x close

บุญชู 9 เปิดทีมรุ่นใหม่ อาร์ตี้ สายป่าน ว่าน ซาร่า แก๊ปเปอร์

บุญชู 9

บุญชู 9

บุญชู 9

บุญชู 9

บุญชู 9

บุญชู 9



          เผยโฉมเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับเลือดใหม่บุญชู กับภาพยนตร์ตลกฮาตลอดกาลอย่าง "บุญชู 9" ของ ค่ายไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ที่เปิดโปรเจ็คต์ครบรอบ 20 ปีของบุญชู งานนี้...บุญชูกลับมาทั้งที ก็เลยหอบหิ้วลูกๆ มาฝาก โดยเฉพาะพระเอกหนุ่มหน้าใหม่ของวงการอาร์ตี้-ธนฉัตร ตุลยฉัตร หนุ่มวัย 18 ปี ที่ชิงชัยเข้ามาจนได้บทบุญโชคไปครอง รวมทั้งสายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข, ว่าน-รัชชุ สุระจรัส, ซาร่า-นลินธารา โฮเลอร์, แก๊ปเปอร์-วรฤทธิ์ นิลกลม และ ฐา-กิตติ์ลภัส กรสุทธิ์ไรวรรณ ที่มาเป็นเลือดใหม่ของ ภาพยนตร์เรื่อง บุญชู 

           ทีมข่าวของเรามีภาพบรรยากาศการถ่ายทำ "บุญชู 9" มาฝากกันโดยเฉพาะ ผู้กำกับ บัณฑิต ฤทธิ์ถกล ยึดโรงเรียนวัดราชบพิธ เป็นสถานที่ถ่ายทำฉากที่กลุ่มเพื่อนบุญโชค (อาร์ตี้) นำทีมโดย นิ้ง (สายป่าน), หยอน (ว่าน), ปพาฬ (แก๊ปเปอร์), แอ่น (ซาร่า) พาบุญโชคมาดูบรรยากาศของสถานศึกษาว่าเป็นอย่างไร แถมบุญโชคยังทำเปิ่นให้เพื่อนๆได้หัวเราะกันอีกด้วย

          ฉากนี้ก็เลยสนุกสนานกันสุดๆ เพราะเป็นกลุ่มเพื่อนๆ วัยเดียวกัน ก็เลยมีการแซวกันบ้างพอหอมปากหอมคอ โดยเฉพาะหนุ่มอาร์ตี้ ที่ถูกเพื่อนๆ แกล้งเป็นประจำ เพราะต้องพูดเสียงเหน่อให้เหมือนกับบุญชูผู้เป็นพ่อด้วย อาร์ตี้ก็เลยดูจะทำงานหนักกว่าเพื่อน ไหนจะต้องจำบท และต้องพูดเหน่อ บางทีเสียงเหน่อก็ผิดไป จนเพื่อนๆ เอามาล้อเลียนกันอย่างครื้นเครง สร้างความสนุกสนานเป็นอย่างมากกับกองถ่าย แต่คนที่ดูจะเครียดเป็นพิเศษ เห็นจะเป็นผู้กำกับ อาบัณฑิต ที่กุมขมับกับความทะเล้น และขี้เล่นของนักแสดงรุ่นลูก ไหนจะต้องเร่งถ่ายทำ ไหนจะกลัวฝนตก เพราะคิวเข้าฉายวางไว้แล้วว่า  31  กรกฎาคมนี้ บุญชูจะกลับมาแน่นอน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- บุญชู 9 กลับมาเรียกเสียงฮา ทีมเก่าร่วมขบวน



ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุญชู 9 เปิดทีมรุ่นใหม่ อาร์ตี้ สายป่าน ว่าน ซาร่า แก๊ปเปอร์ อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2551 เวลา 11:36:45 20,189 อ่าน
TOP