x close

กรี๊ดสนั่น กับ บี้ และ เดอะสตาร์ 4 ในงาน ไซเบอร์ช็อต สไมล์ ปาร์ตี้



         แฟนคลับ "บี้" และ "เดอะสตาร์ 4" เตรียมกรี๊ดสนั่นเซ็นทรัลเวิลด์กับมินิคอนเสิร์ตนัดล้างตาในงาน "ไซเบอร์ช็อต สไมล์ปาร์ตี้" พร้อมกระทบไหล่ขบวนเซเลบ ดีเจ และดาราดังเพียบ28 พฤษภาคม ศกนี้ 5 โมงเย็นเป็นต้นไป 

          "บี้ - สุกฤษณ์" เตรียมยกทีมแชมป์ และรองแชมป์เดอะสตาร์ 4 - แก้ม, รุจ, ต้น และดิว ดวลพลังเสียงบนเวทีมินิคอนเสิร์ตนัดล้างตาใน  "ไซเบอร์ช็อต สไมล์ ปาร์ตี้" ที่จะจัดขึ้นเป็นพิเศษ สำหรับบรรดาแฟนคลับ และแฟนพันธุ์แท้ของโซนี่ พร้อมนำทีมดาราสร้างคุณค่าสังคมด้วยรอยยิ้ม ในโครงการสร้างสรรค์สังคม "1 Million Smiles" ที่ทุกรอยยิ้มจะกลายเป็นทุนบริจาคเพื่อช่วยเหลือน้อง ๆ ที่ด้อยโอกาสใน "มูลนิธิสร้างสรรค์เด็ก"

         
ร่วมท้าพิสูจน์ฝีมือกับเกมส์สุดระทึกในงาน และเตรียมตัวรับความสนุกสนาน กับหลากหลายความบันเทิงแบบสุดเอ็กคลูซีฟกันแบบเต็ม ๆ จากขบวนเซเลบคนดัง ดาราละครรวมทั้งดาราวัยรุ่นชื่อดังจากภาพยนตร์เรื่อง   ปิดเทอมใหญ่...หัวใจว้าวุ่น และเหล่าดีเจจากเวอร์จิ้น เรดิโอ– นำโดย ดีเจภูมิ ดีเจเพชรจ้า และ ดีเจกบ ที่จะมาจู่โจมไล่ล่าถ่ายภาพหาผู้โชคดีในงานเพื่อ ลุ้นรับกล้องไซเบอร์ช็อตรุ่นล่าสุด ติดมือไปถ่ายรูปสวย ๆ กันต่อก่อนกลับบ้านกันอีกด้วย

          งานนี้นอกจากรับความสนุกสนานแบบเต็ม ๆ แล้ว ทุก 1 รอยยิ้มของคุณมีค่าช่วยสร้างรอยยิ้มให้แก่น้อง ๆ ผู้ด้อยโอกาสในสังคมอีกมากมาย เพียงร่วมกันประทับรอยยิ้มภายในงาน โซนี่จะร่วมสมทบทุนบริจาคให้แก่มูลนิธิสร้างสรรค์เด็ก 1 บาท ต่อ 1 รอยยิ้ม ภายใต้โครงการ "1 Million Smiles" โดยตั้งเป้ายอดบริจาค 1 ล้านบาท มาร่วมกันยิ้มอย่างมีคุณค่า เพื่อน้องๆกันในงาน ไซเบอร์ช็อต สไมล์ ปาร์ตี้ กันในวันที่ 28 พฤษภาคม ศกนี้ ที่โซน อีเดน เซ็นทรัลเวิลด์ เวลา 17.00น. เป็นต้นไป

โครงการ "1 Million Smiles"

          สำหรับโครงการ "1 Million Smiles”เป็นหนึ่งในกิจกรรมเพื่อสังคม ของบริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ที่ได้จัดขึ้นเพื่อให้ทุกคนมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์สังคมด้วยรอยยิ้ม โดยโซนี่จะบริจาคทุนสมทบให้แก่ "มูลนิธิสร้างสรรค์เด็ก"1 บาท ต่อ 1 ภาพรอยยิ้ม เพียงส่งภาพรอยยิ้มของคุณเข้ามาที่เว็บไซต์ http://www.sony.co.th/เท่านั้น โครงการนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคม ถึง สิ้นเดือนกรกฎาคม ศกนี้ โดยมีเป้าหมายอยู่ที่ 1 ล้านภาพรอยยิ้ม


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กรี๊ดสนั่น กับ บี้ และ เดอะสตาร์ 4 ในงาน ไซเบอร์ช็อต สไมล์ ปาร์ตี้ โพสต์เมื่อ 21 พฤษภาคม 2551 เวลา 15:41:09 27,542 อ่าน
TOP