x close

แป้ง ป้อง ฟลุค งง! ตามตื้อ สุ่ย ขอรอข้อมูลชัดเจนก่อน


แป้ง อรจิรา แหลมวิไล


          "แป้ง-อรจิรา" บอกไม่รู้เรื่อง "ฟลุค-เกริกพล" เทียวไล้เทียวขื่อ "สุ่ย-พรนภา" ปัดภาพสวีตไม่ได้ฮันนีมูน แค่ไปทำบุญช่วงสงกรานต์ จวกคนเอารูปจับมือแฟน "เข็ม-รุจิรา" ตีความเชิงชู้ชาว ขอแจงเป็นแค่พี่น้อง

          แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีข่าวลือออกมาว่าหนุ่ม ฟลุค-เกริกพล มัสยวานิช ตามเทียวไล้เทียวขื่อ สุ่ย-พรนภา เทพธินกร ว่า ตนยังไม่ทราบข่าวนี้เลย และในเมื่อตนไม่รู้รายละเอียดของข่าว ตนก็คงจะไปถามอะไรเขาไม่ได้ ตนจะถามได้ก็ต่อเมื่อมีข้อมูลที่แน่ชัดกว่านี้ซะก่อน "ข่าวมันออกมาว่ายังไงล่ะคะ ยังไม่ทราบเรื่องข่าวเลยนะ ก็ไม่รู้น่ะ สมมติอยู่ดีๆ มาบอกว่าเราไปสนิทกับคนโน้นคนนี้ ใครก็พูดได้น่ะค่ะ แต่มันไม่ได้มีประเด็นอะไร"

          อรจิรา ยังได้พูดถึงภาพที่หลุดของตนและฝ่ายชายที่ไปสวีตหวานกันถึงพระธาตุลำปางหลวงช่วงสงกรานต์ว่า ตนก็ไปทำบุญช่วงสงกรานต์ธรรมดา ชวนกันไปตั้งหลายคน ไม่ได้ไปกันสองคน และตนไม่คิดว่าการที่เข้าวัดทำบุญจะทำให้คนอื่นรู้สึกเหมือนว่าฮันนีมูน

          "ก็ไปเที่ยวสงกรานต์ ไปไหว้พระปกติธรรมดาค่ะ แต่ไปกันหลายคนนะคะ เราไปวัดไปไหว้พระนะคะ ไปวัดเนี่ยมันซ้อมฮันนีมูนตรงไหนอ่ะ จริงๆ คือไปทำบุญ เราก็ชวนพี่ๆ ที่สนิทไปด้วยกัน"

          นอกจากนี้ อรจิรา พูดถึงเรื่องที่ตนถูกถ่ายภาพในลักษณะจับมือถือแขนกับเจย์ (ศุภกาญจน์ ปลอดภัย) แฟนหนุ่มของนางแบบก้านยาว เข็ม-รุจิรา ช่วยเกื้อ ว่า ตนไม่เข้าใจเหมือนกันว่าเอาภาพนั้นไปตีความในทางชู้สาวทำไม เพราะระหว่างตนกับเจย์ก้รู้จักกันมากนานมากแล้ว และความสัมพันธ์ก็เป็นเพียงพี่น้องนั้น

          "เราเพิ่งเห็นรูปเมื่อวานเอง คือวันนั้นมันเป็นประมาณว่า เราจะกลับแล้วก็บอกลาพี่เจย์ว่า เออ พี่เจย์หวัดดี ไปแล้วนะ กลับแล้ว เราก็แตะไปที่แขนพี่เจย์แค่เนี่ยเอง จริงๆ เราสนิทกับพี่เจย์อยู่แล้ว พี่เจย์ก็ถือว่าเป็นพี่คนนึงเลยค่ะ กับพี่เข็มเราเองก็รู้จัก มันไม่ได้มีอะไรเลยน่ะ แต่ก็ขอบคุณนะคะ ที่อุตส่าห์เขียนถึง คือเราทำไปด้วยความบริสุทธิ์ใจนะคะ เราก็แค่เออ พี่ หวัดดี กลับแล้ว บ้ายบาย มันไม่ได้คิดอะไรน่ะ ก็เลยไม่รู้ว่าเราต้องระวังด้วยเหรอ"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เม้าท์สนั่น คาสโนว่า ฟลุค เร่ขายขนมจีบ สุ่ย


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แป้ง ป้อง ฟลุค งง! ตามตื้อ สุ่ย ขอรอข้อมูลชัดเจนก่อน โพสต์เมื่อ 15 พฤษภาคม 2551 เวลา 12:11:26 7,186 อ่าน
TOP