x close

แถลงข่าวคอนเสิร์ต บอย-ป๊อด เผยลงทุนมากที่สุดในชีวิต


บอย ป๊อด


          เปิดแถลงข่าวอย่างอบอุ่นไปแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ฉลองครบรอบ 15 ปี "บอยป๊อด บิทเทอร์สวีท วันซ์ อิน อะไลฟ์ ไทม์ คอนเสิร์ต" (BOYdPOD BITTERSWEET ONCE IN A LIFETIME CONCERT) ที่จัดขึ้นที่โรงภาพยนตร์ SFX Cinema เซ็นทรัลเวิร์ล เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งบรรยากาศของงานเรียกได้ว่าอบอุ่นและคับคั่งไปด้วยผู้คน ไม่ว่าจะเป็นสื่อมวลชน ศิลปินนักร้อง รวมไปถึงแฟนคลับที่แห่มาให้กำลังใจกันจนแน่นโรง

          เริ่มต้นงานกันด้วยการเปิดตัวเจ้าของคอนเสิร์ตอย่าง บอย โกสิยพงษ์ กับ ป๊อด ธนชัย อุชชิน โดยมี แชมป์ ศุภวัฒน์ พีรานนท์ รับบทพีธีกร ทั้งสองได้มานั่งพูดคุยถึงเรื่องคอนเสิร์ตในครั้งนี้ โดยบอย ได้กล่าวถึงคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า

          "คอนเสิร์ตครั้งนี้ลงทุนไปมากที่สุดเท่าที่ผมเคยทำมาในชีวิต หวังว่า คอนเสิร์ตจะเป็น "ช่วงที่ดีที่สุด" ของพวกเรา และผู้ชมทุกคนของเราทุกคนครับ สำหรับธีมของงานก็จะเป็นการรวมผลงานที่เคยทำกันมาแต่ก่อน แล้วก็ผลงานที่คิดกันมาแต่ ป๊อด ยังไม่เคยได้ถ่ายทอด ให้เขาได้ลองนำมาร้องดู อยากให้ได้ฟังกันมากๆ เพราะขึ้นชื่อว่า ครั้งเดียวในชีวิตเนี่ย เราจึงอยากทำทุกอย่างให้ดีที่สุด

          แล้วนี่ก็เป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกที่เลิฟ อิสจัด ผมก็เลยค่อนข้างตื่นเต้น แต่ทุกอย่างเต็มที่ ทั้งโปรดักชั่น นักดนตรี ที่นำมาจากต่างประเทศด้วย แสง สี เสียง ทุกคนเป็นโปรเฟสชันแนลหมด เรียกได้ว่าช่วงนี้คือช่วงที่ดีที่สุดของผมจริงๆ อะไรๆ รอบตัวมันก็แฮปปี้ไปหมด เลยมีความรู้สึกว่านี่แหละคือครั้งหนึ่ง ที่จะต้องทำให้ได้

          อย่างในเรื่องของแขกรับเชิญก็พิเศษจริงๆ ครับมีหลายคนมากๆ อย่างเช่น ปุ๊ อัญชลี, บี เครสเซนโด้, บุรินทร์ Groove Riders,โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, เบน ชลาทิศ พี่ๆ น้องๆ จากเลิฟอิส แล้วก็อีกเยอะครับ รับรองว่าเป็นแขกที่ทุกๆ คนน่าจะคิดถึง มีเซอร์ไพรซ์แน่นอนครับ"

          และเปิดตัวมือโปรดักชั่นระดับโลก ของคอนเสิร์ตอย่าง เดวิด วาสเกวซ (David Vasquez) โปรดิวเซอร์ของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ และยังเป็นเสมือนอาจารย์ของบอยที่งานนี้บินตรงมาจากอเมริกาเลยทีเดียว รวมไปถึงโปรดิวเซอร์มือดีอย่าง "ไก่-สุธี แสงเสรีชน" ที่มาแจมในคอนเสิร์ตนี้กับเขาเหมือนกัน

