x close

เบลล์ มนชญา เครียด! หาเงินรักษาพ่อดี๋

เบลล์ มนชญา



          นับตั้งแต่ "ดี๋ ดอกมะดัน" ตลกชื่อดังเป็นโรคหอบกำเริบ อาการล่าสุดยังคงนอนป่วยไม่รู้สึกตัวอยู่ที่บ้านพัก "เบลล์- มนชญา" ลูกสาวคนเล็กของตลก "ดี๋" ได้เผยถึงอาการของพ่อในขณะนี้ว่า 

          เบลล์ : ยังเหมือนเดิม ไม่มีอะไรดีขึ้น แต่พ่อรับรู้เวลาที่คุณแม่,เบลล์แล้วก็พี่บีม คุยกับพ่อ สายตาพ่อจะจ้องมองตลอด เหมือนจะบอกว่าเขารู้เรื่อง แต่ไม่สามารถสื่อสารกับเราได้

  ได้ยินว่าทางบ้านมีปัญหา เกี่ยวกับค่ารักษาที่ค่อนข้างสูง

          เบลล์ : ใช่ค่ะ  พึ่บีมกับเบลล์ ก็ต้องทำงานหนักขึ้น เพราะค่าใช้จ่ายเดือนหนึ่งหลายหมื่นบาท บ้านเรามีแต่ผู้หญิงอยู่กันแค่นี้ ตอนนี้เบลล์สงสารคุณแม่มาก ต้องพยายามหาเงินมาเป็นค่ารักษา บางทีเงินก็ช็อตไม่รู้จะทำยังไง พยายามช่วยๆกันให้ถึงที่สุดก็แก้ปัญหาไปได้บ้าง แต่ต่อไปข้างหน้าล่ะ เบลล์ยังนึกไม่ออกเลย ยอมรับว่าเครียดมาก ตอนนี้ค่อยดีใจขึ้นมาหน่อย ป๋ากิ๊ก (ซูโม่กิ๊ก) ให้เล่นละครหลวงตาใหม่ ผู้ใหญ่เย็น  อย่างน้อยก็มีรายได้เพิ่มขึ้นจากงานประจำ ที่เบลล์ทำอยู่ที่บริษัทโฆษณา พี่บีมก็ไม่ค่อยมีละครอยากให้พี่เขามีละครเล่นเยอะๆ เราจะได้ช่วยกันหาเงินรักษาพ่อ 

  ช่วงหลังเนี่ย..มีคนในวงการฯ ไปเยี่ยมพ่อดี๋บ้างหรือเปล่า

          เบลล์ : ไม่มีค่ะ เบลล์เข้าใจค่ะ หลายคนช่วยเหลือพ่อมาแล้ว ต่างก็มีภารกิจด้วยกันทั้งนั้น ยังรู้สึกขอบคุณและซึ้งใจไม่หายเลย ก็เลยไม่อยากรบกวนใครอีก ขอแค่ให้พี่บีมกับเบลล์มีละครเล่นก็ดีใจแล้วค่ะ

          วอนผู้จัดละคร ช่วยพวกหนูด้วยนะคะ


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบลล์ มนชญา เครียด! หาเงินรักษาพ่อดี๋ โพสต์เมื่อ 16 พฤษภาคม 2551 เวลา 15:58:26 5,403 อ่าน
TOP