x close

บอน-แบงค์ 1011 แรงไม่หยุด! ส่ง เวลาที่หายไป เข้าชาร์ต


1011 เทน อิเลเวน


          เรียกว่าแรงไม่หยุดกันเลยทีเดียว สำหรับคู่หูดูโอ้ "1011" (เทน อิเลเวน) "บอน-แบงค์" กับงานเพลงอัลบั้มแรก "1011" (เทน อิเลเวน) ที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหนออกมาก็โดนใจแฟนๆ เข้าอย่างจัง อย่างล่าสุดเพลงช้า "เวลาที่หายไป" ทำเอาแฟนเพลงที่ได้ฟัง ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า 2 หนุ่มถ่ายทอดเพลงนี้ออกมาได้เพราะมากๆ เป็นเหตุให้เพลงนี้ถูกถามถึงมากที่สุดอีกหนึ่งเพลง แถมยังถูกโหวตให้ฮิตติดอันดับตามคลื่นวิทยุหลายๆ คลื่นอีกด้วย จะเป็นยังไงไปให้ 2 หนุ่ม "บอน-แบงค์" เล่าให้ฟังกันเลย

          ตอนนี้พวกเรา "เทน อิเลเวน" ก็มีเพลงช้าออกมาให้เพื่อนๆ ได้ฟังกันแล้ว ชื่อเพลงว่า "เวลาที่หายไป" ครับ เพลงนี้หลายๆ คนอาจจะเคยได้ฟังแล้ว ส่วนใหญ่จะบอกว่าเรา 2 คน ถ่ายทอดออกมาได้เศร้ามากๆ ฟังทีไรก็เศร้าตามไปกับเพลง (ยิ้ม)

          ซึ่งจริงๆ แล้วเพลงนี้ก็เป็นอีกเพลงหนึ่งที่เรา 2 คนชอบมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหาและทำนอง และเวลาร้องก็ต้องใช้สมาธิ และก็ทำอารมณ์ให้อินไปกับเพลงด้วย อยากให้คนที่ได้ฟังรู้สึกว่าเป็นเหมือนในเพลงจริงๆ ซึ่งพอเพลงออกมาแล้วทุกคนชอบ ทำให้พวกเรา 2 คนดีใจมากๆ เลย

          อีกอย่างหนึ่งมีพี่ๆ ทีมงานก็มาเล่าให้ฟังว่า เพลงนี้กำลังเข้าชาร์ตแล้วนะ (ยิ้ม) ต้องขอขอบคุณทุกคนมากๆ ครับ ยังไงพวกเรา "1011" (เทน อิเลเวน) ก็ขอฝากเพลงนี้ให้ติดตามกันด้วยนะครับ ส่วนมิวสิกวีดีโอก็หาชมกันได้แล้วทุกรายการในเครืออาร์ เอสฯ นะครับ"

          อย่าลืมติดตามผลงานเพลงอัลบั้มแรก "1011" (เทน อิเลเวน) กับเพลง "Check หัวใจ" และเพลง "เวลาที่หายไป" ของ 2 หนุ่มคู่หูดูโอหน้าใหม่ ที่ใช้ชื่อว่า "1011" (เทน อิเลเวน) และติดตามดูมิวสิกฯ เพลง "Check หัวใจ" และเพลง "เวลาที่หายไป" ได้ทาง http://www.youdumv.com/


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- งานเบื้องหน้าของ 2 หนุ่มมากประสบการณ์ บอน-แบงค์ 1011
- เทน อิเลเวน เพลงแรง... หายกดดัน!
- 1011 เทนอิเลเวน ดึง เพชร - พลอย ลง MV Check หัวใจ


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บอน-แบงค์ 1011 แรงไม่หยุด! ส่ง เวลาที่หายไป เข้าชาร์ต โพสต์เมื่อ 26 พฤษภาคม 2551 เวลา 11:22:30 31,230 อ่าน
TOP