          จากนั้นบรรยากาศก็เริ่มอบอุ่นในสไตล์ เลิฟ อิส ขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเริ่มฉายวีทีอาร์ ของเหล่าบรรดาศิลปินที่มาพูดถึงช่วงที่ดีที่สุดของตัวเอง ที่มีตั้งแต่ บุรินทร์ วง Groove Riders ที่พูดถึงเรื่องลูกชายคนแรก, โป้ โยคีเพลย์บอย, วงสแตมป์, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และปิดท้ายด้วย ป๊อด ที่บอกว่าช่วงเวลาที่ดีที่สุดของเขาคือการได้ทำงานที่เบเกอรี่ กับ เลิฟ อิสนี่แหละ ส่วนพี่ใหญ่ บอย มีช่วงเวลาที่ดีที่สุดเมื่อได้เจอกับพระเจ้า

          แล้วก็มาถึงช่วงที่ดีที่สุดในงานแถลงข่าว การโชว์เสียงของศิลปินคนรักบอย เริ่มต้นจาก ป๊อด ในเพลง "รักคุณเข้าอีกแล้ว" ตามมาด้วยเพลง "ช่วงที่ดีที่สุด" ที่งานนี้แม้จะไม่มี วินัย พันธุ์รักษ์ มาร่วมร้องด้วยแต่ก็ได้บอยเองขึ้นมาแจมอย่างไพเราะงดงามไม่แพ้กัน

          และสุดท้ายกับเพลง "เจ้าหญิง" ที่บอยขอทำเซอร์ไพรซ์ให้ทุกคนด้วยการเชิญศิลปินที่มาร่วมในงานทุกคนขึ้นไปช่วยร้องกันอย่างคึกคักเต็มเวทีไม่ว่าจะเป็น นภ พรชำนิ ที่ยอมห่างจากภรรยาสุดที่รักบินตรงมาจากอเมริกาเพื่องานวันนี้โดยเฉพาะ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร, บี เครสเซ็นโด, บุรินทร์ Groove Rider, ลิปตา, ไก่ สุธี จนกลายเป็นเพลงเจ้าหญิงเวอร์ชั่นพิเศษสุดๆ ที่มีทั้งความไพเราะและความสนุกสนานที่เกิดจากสไตล์การร้องที่หลากหลายของนักร้องหลายๆ คนเรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่ขาดสายเลยทีเดียว ทำให้งานในวันนั้นปิดฉากลงด้วยความสุขของแบบอบอุ่นสไตล์ เลิฟอีส กันไปถ้วนหน้า นหลายคนแทบจะอดใจรอให้ถึงวันคอนเสิร์ตจริงไม่ไหวเลยทีเดียว

          สำหรับแฟนๆ ของบอยป๊อด งานนี้คงต้องรีบๆ กันหน่อย เพราะประกาศตั้งแต่ต้นแล้วว่าเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกและครั้งเดียวจริงๆ ถ้าไม่อยากเสียใจก็รีบๆ กันหน่อยนะจ๊ะ กับ "บอยป๊อด บิทเทอร์สวีท วันซ์ อิน อะ ไลฟ์ ไทม์" จะมีขึ้น 2 รอบการแสดง ในวันอังคารที่ 15 และ วันพุธที่ 16 กรกฎาคม 2551 ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 700 / 1,000 / 1,500 / 2,000 / 2,500 บาท พิเศษ ! รับ CD เพลง "ช่วงที่ดีที่สุด" เวอร์ชั่นพิเศษ BOYdPOD Feat. สุธี แสงเสรีชน และ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ได้ทุกที่นั่ง เปิดจองบัตรแล้ววันนี้ที่ Thai Ticket Major ทุกสาขา โทร 0-2262-3456


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แถลงข่าวคอนเสิร์ต บอย-ป๊อด เผยลงทุนมากที่สุดในชีวิต อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2551 เวลา 17:22:12 6,455 อ่าน
TOP