x close

รอใคร? เรือนหอ 5 ล้าน ของ บอย เอเอฟ 2

บอย เอเอฟ 2



          ซุ่มปลูกเรือนหอรอรัก ราคาหรู ระดับเฉียด 5 ล้าน แต่ "บอย เอเอฟ 2" ยังบ่นน้อยใจ หาเจ้าสาวไม่ได้ เผย รับงานตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อต รับละคร 3 เรื่องรวด ถูกเมาธ์ว่างกก็ยอมเพื่อบ้านในฝัน ถ้าไม่วางรากฐานชีวิตวันนี้แล้วจะไปมีตอนไหน

          โดยดาราเดลี่ มีโอกาสเจอะเจอ "บอย เอเอฟ 2" หรือ "พิษณุ นิ่มสกุล" ที่งานบวงสรวงละคร "สื่อรักชักใยอลวน" ของบรอดคาซท์ฯ เจ้าตัวเปิดใจว่า

  ข่าวว่ารับงานตัวเป็นเกลียว เพราะต้องทุ่มเทกับบ้านในฝัน?

          บอย : มันเป็นธรรมดาอยู่แล้วสําหรับชีวิตคนนะครับ เราก็ต้องสร้างฐานะของตัวเอง สร้างรากฐานครอบครัว มันมีภาระอยู่แล้วทั้งบ้าน ทั้งรถ ก็นิดนึงนะครับ ถ้าไม่สร้างไว้วันนี้แล้วจะไปมีวันไหนจริงมั้ย

  เตรียมไว้เป็นเรือนหอรอรักหรือเปล่า?

          บอย : ไม่ใช่เรื่อนหอรอรักหรอกครับ ยังหาแฟนไม่ได้เลยเนี่ย จริงๆ แล้วไม่ใช่เรือนหอเด็ดขาด เพราะตั้งใจไว้ว่าจะอยู่กับแม่ แต่มันอาจจะเป็นเรือนหอในอนาคตได้นะ ถ้ามันถึงโอกาส แต่ไม่ใช่ตอนนี้แน่นอนครับ ก็ยังต้องทําอะไรกับบ้านอีกเยอะ

  ข่าวว่าราคาถึง 5 ล้าน?

          บอย : ไม่ถึงครับพี่ ราคาจริงๆ ไม่ถึงครับ ต้องรวมตกแต่งด้วย เนื้อที่ก็ประมาณ 70 ตารางวา อยู่แถวบางใหญ่นี่เอง ก็ยังต้องตกแต่งอะไรเพิ่มอีกครับ เพราะมีโครงการว่าจะรับคุณแม่มาอยู่ด้วย

  เมื่อพูดคุยถึงงานละคร "หนุ่มบอย" บอกว่า

          บอย : ละคร "สื่อรักชักใยอลวน" เป็นเรื่องที่สามแล้วสําหรับ สื่อรักชักใยอลวน เรื่องนี้แสดงเป็น ธีไนย์ เป็นหนุ่มเจ้าชู้ครับ เรื่องตื่นเต้นก็ไม่เท่าไหร่ แต่ดีใจที่ได้ร่วมงานกับผู้กํากับเก่งๆ อย่าง อาชู-ชูศักดิ์สุธีรธรรม เราปลื้มอาเค้ามานานแล้ว ก็ต้องทําการบ้านนิดนึง เพราะในเรื่องนี้เล่นเป็นพ่อด้วย

          แต่เป็นพ่อที่ยังหนุ่มนะครับ มีลูกติดเป็นลูกสาว ไม่ใช่พ่อพระเอกนะ ตอนแรกที่ติดต่อมาก็ตกใจนิดนึง แต่ที่บริษัทดูให้แล้วว่าทางบรอดคาซท์จะเขียนบทให้ออกมาน่ารัก ไม่แก่ เราก็โอเค ในเรื่องต้องมีลูกอายุ 6 ขวบ ก็พอไหวนะ เพราะปีนี้อายุก็ 30 กว่าแล้ว

          แหม! ไม่อยากจะเปิดเผยอายุเท่าไหร่เลยนะเนี่ย ความน่าสนใจมันอยู่ที่บทมากกว่า ตอนนี้ก็เริ่มคุ้นเคยกับน้องมิว นักแสดงเด็กที่เข้าฉากด้วยกัน ผมเป็นคนชอบเด็กอยู่แล้วด้วย หมายถึงเด็กจริงๆนะ เดี๋ยวตีความหมายกันผิด (หัวเราะชอบใจ)

  หันมาเอาดีทางด้านการแสดงเต็มตัว?

          บอย : ก็ทํางานที่ได้รับ ทําทุกบทบาทของเราให้เต็มที่ไว้ก่อน ไม่ว่าจะเพลงหรืองานแสดง ช่วงนี้ก็เต็มที่กับงานแสดงมากที่สุด จริงๆ แล้วอยากทํางานทุกงานให้ออกมาดี เป็นที่ยอมรับของคนทั่วไป ไม่ใช่แค่เฉพาะกลุ่มแฟนคลับ อยากให้คนที่ดูละครเราอยู่มองว่าเรามีพัฒนาการ จริงๆ แล้วไม่ว่าเพลงหรือละครผมก็เต็มที่ทั้งนั้นแหละครับ



ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอใคร? เรือนหอ 5 ล้าน ของ บอย เอเอฟ 2 โพสต์เมื่อ 23 พฤษภาคม 2551 เวลา 11:47:17 3,219 อ่าน
TOP