จับพ่อวิปริต ขังลูกสาววัย 14 ย่ำยี 7 วัน 7 คืน ตั้งกล้องถ่าย OnlyFans พบเป็นแอดมินกลุ่มลับ

          รวบ เจมส์ ทศกัณฑ์ แอดมินกลุ่มลับ จับลูกสาววัย 14 ขัง ข่มขืน 7 วัน 7 คืน ถ่ายคลิป OnlyFans อึ้งวีรกรรมวิปริต หาชายอื่นมาข่มขืนลูก ซ้ำให้เมียตระเวนไลฟ์เซ็กส์กับชายอื่น

จับพ่อวิปริต ขังลูกสาววัย 14 ย่ำยี 7 วัน 7 คืน
ภาพจาก ช่อง 3

          รวบ เจมส์ ทศกัณฑ์ แอดมินกลุ่มลับ จับลูกสาววัย 14 ขัง ข่มขืน 7 วัน 7 คืน ถ่ายคลิป OnlyFans อึ้งวีรกรรมวิปริต หาชายอื่นมาข่มขืนลูก ซ้ำให้เมียตระเวนไลฟ์เซ็กส์กับชายอื่น


          วันที่ 15 กันยายน 2567 ข่าวช่อง 3 รายงานกรณี พล.ต.ท. ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. สั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมกับสืบสวนขยายผล ติดตามจับกุมตัว นายอนณ หรือ เจมส์ ทศกัณฑ์ อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ 4 หมายจับ และมีประวัติคดีอาญา 7 คดี ทั้งฉ้อโกง ลักทรัพย์ รวมถึงข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีและเป็นการกระทำต่อผู้สืบสันดาน

จับพ่อวิปริต ขังลูกสาววัย 14 ย่ำยี 7 วัน 7 คืน
ภาพจาก ช่อง 3

          สืบเนื่องจากชุดสืบนครบาลได้สืบสวนติดตามตัว เจมส์ ทศกัณฑ์ ผู้ก่อเหตุซ้อนแผนฉกโทรศัพท์ ด้วยการลวงให้ส่งของผ่านบริการรถรับจ้าง จากนั้นอาศัยช่องโหว่ลักโทรศัพท์เหยื่อเป็นจำนวนมาก ก่อเหตุลักษณะนี้ต่อเนื่องหลายคดีจนถูกออกหมายจับ

          แต่ระหว่างนั้น ชุดสืบสวนได้พบกับบุตรสาววัย 14 ปีของ เจมส์ ทศกัณฑ์ ซึ่งได้เล่าเรื่องราวสุดสะเทือนใจให้เจ้าหน้าที่ฟังว่า ตนเองถูกผู้ต้องหาซึ่งเป็นพ่อแท้ ๆ ลวงมาทำหนังผู้ใหญ่ ในลักษณะเรือนวิปริต ในขณะที่เธอนั่งกอดเข่าร้องไห้อยู่ข้างเตียง พ่อบังเกิดเกล้าได้ตั้งกล้องเพื่อบันทึกภาพ จับเธอขังในบ้านพักและบังคับขืนใจตลอด 7 วัน 7 คืน ระหว่างวันที่ 31 กรกฎาคม ถึง 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา

          โดยเหยื่อเล่าว่า ระหว่างที่อยู่นั่งบนรถยนต์กับพ่อ พ่อได้ชวนมาทำหนังผู้ใหญ่ OnlyFans ด้วยกัน โดยพาเธอไปฉีดยาคุมที่คลินิกย่านทุ่งครุ ก่อนจะพาตัวไปในบ้านพักย่านคลองหลวง ซึ่งเธอพยายามขัดขืน แต่ถูกพ่อข่มขู่และยึดโทรศัพท์ ก่อนขังเธอไว้ในบ้านพัก แล้วเริ่มลงมือข่มขืนเธอกว่า 7 วัน 7 คืน ซ้ำยังออกไปตระเวนหาคนมาข่มขืนเธอเพื่อจะถ่ายคลิปด้วย

          นอกจากนี้ พ่อยังเรียกเมียใหม่ พร้อมกับชายแปลกหน้าที่หามา ให้มาร่วมถ่ายคลิปกับเธอ เธอถูกระทำชำเราทุกวันจนทนไม่ไหว จึงพยายามหลบหนี โดยสบโอกาสแอบเอาโทรศัพท์ทักไปหาญาติ แต่ถูกจับได้ จึงถูกพ่อทำร้ายตบตี และท้าทายว่าถ้าตำรวจมาจะเอาขวานฟันหัว

