x close

สุดสยองภัยใกล้ตัว!! ระวังพวกค้าอวัยวะมนุษย์




เรียบเรียงโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบจาก Forward mail

          เรื่องบางเรื่องที่คุณไม่คาดคิด บางที... อาจเกิดขึ้นกับคุณ เหตุการณ์บางอย่างที่คุณไม่เคยคิดว่าจะได้พบเจอ บางครั้ง ... คุณอาจได้พบกับมัน วันนี้เรามีอุทาหรณ์เตือนใจภัยใกล้ตัวจาก Forward mail มาฝากเพื่อนๆ กันด้วย โดยเฉพาะคุณผู้หญิงไม่ควรพลาด

          เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า... คุณจำเรื่องที่มีคนแปลกหน้าแอบขึ้นหลังรถ ในขณะที่ผู้หญิงคนหนึ่งจอดรถเติมน้ำมันได้ไหม แต่โชคดีที่ครั้งนั้นผู้จัดการปั๊มช่วยเหลือไว้ได้ แต่... คงไม่มีใครโชคดีแบบนี้เสมอไป เพราะฉะนั้นคุณผู้หญิงทั้งหลายควรรู้จักระวังตัวไว้เป็นดี เนื่องจากภายหลังทราบว่าพวกนี้เป็นหนึ่งในรูปแบบของอาชญากรรมแนวใหม่ คือเป็นพวกค้าชิ้นส่วนอวัยวะของผู้หญิง โดยจะแอบปีนเข้าไปตอนที่คนขับรถซึ่งเป็นผู้หญิงเอารถแวะเข้าเติมน้ำมัน หรือแวะจอดซึ้อของตามร้านข้างทาง หรือตามห้างสรรพสินค้า

          วิธีการก็คือ พวกนี้จะตัดเอ็นข้อเท้าเพื่อป้องกันไม่ให้เหยื่อหนี จากนั้นจะขับรถของเหยื่อเพื่อพาเหยื่อไปฆ่า และชำแหละอวัยวะออกเป็นส่วนๆ เมื่อได้อ่านข้อความนี้แล้ว ขอให้ช่วยกันส่งต่อไปให้ผู้หญิงทุกคนที่คุณรู้จัก อย่างน้อยอาจช่วยให้พวกเขารู้จักระวังตัว และไม่ตกเป็นเหยื่อรายต่อไป

          ข้อควรระวัง : ให้ล็อกรถทุกครั้งที่ต้องลงจากรถ แม้ว่าจะเป็นการแวะลงไปทำธุระ หรือซื้อของเพียงแค่ไม่กี่นาที สำรวจหาบุคคลแปลกปลอมใต้ท้องรถและเบาะด้านหลังทุกครั้งก่อนกลับขึ้นรถ

          เรื่องบางเรื่องแม้เราจะคิดว่ามันอาจจะไม่เกิดขึ้น หรือเป็นไปไม่ได้ที่จะมีคนโหดร้ายเช่นนี้ แต่ในสังคมทุกวันนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้! ดังนั้นอยากให้ทุกคนป้องกันตัวหรือระวังตัวให้ดี ก่อนที่จะเสียใจทีหลัง ^-^

 

         

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดสยองภัยใกล้ตัว!! ระวังพวกค้าอวัยวะมนุษย์ โพสต์เมื่อ 23 พฤษภาคม 2551 เวลา 11:03:11 14,036 อ่าน
TOP