x close

ปะทะเดือด! จยย. VS. กลุ่มพันธมิตร เจ็บอื้อ

ม็อบพันธมิตร 

กลุ่มพันธมิตร

กลุ่มพันธมิตร

กลุ่มพันธมิตร

กลุ่มพันธมิตร 

การชุมนุมของพันธมิตรประชาชนเพื่อประธาธิปไตย ที่บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เพื่อค้านการแก้รัฐธรรมนูญ ตั้งแต่เวลา 15.00 น.ของวันที่ 25 พ.ค. และเคลื่อนพลบุกทำเนียบรัฐบาล ปักหลักที่เชิงสะพานมัฆวานรังสรรค์จนถึงเช้าวันที่ 26 พ.ค. ประมาณ 5,000 คน ท่ากลางการคัดค้านจากกลุ่มต้านจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ



           ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 22.55 น. ที่ผ่านมา (25 พ.ค.) ภายหลังผู้ชุมนุมกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย เคลื่อนขบวนผ่านสะพานผ่านฟ้าลีลาศมาตามถนนราชดำเนินนอก ถึงแยก จ.ป.ร. เกิดการปะทะกันระหว่างกลุ่มผู้ชุมนุมกับกลุ่มรถจักรยานยนต์ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหนึ่ง ถูกนำส่งโรงพยาบาลวชิรพยาบาล เจ้าหน้าที่เผยว่า หากมีการปะทะกันอีกรอบคาดว่าผู้ได้รับบาดเจ็บต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกลาง หรือ โรงพยาบาลศิริราชพยาบาล เนื่องจากโรงพยาบาลวชิรพยาบาลเต็มแล้ว

           ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ขณะนี้ กลุ่มผู้ชุมนุมต้องปักหลักพักผ่อนอยู่บริเวณ หน้าอาคารสหประชาชาติ สะพานมัฆวานรังสรรค์ หลังกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสกัดกั้นไม่ให้เดินทางต่อไปยังทำเนียบรัฐบาล อ้างว่า เนื่องจากพรุ่งนี้วันจันทร์ เป็นวันราชการเกรงเกิดปัญหาการจราจร ผู้ชุมนุมบางส่วนจึงเดินทางกลับเพราะไม่มีความสะดวกเรื่องที่พักและห้องน้ำ



ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปะทะเดือด! จยย. VS. กลุ่มพันธมิตร เจ็บอื้อ โพสต์เมื่อ 26 พฤษภาคม 2551 เวลา 01:07:51 9,496 อ่าน
TOP