x close

แมท เผยสเป็คหนุ่ม หล่อ-นิสัยดี-มีเวลาให้

แมท-ภีรนีย์


          สวมบท "สาวแก่น" ในละคร "ชมพู่แก้มแหม่ม" ได้น่ารักน่าหยิก โดนใจหนุ่มๆ "ดาราเดลี่" จึงไม่รอช้า คว้าตัวนางเอกหน้าหวาน "แมท-ภีรนีย์ คงไทย" มาเปิดอก "เอกซเรย์หัวใจ" กันแบบไม่มีเม้ม...

          แมท :ดาราคนโปรด พี่แอน ทองประสมค่ะ เพราะว่าพี่เค้าเป็นผู้หญิงที่เพอร์เฟคท์มาก โดยเฉพาะเรื่องการแสดง ต้องยอมรับเลย พี่เค้าเก่งมาก ตีบทได้แตกกระจุย สามารถทําให้คนดูเชื่อได้ว่า เป็นตัวละครตัวนั้นจริงๆ ไม่ติดห่วงสวย พี่เค้าเต็มที่กับการแสดงมากค่ะ


 ผู้ชายแบบไหนที่จะเลือกเป็น "คู่ชีวิต"

          แมท : หน้าตาต้องหล่อค่ะ (หัวเราะ) แบบว่าดูดีนิดนึง ควงไปไหนจะได้ไม่อายใคร ส่วนนิสัยก็ต้องเข้ากันได้ เวลาอยู่ด้วยกันแล้วรู้สึกมีความสุข เข้าอกเข้าใจกัน ไม่ใช่เอะอะก็ทะเลาะ อย่างนั้นไม่เอา ไม่ชอบเพราะแมทเป็นคนขี้รําคาญ ไม่ชอบให้ใครมาจู้จี้จุกจิก

 ภารกิจติดนิสัย

          แมท : กัดเล็บค่ะ (หัวเราะ) จริงๆ มันเป็นนิสัยที่แย่นะ ทําให้เสียบุคลิก แต่แมทก็ติดมาตั้งแต่เด็กๆพยายามแก้ยังไง ก็ไม่หายสักที คือว่างไม่ได้ เผลอเมื่อไหร่เป็นกัดเล็บจนกุดหมดเลย

 
สไตล์การแต่งตัว

          แมท : ชอบแต่งตัวแบบเซอร์ๆ อาจจะเป็นรองเท้าส้นเตี้ยๆ กับเสื้อยืด กางเกงยีนส์ขายาว แต่ถ้าต้องออกงานก็จะแต่งตัวตามความเหมาะสม ส่วนแบรนด์โปรดไม่มีนะคะ แมทชอบซื้อเสื้อผ้าตามแหล่งช้อปปิ้งทั่วๆ ไป อย่างเช่นสวนจตุจักร กับสยาม ยกเว้นกางเกงยีนส์ ต้องเป็น Levi

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมท เผยสเป็คหนุ่ม หล่อ-นิสัยดี-มีเวลาให้ โพสต์เมื่อ 2 พฤษภาคม 2551 เวลา 15:48:28 144,152 อ่าน
TOP