x close

หลุยส์ แข่งรถชน! กระจกแตกบาดตา

หลุยส์ สก็อต


กระจกรถแตกกระเด็นเข้าใส่บาดตาข้างขวา

       ดารานักแสดงหนุ่ม ในละครสวรรค์เบี่ยงอันโด่งดัง "ไอ้ล่ำหรือต้อม" หวิดสิ้นชื่อคาสนามแข่งรถ โชคร้ายประสบอุบัติเหตุชนถังกั้นขอบทาง ถึงกับคอเคล็ด เข่าบวม กระจกกระเด็นเข้าตาขวาหวิดบอด แพทย์ต้องรีบเยียวยาทายาชา ล้างด้วยน้ำเกลือ ก่อนนำสำลีปิดทับไว้ ก่อนให้กลับไปพักฟื้นที่บ้านได้ ขณะที่ดาราหนุ่มกล้าตาย เผยด้วยความใจถึงมากไปหน่อยเจอด่านวัดใจ เลยเร่งเครื่องเต็มพิกัด ซิ่งชนถังกั้นขอบทาง จนเอาชีวิตเกือบไม่รอด แต่ยังโชว์สปิริตฝืนแข่งต่อจนจบการแข่งขัน

        ดารานักแสดงชื่อดังเกิดอุบัติเหตุทาง รถยนต์ได้รับบาดเจ็บรายนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 25 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดารานักแสดงหนุ่ม "หลุยส์ สก๊อต" เกิดอุบัติเหตุระหว่างแข่งรถ ทำให้กระจกรถแตกทิ่มตาจนหวิดบอด โดยหนุ่ม "หลุยส์ สก๊อต" ผู้รับบท "คุณต้อม" หรือ "นายล่ำ" จากละครสวรรค์เบี่ยงทางช่อง 3 ได้เกิดประสบอุบัติเหตุจากการแข่งขันรถยนต์รายการ "โตโยต้า มอเตอร์ สปอร์ต" สนามที่ 1 ที่ อ.มวกเหล็ก สระบุรี 

        เหตุเกิดช่วงบ่ายวันวันเดียวกันนี้ โดยหลุยส์ สก๊อต เข้าร่วมแข่งขันในรุ่น "โตโยต้า วีออส วัน เมคเรส" ได้เกิดอุบัติเหตุขับรถชนเข้ากับถังกันทาง จนกระจกข้างด้านคนขับแตกกระจาย ทำให้มีเศษกระจกกระเด็นเข้าใส่ตาขวา แต่ด้วยสปิริตที่แรงกล้า ดาราหนุ่มไม่ยอมจอดรถและขับต่อไปจนจบเสร็จสิ้นการแข่งขัน จากนั้นจึงขึ้นรถพยาบาลที่ทางทีมงานเตรียมไว้ไปให้แพทย์ ดูอาการที่โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ จ.สระบุรี  ก่อนแพทย์จะอนุญาตให้กลับมาพักฟื้นที่บ้านในกรุงเทพฯ

        ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ติดต่อไปสอบถาม ดาราหนุ่มในช่วงเย็นวันเดียวกันนี้ โดยดาราหนุ่มได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยความระทึกว่า การแข่งขันในครั้งนี้ ต้องขับทั้งหมด 17 รอบด้วยกัน แต่เหตุร้ายมาเกิดขึ้นในรอบที่ 5 ซึ่งเป็นช่วงที่ต้องขับหักเลี้ยวซ้ายเลี้ยวขวาและพยายามจะเบียดเข้ากับถังที่กั้นขอบทาง ถือว่าเป็นด่านวัดใจ จึงพยายามขับเบียดไป แต่ว่าถังสูงกว่าที่คิด ทำให้รถข้างขวากระแทกเข้ากับถังอย่างแรง จนกระจกด้านข้างคนขับแตกละเอียด 

        "ตอนนั้นรู้สึกแล้วว่าเคือง ๆ ตา รู้แล้ว ว่ากระจกคงเข้าตา แต่ก็พยายามหลับเอาไว้ ไม่กะพริบมาก และขับต่อไปจนครบ 17 รอบ จากนั้นก็ยังไปเอารถให้เขาล้างก่อนครับ แล้วค่อยขึ้นรถพยาบาลไปให้หมอดู ซึ่งมีนักแข่งที่โดนแบบผมอีก 2 คนนั่งอยู่ในรถก่อนแล้ว คือ โดนข้างเดียวกันเลย คือ ฝืนแข่งจนครบ แต่ไม่ได้รางวัลอะไรเลย ไม่เป็นไร วัดใจ" ดารานักแสดงหนุ่ม กล่าวด้วยความระทึกปนหัวเราะ ก่อนที่ดาราหนุ่ม  กล่าวต่อไปว่า เมื่อไปถึงโรงพยาบาล แพทย์ได้เปิดตาดูและบอกว่า มีเศษแก้วอันใหญ่หลุดไปแล้ว จากนั้นจึงให้ทายาชาและล้างตาด้วยน้ำเกลือ ก่อนนำสำลีมาปิดเอาไว้

