพลง จะทิ้งก็ทิ้งเลย โดนใจแฟนเพลง


Look Toom


          ศิลปินน้องใหม่ Look Toom ค่าย น้องใหม่เอี่ยม ค่ายเวสป้า มิวสิค ที่ผลิตนักร้องคุณภาพ ศิษย์เอก ครูอิน วงบูโดกัน นำผลงานที่มีคุณภาพ ออกสู้ตลาด บนถนนบันเทิง ให้แฟนเพลงได้ฟังกัน ในสไตล์ร็อคหวาน โดนใจ เรียกได้ว่า ได้ยินเพลงจะทิ้งก็ทิ้งเลย ทุกคนต้องถามว่าเป็นเสียงร้องของใคร

          ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีสำหรับ ศิลปินน้องใหม่ อย่าง Look Toom อัลบั้ม Boutique Rock สังกัดเวสป้า มิวสิค หลังจากปล่อยเพลงจะทิ้งก็ทิ้งเลยมาได้ไม่นาน ก็ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม จากแฟนเพลงทั่วประเทศ ทั้งยังเป็นไอดอลในดวงใจ

          สำหรับแฟนเพลงบางท่านที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี ที่ยอมเปิดโอกาสให้ น้องร้องน้องใหม่อย่าง Look Toom ทั้งยังเป็นค่ายใหม่อีกต่างหากที่ให้โอกาส  ต้องขอบคุณแฟนเพลงทั่วประเทศทุกท่านจริงๆ ที่ ให้การสนับสนุน

          สำหรับเพลงจะทิ้งก็ทิ้งเลยนี้เป็นเพลงที่ร้องออกมาจากใจ ยอมรับว่า ต้องเทคกันหลายครั้งยากมาก สำหรับการร้องเพลงจะทิ้งก็ทิ้งเลย ตอนแรกอยากจะตัดทิ้งซะแล้ว แต่ด้วยความพยายามของเราเลยทำให้ร้องเพลงจะทิ้งก็ทิ้งเลย นี้ร้องผ่านได้สมใจ พี่โปรดิวเซอร์ และยังถูกใจเราอีกตากหาก

          ตอนแรกถ้าทิ้งเพลงนี้ต้องเสียดายอย่างยิ่งแน่เลย นึกไม่ถึงจะโดนใจแฟนเพลง ก็อยากให้ฟังเพลงอื่นๆ ด้วย ที่ทุกเพลงทุกขั้นตอนของการทำงานนั้นยากแสนเข็น รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน สำหรับศิลปินน้องใหม่ อย่าง Look Toom อัลบั้ม Boutique Rock พร้อมกันทั่วประเทศแล้ว เวสป้า มิวสิค รับประกัน


ข้อมูลและภาพประกอบจาก
เวสป้า มิวสิค


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Look Toom เพลง จะทิ้งก็ทิ้งเลย โดนใจแฟนเพลง โพสต์เมื่อ 30 เมษายน 2551 เวลา 11:54:11 9,737 อ่าน
TOP