น้องเกตุ อดีตคนรัก เสี่ยชัช อวยพรหลังเห็นข่าวแต่งงานหวานชื่น เจ้าบ่าวได้ฟังอาจมีสะดุ้ง

            น้องเกตุ อดีตคนรัก เสี่ยชัช จากคลิปเกาะหน้ารถ พูดอวยพรหลังเห็นข่าวฝ่ายชายแต่งงาน พร้อมฝากเตือนบางเรื่องถึงเจ้าบ่าว ได้ฟังแล้วมีสะดุ้ง

เสี่ยชัช
ภาพจาก TikTok@giftslack

            เรียกว่าสมหวังกับความรักในท้ายที่สุด สำหรับ เสี่ยชัช สายเปย์ คนดังจากข่าวกระโดดเกาะรถตามง้อ น้องเกตุ อดีตคนรัก ก่อนจะมีข่าวคราวถูกสาวเข้ามาล้อเล่นกับหัวใจ จนต้องเสียใจเสียน้ำตาเป็นว่าเล่น จนสุดท้ายก็ได้เป็นฝั่งเป็นฝา แต่งงานกับ น้องออม เจ้าสาวอายุ 32 ปี สาวที่รู้จักผ่านเฟซบุ๊ก คุยกันมาต่อเนื่อง 2 เดือน จนความรักสุกงอมและได้ตกลงเข้าพิธีวิวาห์กันเป็นที่เรียบร้อย

            อ่านข่าว : ปิดตำนานนักรัก ! เสี่ยชัช สายเปย์ สละโสด เผยโฉมเจ้าสาวอายุห่างเกือบ 30 ปี

เสี่ยชัช

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 26 มิถุนายน 2566 น้องเกตุ อดีตคนรักของเสี่ยชัช อายุ 27 ปี ได้อัดคลิปอวยพรคู่บ่าวสาว แต่ช่วงท้าย ๆ ก็ฝากเตือนแรงถึงพฤติกรรม งานนี้เจ้าบ่าวป้ายแดงได้ฟังแล้วอาจมีสะดุ้ง

            น้องเกตุ กล่าวว่า "ขอแสดงความยินดีกับเสี่ยชัชที่ได้เข้าประตูวิวาห์เป็นฝั่งเป็นฝา ขออวยพรให้ทั้งคู่มีความสุขมาก ๆ และขอให้เสี่ยชัชรักภรรยาคนใหม่ให้มาก ๆ อย่าแอบไปนอกใจมีคนอื่น ถ้าเจอใครโทร. มาขอเงินไปโรงพยาบาลหรืออื่น ๆ ก็เกรงใจภรรยา อย่านอกใจเขานะ ขอย้ำว่าอย่านอกใจเขานะ"

เสี่ยชัช

เสี่ยชัช
ภาพจาก TikTok@giftslack

เสี่ยชัช

เสี่ยชัช

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องเกตุ อดีตคนรัก เสี่ยชัช อวยพรหลังเห็นข่าวแต่งงานหวานชื่น เจ้าบ่าวได้ฟังอาจมีสะดุ้ง อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2566 เวลา 14:05:39 57,679 อ่าน
TOP
x close