        "หมอให้ปิดตาไว้และให้กลับบ้าน มียาหยอดตามมาให้ ตอนนี้ก็ไม่ได้เจ็บอะไรเท่าไรแล้ว มีเคือง ๆ ตาบ้าง หมอบอกว่าพรุ่งนี้ให้ลองเปิด ตาดู ถ้าเกิดอักเสบมาก หรือบวมแดงให้ไปโรงพยาบาลทันที แต่ถ้าไม่อักเสบก็คงไม่ไปครับ" หลุยส์ กล่าวและว่าในช่วงซ้อมก่อนการแข่งขัน คือวันเสาร์ที่ 24 พ.ค. ก็เกิดอุบัติเหตุเช่นกัน วันที่ซ้อม ได้ขับไปฟาดกำแพง คือ ผิดพลาดในการซ้อมนิดหน่อย แต่เพราะเห็นว่ายางใหม่ จึงไม่คิดว่าจะลื่น ก็เลยทำให้คอเคล็ด เข่าบวมนิดหน่อย แต่ในวันนี้ก็ยังแข่งได้และเหตุการณ์หวิดตาบอดในครั้งนี้ ไม่คิดว่าเป็นโชคร้ายอะไร แต่คิดว่าเป็นความผิดพลาดมากกว่า และไม่เชื่อว่าเป็นโชคไม่ดีหรืออะไร เพราะตอนนี้อายุ 26 ปีแล้ว เพิ่งผ่านช่วงเบญจเพส เพราะถ้ายังอยู่ในช่วงอายุ 25 ก็คงไม่แข่งแล้ว เหตุการณ์วันนี้คงเป็นแค่เรื่องของการ "ใจถึง" มากไปหน่อยเท่านั้นเอง 

        ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า การแข่งขันในครั้งนี้ มี ไผ่-พาทิศ พิสิฐกุล ดาราหนุ่มช่อง 7 สี ร่วมลงแข่งขันด้วย ส่วนในรุ่น เลดี้ คลับ มีดารา สาวสุดเซ็กซี่อย่าง กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล ลงแข่งพร้อมเพื่อนสนิท ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิต รวมถึงอดีตมิสไทยแลนดเวิลด์ ปฏิญญา ทองศรี และผลการแข่งขันนั้นปรากฏว่า กระแต ขับรถเข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่ 4 ได้ถ้วยรางวัล ส่วนอดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปฏิญญา ทองศรี เข้าเส้นชัย อันดับที่ 7 และใหม่-สุคนธวา เข้าเส้นชัย  อันดับที่ 9 

        สำหรับหลุยส์ สก๊อต เข้าวงการบันเทิงตั้งแต่ตอน 7 ขวบ เริ่มจากงานโฆษณาลูกอมโอมิล่า จากนั้นเล่นหนัง "โตแล้วต้องโต๋" ตามมาด้วยโฆษณาเรื่อย ๆ จนเข้าสังกัดอาร์เอส ออกเพลงอัลบั้มแนว เพลง"แร็พเตอร์" คู่กับจอนนี่ อันวา จนเรียกว่าได้รับความนิยมอย่างสูง จนคลอดงานเพลงมาถึง 7 อัลบั้มด้วยกัน แต่พอชื่อเสียงกำลังโด่งดังอยู่แท้ ๆ

        "แร็พเตอร์" ก็มีอันต้องปิดฉาก เพราะด้วยวัยต่างเริ่มโตกันทั้งคู่ ประกอบกับเริ่มมีความคิดเป็นของตัวเองและที่สำคัญต้องแยกกันไปเรียน จนกระทั่งล่าสุดได้กลับมาเล่นละครเรื่องสวรรค์เบี่ยง ออกอากาศทางไทยทีวีสีช่อง 3 ในบทบาทพระรอง ชื่อ "ต้อม" หนุ่มที่หลงรักนารินทร์สวมบทบาทโดย แอน ทองประสม นางเอกของเรื่อง หรือนายล่ำ ตามที่ คาวีหรือเคน-ธีรเดช พระเอกตั้งชื่อเรียกขาน จนทำให้ดาราหนุ่มกลับมามีชื่อเสียงโด่งดังไปพร้อมกับละครเรื่องนี้อีกครั้ง

            


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- หลุยส์ ได้ชื่อใหม่ ไอ้ล่ำ


ข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลุยส์ แข่งรถชน! กระจกแตกบาดตา โพสต์เมื่อ 26 พฤษภาคม 2551 เวลา 10:12:11 4,066 อ่าน
TOP