อ.เฉลิมชัย ห่วงน้ำท่วมเชียงราย รับฝากรถที่วัดร่องขุ่น จะช่วยดูแลอย่างดี ลั่นปีนี้หนักจริง

           อ.เฉลิมชัย เป็นห่วงสถานการณ์น้ำท่วมเชียงราย ยินดีให้พี่น้องนำรถมาจอดที่วัดร่องขุ่น จะช่วยดูแลอย่างดี ไกลหน่อย แต่ปลอดภัยแน่ ลั่นปีนี้หนักจริง


อาจารย์เฉลิมชัย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ตามติด ชีวิต อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์

           นาทีนี้ทุกกำลังใจและความช่วยเหลือต่างส่งไปถึงชาวเชียงราย หนึ่งในนั้นคือ อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติชาวเชียงราย ซึ่งได้ติดตามสถานการณ์น้ำอย่างต่อเนื่อง เมื่อเห็นสถานการณ์แล้วถึงกับยอมรับว่าโหดร้ายมาก โดยมองว่าเป็นเหตุที่น้ำท่วมแม่สายหนักสุดในรอบ 10 ปีเลยทีเดียว

           ล่าสุด (12 กันยายน 2567) เฟซบุ๊ก กลุ่มคนรักอาจารย์เฉลิมชัยโฆษิตพิพัฒน์ โพสต์คลิปของ อ.เฉลิมชัย อยู่ที่ วัดร่องขุ่น ร่วมกับทีมกู้ภัย จิตอาสาช่วยน้ำท่วม พร้อมขอบคุณกู้ภัยทุกจังหวัดที่เดินทางมาช่วยเชียงราย เตรียมตัวไปช่วยกันเต็มที่ สู้ ๆ ครับพี่น้อง

           ต่อมา อ.เฉลิมชัย เผยพาไปดูที่จอดรถของวัดร่องขุ่นที่เตรียมไว้ช่วยเหลือผู้คนชาวเชียงรายที่หนีน้ำท่วม ระบุว่า พี่น้องชาวเชียงราย สถานการณ์น้ำท่วมตอนนี้หนักมาก ๆ น้ำท่วมเข้าไปใหญ่แล้ว เดี๋ยวก็ลามเข้ามาในเมือง พี่น้องประชาชนทุกคนที่อยู่ใกล้วัดร่องขุ่น สำหรับใครที่มีรถแล้วเป็นห่วงรถของท่าน สามารถเอามาจอดที่วัดร่องขุ่นได้ครับ

อาจารย์เฉลิมชัย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ตามติด ชีวิต อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์

           ที่จอดรถกว้างขวาง มีเจ้าหน้าที่ รปภ. ดูแลอย่างดี ผมจะตั้งทีมลูกน้องมาช่วยดูแลความปลอดภัยของรถให้พี่น้องเรา สามารถเอามาจอดได้เลยนะครับ ไกลหน่อย แต่ปลอดภัยแน่ จะดูแลอย่างดี สามารถจุได้หลายร้อยคัน เอามาฝากได้เลย สู้ ๆ กันนะครับพี่น้อง หนักมากครับปีนี้

           อีกคลิปหนึ่ง อ.เฉลิมชัย อัดคลิปขอความช่วยเหลือไปถึงรัฐบาล ระบุว่า ไม่ใช่เรื่องระดับจังหวัดแล้วนะครับ เป็นเรื่องระดับประเทศแล้ว ต้องในนามของรัฐบาลแล้ว ต้องมาเยียวยาจังหวัดเชียงรายครับ หนักมาก บอกได้เลย เรื่องใหญ่เลยครับ ต้องงบประมาณลงแล้ว มาช่วยเยียวยาพี่น้องเชียงราย บ้านเละเต็มไปหมด ผมเป็นห่วงเรื่องหลังจากน้ำลด นั่นแหละคือปัญหาของพี่น้องชาวเชียงราย หลายบ้านจะเอาเงินที่ไหนมาซ่อมแซมบ้านของตัวเอง ต้องมีงบมาเยียวยา

           ขอรัฐบาลใหม่ช่วยกันหน่อยนะครับ ไม่ใช่ให้ประชาชนมาช่วยกันเอง เราช่วยกันก็ไม่พอหรอกครับ ปัญหานี้มันใหญ่มาก ต้องระดับเงินของประเทศ ภาษีของประชาชน มาเยียวยาดูแล ลองเป็นบ้านของท่านดูก็แล้วกันว่า แม่_จะเป็นยังไง ถ้าน้ำท่วมแล้วไม่เหลืออะไร บางคนไม่มีเงินเลย นั่นคือปัญหานะครับ ถ้าน้ำท่วมแล้วไม่เหลืออะไรแบบนี้จะเป็นยังไง พี่น้องที่เป็นนักการเมือง เป็นรัฐมนตรี เป็นรัฐบาลก็ดีช่วยกันหน่อย





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ.เฉลิมชัย ห่วงน้ำท่วมเชียงราย รับฝากรถที่วัดร่องขุ่น จะช่วยดูแลอย่างดี ลั่นปีนี้หนักจริง อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2567 เวลา 19:58:13 11,008 อ่าน
TOP
x close