x close

ซินเดอเรลล่า ส่งคำถามแทงใจ ผู้ชายเจ้าชู้ทุกคนหรือเปล่า


Cinderella ซินเดอเรลล่า


           เรียกได้ว่าเป็นตัวแทนของหญิงสาวทั่วประเทศจริงๆ สำหรับ 4 สาว "Cinderella" (ซินเดอเรลล่า) ซึ่งประกอบไปด้วย "ดาว-ทัดดาว ตั้งตรงเจริญ, ปังปอนด์-ปรียาภรณ์ อุปทินเกตุ, อุ๊บอิ๊บ-นันท์นภัส นภัสธนาเกียรติ และ แอมแปร์-อธิสา ธวัชวิเชียร" ที่ล่าสุด ทั้งหมดพร้อมถ่ายทอดความรู้สึกของผู้หญิงให้ผู้ชายได้รู้ กับอัลบั้ม "WHAT WOMEN WANT" (วอต วีเมน วอนต์) ภายใต้การดูแลของค่าย "เมโลดีก้า" บริษัทในเครืออาร์เอสฯ ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไร ให้พวกเขามาเล่าให้ฟังดีกว่า

           "พูดถึงอัลบั้มล่าสุดของพวกเรา "WHAT WOMEN WANT" (วอต วีเมน วอนต์) เป็นอัลบั้มที่พวกเราพร้อมที่จะเป็นตัวแทนของผู้หญิงทุกคน ถ่ายทอดความรู้สึกนึกคิดที่มีต่อผู้ชาย ซึ่งบางเรื่อง ผู้ชายอาจจะไม่รู้ก็ได้

           อย่างเพลงเปิดตัวเพลงแรก "ผู้ชายเจ้าชู้ทุกคนหรือเปล่า" พวกเราก็เป็นตัวแทนที่จะส่งคำถามนี้ ไปถึงผู้ชายที่ชอบคิดนอกใจแฟน เราคิดว่า น่าจะถูกใจผู้หญิงหลายคนเลยทีเดียว (หัวเราะ) ซึ่งเพลงนี้จะเป็นเพลงที่มีเมโลดี้สวย แนว "ป๊อป อาร์แอนด์บี" บวกกับเสียงไวโอลินของ "แอมแปร์" ที่ยิ่งเพิ่มเสน่ห์ให้กับเพลงนี้มากยิ่งขึ้นไปอีก

           และโดยรวมแล้ว อัลบั้ม "WHAT WOMEN WANT" (วอต วีเมน วอนต์) จะเป็นแนว "วาไรตี้ ป๊อป" มีเสียงไวโอลินเป็นเอกลักษณ์ให้จดจำ ในส่วนของเพลงเร็วก็จะมีการนำดนตรีดิสโก้เข้ามาผสมผสานเป็นเพลงเต้นรำสนุกสนาน ส่วนเพลงช้าจะมีสไตล์ "ป๊อป" และ "อาร์แอนด์บี" พวกเราเชื่อว่า ถ้าผู้หญิงทุกคนได้ฟัง จะต้องถูกใจแน่ๆ เพราะเป็นความรู้สึกของผู้หญิงจริงๆ แต่ถ้าเป็นผู้ชาย ถ้าได้ฟังแล้วอาจจะมีอึ้งค่ะ(หัวเราะ) เพราะคิดไม่ถึงว่าบางครั้ง ผู้หญิงจะมีความรู้สึกแบบเพลงในอัลบั้มนี้จริงๆ"

           อย่าลืมติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง "ผู้ชายเจ้าชู้ทุกคนหรือเปล่า" ได้แล้ววันนี้ทางรายการ ในเครือ อาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง และพบกับอัลบั้ม "WHAT WOMEN WANT" (วอต วีเมน วอนต์) ได้ในวันที่ 29 พฤษภาคมนี้ ทั่วประเทศ


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซินเดอเรลล่า ส่งคำถามแทงใจ ผู้ชายเจ้าชู้ทุกคนหรือเปล่า โพสต์เมื่อ 9 พฤษภาคม 2551 เวลา 15:03:46 28,914 อ่าน
TOP