x close

ต้องโดนทำร้าย อีกนานแค่ไหน..?

sad


ข้อมูลจาก Forward Mail
by Stranger 
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

          คงไม่มีผู้หญิงคนไหน ไม่เคยสับสนในชีวิต ระหว่าง ... อยู่เพราะรัก หรือ อยู่เพราะเหตุผลบางอย่าง

          ฉันคือผู้หญิงคนนึงที่สับสนระหว่างสองข้อนี้ เพราะถ้าถามว่ารักเค้าไหม ฉันตอบได้เลยว่ารัก

          แต่ถ้ารักแล้วเค้ามีคนอื่นจะทนอยู่ทำไม ก็แค่บอกเลิกแล้วก็เดินจากไป แต่มันไม่ง่ายอย่างนั้น

          มันจึงเป็นข้อคิดที่จะเตือนผู้หญิงหลายๆ คนว่า หากคิดจะมีรัก...คำว่ารักมันละเอียดอ่อนมาก จนทำให้คนที่รักมากๆ สับสนจนแทบเป็นบ้าอย่างฉัน...ฉันจะเล่าให้คุณฟัง

          ฉันคบกับเค้ามาเกือบ 3 ปีแล้ว ณ ตอนนี้ เราก็ยังคบกัน โดยที่ฉันรู้เต็มอกว่าเค้ามีคนอื่น...คนแล้วคนเล่า ฉันเคยขอเลิกเขา แต่ถูกเค้าปฏิเสธด้วยเหตุผลที่ว่า เค้าไม่มีทางปล่อยฉันไปง่ายๆ เพราะว่า....เค้ามีรูปภาพฉันกับเค้าตอนที่เรามีอะไรกัน เป็นตัวบีบบังคับ และรูปนั้นมันก็เห็นแค่หน้าฉันเต็มๆ คนเดียว...

          เค้าบอกว่าหากฉันไปจากเค้า รูปนี้จะถูกเผยแพร่ไปทุกที่ที่ฉันอยู่ ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน ที่ทำงาน หรือเมลล์เพื่อนฉันทุกๆ คน จะทำให้ฉันไม่มีที่อยู่ในแผ่นดินนี้ มันเจ็บจนจุก..ที่คนที่รักเราทำร้ายเราขนาดนี้เลยเหรอ

          เค้าเคยบอกฉันว่าไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เค้ายังรักฉันเสมอ พวกคุณรู้ไหม บางครั้งผู้หญิงอภัยเพราะคำๆ นี้ ฉันก็เช่นกัน ทุกวันนี้ฉันก็ยังไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น คำว่า "อยู่ทน" กะ "ทนอยู่" มันห่างกันแค่นิดเดียว 

          ฉันไม่กล้าจะบอกเรื่องนี้กับใคร มันเป็นเรื่องน่าอายของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ใครไม่อยู่ในเหตุการณ์อย่างนี้คงไม่รู้หรอก คุณอาจจะบอกว่าทำไมไม่ไปแจ้งความ นั่นเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ฉันบอกคุณว่า...อยู่เพราะรักด้วยรึเปล่า ฉันสบสนจนแทบจะเป็นบ้าอยู่แล้ว

          ฉันรู้แต่ว่าทุกวันนี้ฉันทนอยู่อย่างเจ็บปวดที่สุด เจ็บที่เค้าทำกับคนที่เค้าบอกว่ารัก เจ็บที่เค้าบอกว่ารัก แต่ยังมีใครอีกคน ไม่รู้อีกกี่คน ฉันไม่อยากเป็นที่หนึ่ง ฉันอย่างเป็นหนึ่งเดียว

          หากคำอธิษฐานของฉันเป็นจริงได้...ได้โปรดปลดปล่อยฉันออกจากขุมนรกนี้ที ฉันทรมานเหลือเกินกับการตกนรกทั้งเป็น แล้วฉันจะไม่ขออะไรอีกเลย

          ฉันขออธิษฐานแค่ ...

          1. ขอให้เค้ากลับมาเป็นคนดีคนเดิม ที่รักฉันคนเดียวและมีฉันคนเดียว (จริงๆ)

          2. หากเค้าจะมีคนอื่น โปรดปลดปล่อยฉันไปเสียเถอะ


          ต้องโดนทำร้ายอีกนานถึงไหน ต้องยอมให้เค้ารังแกใช่ไหม ต้องเจ็บอีกกี่ที อยากมีชีวิตที่ดีสักครั้ง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต้องโดนทำร้าย อีกนานแค่ไหน..? โพสต์เมื่อ 11 พฤษภาคม 2551 เวลา 12:01:54 24,644 อ่าน
TOP