จ๋า เจ้าของแบรนด์ความงามดัง ขึ้นแท็กซี่ย่านเอกมัยใกล้ ๆ เจอคิด 400 ทุกคนรู้ ตร. ไม่รู้


          จ๋า เจ้าของแบรนด์ดัง EVE'S , KIO สินค้าเกี่ยวกับความงามและสุขภาพ ขึ้นแท็กซี่ย่านเอกมัย เจอโขก 400 บาท แถมตะคอกใส่ ที่นี่ไม่มีมิเตอร์ งานนี้ทุกคนรู้ แต่ตำรวจไม่รู้


จ๋า เจ้าของแบรนด์ดัง
ภาพจาก TikTok @jha_eves

          วันที่ 24 สิงหาคม 2567 TikTok @jha_eves ของคุณจ๋า เจ้าของแบรนด์ดัง EVE'S , KIO สินค้าเกี่ยวกับความงามและสุขภาพ มีการลงคลิปไวรัลคนดู 2 ล้านครั้ง คำโปรยว่า "แทบจะไม่ใช่ประเทศไทยแล้ว"

          จากนั้น คุณจ๋า ก็อธิบายว่า ตอนนี้เธออยู่เอกมัย ไม่ได้เที่ยวมานานหลายปี แต่สิ่งที่เจอเมื่อครู่ทำให้ตกใจมาก คือ ที่นี่แทบไม่มีคนไทย มีแต่ชาวต่างชาติประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์ พอเที่ยวเสร็จก็โบกแท็กซี่เพื่อไปทานข้าวตรงร้านที่ห่างออกไปไม่เกิน 10 นาที

จ๋า เจ้าของแบรนด์ดัง
ภาพจาก TikTok @jha_eves

          ทว่าแท็กซี่กลับคิดราคา 400 บาท พอทักท้วงเรื่องมิเตอร์ กลับถูกแท็กซี่ตะโกนใส่หน้าท่ามกลางรถติดว่า "ที่นี่ไม่มีมิเตอร์หรอกนะ" เธอคิดว่า ทำไมถึงทำกับคนไทยแบบนี้ อยากจะถามผู้ใหญ่ที่เกี่ยวข้องว่า รบกวนลงพื้นที่ตรวจสอบ แท็กซี่จุดนี้ไม่มีมิเตอร์แล้วจริง ๆ ใช่ไหม จะได้เข้าใจตรงกัน

          เรื่องนี้ส่งผลกระทบต่อคนในพื้นที่มาก ขนาดเธอมีตังค์ยังรู้สึกไม่ไหว แล้วคนหาเช้ากินค่ำจะรู้สึกอย่างไร ไม่มีทางไหวแน่นอน อยากจะฝากถึงแท็กซี่ว่า อย่าเก็บเงินเอารวยเลย

          ด้านชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า ไม่ใช่แค่เอกมัยเท่านั้นที่โดน แต่เป็นทุกสถานที่ เวลาไปเที่ยวกลางคืนหารถยาก แท็กซี่มักโขกราคาประจำ บางครั้งแย่ไปกว่าเดิมคือ แท็กซี่รับแต่คนต่างชาติ เพราะโขกราคาค่าโดยสารได้มากกว่า เรื่องนี้ทุกคนรู้ แต่ตำรวจไม่รู้

จ๋า เจ้าของแบรนด์ดัง
ภาพจาก TikTok @jha_eves

จ๋า เจ้าของแบรนด์ดัง
ภาพจาก TikTok @jha_eves

จ๋า เจ้าของแบรนด์ดัง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จ๋า เจ้าของแบรนด์ความงามดัง ขึ้นแท็กซี่ย่านเอกมัยใกล้ ๆ เจอคิด 400 ทุกคนรู้ ตร. ไม่รู้ อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2567 เวลา 17:26:18 9,672 อ่าน
TOP
x close