x close

ซิค โปรเจกต์ จับ 5 หนุ่มจิตป่วยสื่ออารมณ์ รักเป็นบ้า


ซิค โปรเจกต์ Sick Project


          ส่งงานคุณภาพใหม่ๆ ออกมาให้ฟังอย่างต่อเนื่อง สำหรับ "ค่ายสนามหลวง" ซึ่งล่าสุดได้ร่วมกับ "จี ที เอช" จับ 5 หนุ่ม ฉันทวิชช์ ธนะเสวี (เต๋อ ปิดเทอมใหญ่ฯ), เฉลิมพล ฑิฆัมพรธีระวงศ์ (แจ๊ค แฟนฉัน), สุวิกรม อัมระนันท์ (เปอร์ ไฟนอลสกอร์), วิตดิวัต พันธุรักษ์ (ต็อง) และ ฐกูร เรืองวุฒิ (ปอย) มาถ่ายทอดอารมณ์เพลงในโครงการ "ซิค โปรเจกต์" (Sick Project) อัลบั้ม "รักเป็นบ้า" โดยฝีมือของ 3 โปรดิวเซอร์เลือดใหม่ (น้ำ) นุสรี เลาหวงศ์เพียรพุฒิ, (ป้อม) ปัญญา ปคูณปัญญา และ (หมิง) บัญชา ชาติเมธีกุล โดย 2 หนุ่ม 1 สาว โปรดิวเซอร์หน้าใหม่ เล่าการทำงานให้ฟังว่า

          "งานชุดนี้ชื่อ "ซิค โปรเจกต์" อัลบั้ม "รักเป็นบ้า" ตั้งใจให้เป็นอัลบั้มรวมเพลงของคนที่เป็นโรคร้ายจากการโดนความรักเล่นงานเจ็บเพราะความรักล้วนๆ มีทั้งเพลงช้า เพลงเร็ว แต่เราจะทำเพลงในมุมที่กลับกันกับคนอื่น เช่น บางคนอาจจะมองว่าความรักเป็นเรื่องของความทรงจำที่น่าจดจำไว้นานๆ แต่เราจะมองความรักว่ามันเป็นความทรงจำระยะสั้น มีความสัมพันธ์กันแค่ชั่วครั้งชั่วคราวแต่ก็ถือเป็นความทรงจำได้เหมือนกัน

          ซึ่งเรา 3 คนแบ่งหน้าที่กันชัดเจนโดย น้ำ แต่งเนื้อร้อง ป้อม แต่งทำนอง หมิง เรียบเรียง พอทำชิ้นงานเสร็จถึงค่อยมาหาตัวนักร้องซึ่งมันหายากมาก เพราะเราอยากได้หน้าใหม่ที่ไม่เคยจับไมค์ร้องเพลงเป็นเรื่องเป็นราวแต่ต้องมีคาแรคเตอร์ชัดเจนตรงกับเพลง

          ก็มาลงตัวที่ 5 คนนี้คือ เต๋อ จะดูหล่อ เท่ห์ กรุ้มกริ่มหน่อยๆ คิดว่าสาวๆ คงชอบ, แจ๊ค ออกแนวกวนๆ ฮาๆ แต่ไม่น่าเชื่อว่าร้องเพลงได้เพราะมาก, เปอร์ จะมีความเป็นตัวเองสูง เสียงกับคาแรคเตอร์เค้ากลมกลืนกันได้อย่างดี, ต็อง (ลูกชายคุณวินัย พันธุรักษ์) จะมาในแนวหนุ่มเสียงนุ่ม เสียงเพราะ ส่วน ปอย (น้องปนัดดา เรืองวุฒิ) คนนี้ประสบการณ์ทางดนตรีเยอะ เรื่องการร้องเพลงแข็งแรงหายห่วง

          อย่าง 2 เพลงแรกที่ปล่อยออกมาให้ฟังกัน จะเป็นเสียงของ ต็อง ชื่อเพลง ความจำสั้น ความหมายก็ประมาณว่าชายหญิงคู่นึงมาเจอกันมีความสัมพันธ์กันแค่คืนเดียวก็ลืมกัน เพลงนี้ลูกเล่นอยู่การเอื้อนเสียงที่แปลกและเป็นเอกลัษณ์เฉพาะตัวของต็อง

          ส่วนอีกเพลงคือ พิษสตรีเรื้อรั้ง ที่ เปอร์ ร้อง ความหมายก็ตรงๆ เลย คือ ผู้ชายคนนึงที่เป็นโรคขาดผู้หญิงไม่ได้ ซึ่งเพลงนี้จะเป็นเพลงเดียวในอัลบั้มที่ถ่ายทำมิวสิควิดีโอ และนักร้องทั้ง 5 คนมาร่วมเล่นด้วยกัน จะปล่อยมิวสิคฯ เพลงนี้ให้ดูกันครั้งแรก 20 พ.ค. นี้ ยังไงติดตามดูกันนะครับ"


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซิค โปรเจกต์ จับ 5 หนุ่มจิตป่วยสื่ออารมณ์ รักเป็นบ้า โพสต์เมื่อ 10 พฤษภาคม 2551 เวลา 15:00:33 16,552 อ่าน
TOP