x close

เมื่อ ฮีชอล-ซุปเปอร์จูเนียร์ กลายเป็นมือที่ 3 ทำ ยุนโฮ TVXQ ต้องเลิกกับแฟน

คิม ฮี จุน



          เกิดข่าวอื้อฉาวกันขึ้นระหว่าง 2 หนุ่มบอยแบนด์ชื่อดัง ได้แก่ "ยู-โนว ยุนโฮ" แห่งวงดงบังชิงกิ กับ "คิม ฮี ชอล" แห่งวงซุปเปอร์จูเนียร์ เมื่ออีกฝ่ายกล่าวหาว่าทำให้แฟนสาวของเขาเข้าใจผิดจนต้องเลิกลากันไป

          เมื่อเร็วๆ นี้ มีข่าวลือหนาหูว่า "ฮีชอล" หนุ่มหน้าหวานจากวง 13 อภินิหาร (ซุปเปอร์จูเนียร์) กลายเป็นมือที่สามที่ทำให้ "ยุนโฮ" จากวง 5 เทพเจ้า (TVXQ) ต้องเลิกคบหากับแฟนสาว เนื่องจากความสนิทสนมที่มีมากจนเข้าใจผิดไป 

          ก่อนหน้านี้ เป็นที่ทราบกันดีว่า ฮีชอล และ ยุนโฮ ทั้งคู่เป็นเพื่อนสนิทกันแม้ว่าจะอยู่คนละวงก็ตาม สื่อมักจะพบเห็นคนทั้งคู่ไปเที่ยวตามผับด้วยกัน หรือการไปซื้อของช็อปปิ้งตามห้างต่างๆ แต่ต่อมาระยะหลังไม่ค่อยได้เห็นหนุ่มทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยหนัก จึงเกิดข้อกังขาว่าหรือเขาจะเลิกคบกันแล้ว?

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ยุนโฮ ออกมมาชี้แจงข่าวที่เกิดขึ้นว่า "ตอนที่เกิดเรื่อง ฮีชอลเค้าไว้ผมยาวมาก ซึ่งทำให้เรื่องเลวร้ายลงไปกว่าเดิมอีก เมื่อครั้งหนึ่งผมไปพบกับเขา และเขายังใส่ชุดแจ๊คเก็ตสีชมพูอีก เมื่อแฟนผมมาพบเข้า เค้าก็เข้าใจผิดว่า ฮีชอล เป็นผู้หญิง ผมพยายามอธิบายให้แฟนฟังว่านั่นคือฮีชอล แต่เธอก็ไม่เชื่อ และก็ทำให้เราเลิกกันไป"

          อย่างไรก็ตาม หนึ่งในสมาชิก ซุปเปอร์จูเนียร์ ลี-ทึก หัวหน้าวงเองก็เคยถูกสื่อเกาหลีวิพากษ์วิจารณ์ว่า อาจจะเบี่ยงเบนในรสนิยมทางเพศหรือไม่ เมื่อเขาไปออกรายการ "Love Fighter" โดยการสวมรองเท้าส้นสูงไป


คิม ฮี จุน

ฮีชอล อีกมุมที่หวานสุดๆ

คิม ฮี จุน

คิม ฮี ชอล หน้าหวานซ้า...



คิม ฮี จุน


ภาพอื่นๆ ของฮีชอล ก็ดูไม่ต่างจากผู้หญิง



คิม ฮี จุน


อีกรูปกับ ฮีชอล ให้อิ่มกันไปเลย



ยุนโฮ  ดงบังชิงกิ


ยุนโฮ แห่งดงบังชิงกิ



ยุนโฮ  ดงบังชิงกิ



 
ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 
โดยเซาะเปีย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมื่อ ฮีชอล-ซุปเปอร์จูเนียร์ กลายเป็นมือที่ 3 ทำ ยุนโฮ TVXQ ต้องเลิกกับแฟน อัปเดตล่าสุด 13 กันยายน 2551 เวลา 09:22:16 56,494 อ่าน
TOP