x close

ลูกค้าอึ้ง ! สั่งลาบไก่ ได้ไก่สด ทักหาร้านเจอถาม ไม่สุกส่วนไหน ตามซูมดูชัด ๆ โอ้โห...

          ลูกค้ามีอึ้ง สั่งลาบไก่ ได้ไก่สดมายกถุง สภาพแทบไม่ได้ผ่านความร้อนมาเลย ทักไปหาร้าน เจอถามมาว่า ไม่สุกส่วนไหนคะ ชาวเน็ตรีบเบรก ห้ามกินเด็ดขาด งงตรงไหนที่สุก ?

ลูกค้าอึ้งสั่งลาบไก่ได้ไก่สด
ภาพจาก เฟซบุ๊ก พวกเราคือผู้บริโภค

          เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่ผู้บริโภคหลายคนเคยเจอ กับการสั่งอาหาร แล้วเจออาหารบางส่วนที่ดูเหมือนไม่สุกดี เนื้อยังเป็นสีชมพู ดูมีรอยเลือด จนทำให้รู้สึกระแวงกันไม่น้อย โดยเฉพาะเนื้อสัตว์ชนิดที่กินแบบไม่สุกไม่ได้ อันตราย เสี่ยงพยาธิและเชื้อโรค เช่น เนื้อหมู และเนื้อไก่ แต่บางครั้งเจออาหารที่ดูไม่โอเค แล้วทักไปหาร้าน ก็อาจจะเจอคำตอบที่ไม่คาดคิด จนพาให้รู้สึกเฟลกว่าเดิมได้

          อย่างกรณีของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่โพสต์ลงในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค หลังสั่งอาหารเมนู "ลาบไก่" แต่สภาพอาหารที่ได้มาคือไก่ดิบ จนตัดสินใจทักไปหาร้าน แล้วได้คำตอบแบบนี้...

คอมเมนต์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก พวกเราคือผู้บริโภค

          "ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง สั่งลาบไก่ แต่ได้ลาบไก่สดมายกถุง โทร. ไปหาที่ร้าน ร้านก็เอาแต่ถามว่า ไม่สุกส่วนไหนคะ คืออยากจะบอกว่าไก่มันไม่ได้ผ่านความร้อนเลยสักนิด"

          งานนี้ทำเอาเหล่าผู้บริโภคที่ได้เห็นภาพ ต่างก็อึ้งไปตาม ๆ กัน เพราะสภาพไก่ในลาบ แทบไม่มีส่วนไหนสุกเลยจริง ๆ ซึ่งหลายคนก็เตือนเจ้าของโพสต์ว่าไก่ดิบกินไม่ได้ แบบนี้ห้ามกินเด็ดขาด บ้างก็งงใจกับคำตอบของร้านสุด ๆ จนอยากจะถามกลับเลยว่า ส่วนไหนสุกคะ... บ้างก็บอกว่าร้านควรต้องคืนเงิน และมีคนแนะนำเจ้าของโพสต์ว่าให้ร้องเรียนผ่านแอปฯ ที่สั่งอาหารไปเลย

ลูกค้าอึ้งสั่งลาบไก่ได้ไก่สด
ภาพจาก เฟซบุ๊ก พวกเราคือผู้บริโภค

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าอึ้ง ! สั่งลาบไก่ ได้ไก่สด ทักหาร้านเจอถาม ไม่สุกส่วนไหน ตามซูมดูชัด ๆ โอ้โห... โพสต์เมื่อ 8 พฤษภาคม 2567 เวลา 21:51:11 9,729 อ่าน
TOP