x close

ยูโรฟีเวอร์08 ชมฟรีของสด

ยูโร 2008



          ใกล้เข้ามาทุกขณะสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือยูโร 2008 ที่จะดวลแข้งกัน ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์และออสเตรีย ระหว่างวันที่ 7-29 มิ.ย.นี้ ซึ่งแฟนบอลในเมืองไทยและทั่วโลกต่างกำลังรอคอยอย่างใจจดใจจ่อ 

          ล่าสุด จรัสศรี นิลรัตกก.ผจก.บ.สยามสปอร์ตเทเลวิชั่น บริษัทในเครือบริษัทสยามสปอร์ต ซินดิเคท (มหาชน) จำกัด เจ้าแห่งสื่อกีฬาเมืองไทย ได้เปิดเผยถึง รายการที่สยามกีฬาทีวีเตรียมผลิตออกมาให้แฟนบอลเมืองไทยได้ชมอย่างจุใจในช่วงยูโร 2008 ว่า สยามสปอร์ตทีวีเข้าใจถึงความกระหายและการรอคอยของแฟนบอลในเมืองไทยที่อยากจะชมและติดตามการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2008 กันอย่างรู้ลึกทุกซอกมุม บริษัทจึงเริ่มดำเนินการเตรียมข้อมูลต่างๆด้วยการส่งทีมงานไปสำรวจสนามและความพร้อมของการแข่งขันครั้งนี้ล่วงหน้า และได้มีการระดมขุมกำลังคอลัมนิสต์และพิธีกรในเครือสยามสปอร์ตที่คร่ำหวอดในวงการฟุตบอลมายาวนานเพื่อมาทำหน้าที่ผลิตรายการในช่วงยูโร ให้แฟนบอลได้ชมกันอย่างจุใจ อีกทั้งยังส่งผู้สื่อข่าวต่างประเทศที่ช่ำชองฟุตบอลยุโรปอย่าง ก.ป้อหล่วน, มาเฟียรี่, ชู๊ตเอ้าท์, ลิตเติ้ลโจ, ตังกุย ฯลฯ รวมแล้ว 12 คนประจำการอยู่ที่สวิตฯ และออสเตรีย เพื่อส่งข่าวสาร สกู๊ปสดๆมาตลอดเวลาอีกด้วย

          ในช่วงยูโรสยามกีฬาทีวีมีรายการที่จะปรากฏสู่สายตาแฟนๆทั้งสิ้น 4 รายการ 4 ช่องโทรทัศน์ ประกอบไปด้วยรายการ "เจาะลึกศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป" ทางช่อง 7 สี วันจันทร์ถึงวันศุกร์เวลา 12.15-12.45 น. และเสาร์-อาทิตย์เวลา 17.15-17.30 น. โดยรายการนี้จะพูดถึงผลการแข่งขันที่ผ่านมาและวิเคราะห์วิจารณ์คู่ที่กำลังจะเตะ รวมถึงมีการแจกโชคใหญ่ๆให้กับผู้ชมด้วย ซึ่งจะดำเนินรายการโดย 2 พิธีกรและผู้บรรยายเกมอย่าง "แจ๊คกี้" อดิสรณ์ พึ่งยา กับ "แอ๊ดดี้" วีระศักดิ์ นิลกลัด เริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่ 27 พ.ค.-30 มิ.ย. ขณะเดียวกันทาง ททบ.5 จะมีรายการ "สยามกีฬาผ่ายูโร" ซึ่งดำเนินรายการโดย "เพชฌฆาตหน้าหยก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน จับคู่กับ "บอ.บู๋" บูรณิจฉ์ รัตนวิเชียร คอลัมนิสต์ฝีปากกล้า ซึ่งรายการนี้จะเน้นแนวเฮฮา มีดูดวงของแต่ละทีมและพูดถึงหลังเกมคู่แรกที่เพิ่งจบไปและก่อนเกมคู่ที่สองที่กำลังจะเตะอีกด้วย ออกอากาศเวลา 01.00-01.30 น. ทุกวัน ตั้งแต่ 1-30 มิ.ย. 

          นอกจากนั้น รายการที่เราทำอยู่ประจำอย่างโต๊ะข่าว โดยสยามกีฬาทางโมเดิร์นไนน์ก็จะมีช่วงพิเศษยูโรสเตชั่น ระหว่าง 26 พ.ค.-30 มิ.ย. ซึ่งจะรวบรวมข่าวคราวของทั้ง 16 ทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย รวมทั้งหลังเกมของแต่ละคืน รายการนี้ออกอากาศเวลา 05.30-06.00 น. วันจันทร์ถึงศุกร์ และที่พิเศษสุดๆคือช่องเอ็นบีที 19 สยามกีฬาทีวี จะมีรายการวอร์มอัพยูโรและยูโรอัพเดท ซึ่งมีข่าวคราวที่เกิดขึ้นให้ได้ติดตามกันทุก 3 ชั่วโมงสามารถชมกันได้อย่างเต็มอิ่มตลอดทั้งวัน

ข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยูโรฟีเวอร์08 ชมฟรีของสด โพสต์เมื่อ 24 พฤษภาคม 2551 เวลา 16:03:35 2,755 อ่าน
TOP