ไวรัลซึ้งจุกอก พ่อเจ้าสาวร้องไห้ ส่งลูกให้เจ้าบ่าว บอกวันไหนไม่รัก ขอให้กลับมาคืน

          งานแต่งงานเป็นงานที่อบอวลไปด้วยมวลแห่งความรัก ไม่เพียงแค่คู่บ่าวสาว แต่ยังรวมไปถึงครอบครัวและหมู่เพื่อนฝูง ที่ต่างมาร่วมอวยพรด้วยความปลาบปลื้มยินดี โดยเฉพาะคนเป็นพ่อแม่ที่ปรารถนาจะให้ลูกพบเจอแต่ความสุขเสมอ


พ่อเจ้าสาว
ภาพจาก TikTok @spongliee

          เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์ MsNews เผยว่า มีคลิปวิดีโอชวนซึ้งถูกแชร์เป็นไวรัลบนโซเชียลมีเดีย เหตุการณ์เกิดขึ้นที่งานแต่งงานแห่งหนึ่งในประเทศสิงคโปร์ หญิงสาวชื่อว่า ไคลี่ ได้เผยคลิปวิดีโอทาง TikTok แสดงให้เห็นช่วงเวลาสำคัญในงานแต่งงานของเธอ คุณพ่อเดินพาเธอมาส่งให้กับเจ้าบ่าว พร้อมกับกล่าวอวยพรให้อย่างสุดซึ้งกินใจ ทำเอาเธอและเจ้าบ่าว รวมถึงแขกหลายคนในงาน ถึงกับกลั้นน้ำเอาไว้ไม่อยู่ ร้องไห้โฮน้ำตาไหลพราก

พ่อเจ้าสาว
ภาพจาก TikTok @spongliee

พ่อเจ้าสาว
ภาพจาก TikTok @spongliee

           "พ่อกำลังมาส่งลูกสาวที่มีค่าให้คุณ… พ่อรู้ว่าคุณรักลูกสาวของพ่อมาก พ่อจึงอยากให้คุณรักเธอ ดูแลเธอ ให้ความสำคัญกับเธอเสมอ ไม่ว่าจะเป็นในสถานการณ์ใด ขอให้รักลูกสาวพ่อตลอดไป ขอให้มีแต่ความสุข สุขภาพแข็งแรง ขอให้ทุกอย่างสมหวังดั่งที่ต้องการ ขอให้พระเจ้าคุ้มครอง"

          คุณพ่อของเจ้าสาวกล่าวต่อไปด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือว่า "ถ้าหากวันไหนคุณไม่รักลูกสาวของพ่อแล้ว อย่าทำร้ายเธอ ขอแค่พาเธอกลับมาคืนพ่อ" เจ้าบ่าวตอบรับทั้งน้ำตาว่า "ตกลงครับ มันจะไม่เกิดขึ้น" คุณพ่อจึงตกลงประกาศว่า "โอเค ลูกสาวที่ล้ำค่าของพ่อเป็นของคุณแล้ว"

พ่อเจ้าสาว
ภาพจาก TikTok @spongliee

          เจ้าบ่าวกล่าวว่า "ขอบคุณครับพ่อ" ก่อนที่จะร้องไห้โฮ เข้าไปกอดคุณพ่อเจ้าสาวที่จังหวะนั้นก็กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่อีกต่อไป ภายหลังจากที่ได้ส่งลูกสาวที่รักสุดดวงใจมอบให้กับชายที่รักเธออีกคน ด้านแขกที่อยู่ในงานก็เช่นกัน ต่างพากันร้องไห้น้ำตาไหลตามไม่หยุด

          "ครั้งแรกที่ฉันเห็นพ่อร้องไห้, ฉันรักพ่อ" ไคลี่ เขียนในแคปชั่นของคลิปวิดีโอ

พ่อเจ้าสาว
ภาพจาก TikTok @spongliee

พ่อเจ้าสาว
ภาพจาก TikTok @spongliee

          ไม่เพียงแค่เจ้าสาว เจ้าบ่าว หรือคนในงาน แต่ผู้คนบนโลกออนไลน์ที่ได้ชมคลิปวิดีโอดังกล่าวมากกว่า 6 ล้านครั้ง ต่างพากันรู้สึกซาบซึ้งใจจนร้องไห้ไปตามกัน กล่าวทำนองเดียวกันว่า พ่อของเจ้าสาวแสดงให้เห็นว่าลูกสาวของเขาเป็นของล้ำค่าสำหรับเขามากขนาดไหน เป็นรักที่ยิ่งใหญ่ของพ่ออย่างแท้จริง พร้อมกันนี้หลายคนก็ได้เข้าไปร่วมอวยพรให้บ่าวสาวครองคู่กันไปอย่างยาวนาน

          หลังจากที่คลิปกลายเป็นไวรัล ไคลี่ เปิดใจกับรายงานของสื่อท้องถิ่นว่า "ฉันรู้สึกตื้นตันและเป็นสุขจริง ๆ ที่มีพ่อที่น่ารักเช่นนี้" ทั้งนี้ เธอบอกว่าเธอรู้สึกประหลาดใจมาก เธอไม่รู้ว่าพ่อจะเตรียมคำพูดมาพูด และที่น่าแปลกใจยิ่งกว่านั้นคือ เธอไม่เคยได้ยินพ่อพูดอะไรยาว ๆ เช่นนี้มาก่อน สามีของเธอก็น้ำตาไหล เขาร้องไห้หนักมาก และทุกครั้งที่กลับมาดูคลิปนี้ใหม่ก็ร้องไห้ทุกครั้งเมื่อนึกถึงช่วงเวลานั้น


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก MsNews


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลซึ้งจุกอก พ่อเจ้าสาวร้องไห้ ส่งลูกให้เจ้าบ่าว บอกวันไหนไม่รัก ขอให้กลับมาคืน อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2566 เวลา 13:21:06 49,785 อ่าน
TOP
x close