          สุดท้ายเมื่อเธอออกจากบ้านมาได้ จึงเดินทางมาแจ้งความดำเนินคดี กระทั่งศาลจังหวัดธัญบุรีอนุมัติหมายจับ แต่หลังเรื่องแดงทางผู้ต้องหาเกิดไหวตัว ทำลายหลักฐาน ถอดกล้องวงจรปิด ก่อนหลบหนีออกนอกพื้นที่ไป

          จากนั้น พล.ต.ต. ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ส่งชุดสารวัตรแจ๊ะไปติดตามไล่ล่าคนร้าย กระทั่งได้เบาะแสว่าหนีไปอยู่ที่บ้านเช่า ในพื้นที่ อ.หัวหิน จ.เพชรบุรี จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัว พบ เจมส์ ทศกัณฐ์ อยู่กับแฟนสาวในบ้านพัก ซึ่งผู้ต้องหาทำท่าทีดึงเข้มใส่ชุดสืบสวน พยายามปฏิเสธว่าไม่ได้ลงมือข่มขืนบุตรสาวของตัวเอง และไม่ได้ทำเว็บโป๊

          อย่างไรก็ตาม ในการเค้นสอบขยายผลนั้น เจ้าหน้าที่ได้ข้อมูลว่าผู้ต้องหามีการวางแผนร่วมกับแฟนสาว ทำมิดีมิร้ายบุตรสาว ทั้งวางยาและวางแผนอื่น ๆ รวมถึงตัวผู้ต้องหายังเป็นแอดมินของกลุ่มลับ "มิกิ" ที่มักจะไลฟ์เนื้อหาโป๊เปลือยแนววิปริต ให้แฟนตัวเองตระเวนไปนอนกับชายอื่นแล้วไลฟ์

          แต่ที่ทำให้อึ้งหนักคือ ชุดสืบสวนพบหลักฐานการแชตที่คนร้ายวางแผน จะให้ชายอื่นมามีเพศสัมพันธ์กับบุตรสาวของตัวเอง และพบหลักฐานการแบล็กเมล หลอกเด็กสาววัย 15 ปี ถ่ายเรือนร่างตัวเอง แล้วขู่เอาเงินเป็นจำนวน 5,000 บาท

          แต่ในชั้นจับกุม เจมส์ ทศกัณฐ์ ยังปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา อ้างว่าไม่ได้ทำหนังโป๊ แต่ที่ตำรวจพบคือการไลฟ์สดขณะมีเพศสัมพันธ์ ส่วนที่บุตรสาวเข้าไปแจ้งความจับตนนั้น เป็นเพราะตนไม่ยอมซื้อไอโฟนให้ลูก

          ส่วนเรื่องย้ายที่อยู่บ่อย ๆ ก็ไม่ได้หนีคดี แค่อยากประหยัดค่าใช้จ่าย แต่ยอมรับว่าทำคลิปโป๊จริงโดยให้แฟนเป็นนักแสดงหลัก ตระเวนไปหลับนอนกับชายอื่นเพื่อถ่ายคลิป หรือให้ชายแปลกหน้า 2 คน มีเพศสัมพันธ์กับแฟน โดยอ้างว่าเป็นรสนิยมของตนและแฟน แต่ไม่ได้ทำเรื่องแบบนี้กับลูกสาว แต่เด็กกุเรื่อง
 
          ทั้งนี้ ผบก.สส.บช.น. ชี้ว่า เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้ต้องหา เพราะจากการขยายผล พบหลักฐานสอดคล้องกับคำให้การของผู้เสียหาย และยังพบหลักฐานการทำลายหลักฐานและการหลบหนีของผู้ต้องหา รวมถึงพบพยานหลักฐานของความผิดอีกหลายข้อหา
 
          นอกจากนี้ยังพบเด็กสาววัย 15 ปีอีกราย ที่กำลังตกเป็นเหยื่อถูกผู้ต้องหาแบล็กเมล ซึ่งเจ้าหน้าที่จะขยายผลให้ถึงที่สุด และจะแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ต้องหาต่อไป
 

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับพ่อวิปริต ขังลูกสาววัย 14 ย่ำยี 7 วัน 7 คืน ตั้งกล้องถ่าย OnlyFans พบเป็นแอดมินกลุ่มลับ อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2567 เวลา 14:06:22 21,363 อ่าน
TOP
x close