x close

วี เมินกระแส นุ่น-ชมพู่ กลบ ลั่นฉาวไร้ผลรัก นก ยังหวาน


วี วีรภาพ


           "วี" เมินเรตติ้ง "นุ่น-ชมพู่" กลบ รับโรคนอนไม่หลับทำโทรม ขอพักฟิตหุ่น 3 เดือน ลั่นข่าวไร้ผล รัก "นก" ยังหวาน

           ฟีตแบล็กละคร "ดาวเปื้อนดิน" กำลังโกยเรตติ้ง แต่คนที่ถูกพูดถึงบ่อยกว่าพระเอก "วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" กลับเป็นสองสาว "นุ่น-ชมพู่" เพราะต้องประชันฝีมือ เฉือดเฉือนกันอยู่ตลอดเวลา ทำให้หนุ่มวีถูกกลบไปโดยปริยาย ไม่รู้ว่าเจ้าตัวเค้าจะรู้สึกยังไง

           วี : ไม่น้อยใจหรอกครับ เพราะตอนที่เค้าติดต่อมาเราก็รู้อยู่แล้วว่าบทเป็นยังไง ดีใจที่เป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้ คือทุกคนในเรื่องก็เล่นเต็มที่ ถึงแม้บทจะนิ่งๆ ไปหน่อย แต่ตอนท้ายจะแรงขึ้นครับ ซึ่งผมก็เล่นตามบทครับ ส่วนใหญ่ละครไทยบทนางเอกก็จะนำอยู่แล้ว แต่ถ้าเป็นผู้ชายนำส่วนใหญ่ก็จะเป็นแนวบู๊ครับ แต่ฟีตแบล็กมันก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรครับ ผมก็แล้วแต่ผู้ใหญ่ครับ เค้าสั่งอะไรมาก็ทำครับ

มีละครเรื่องใหม่ติดต่อมาหรือยัง

           วี : จบละครเรื่องนี้ผมอยากพักยาวๆ ซัก 2-3 เดือนครับ รู้สึกว่าตอนนี้ตัวเองโทรมมาก พอส่งกระจก หรือเวลามีคนอื่นมาทักมากๆ เราก็รู้สึกตัวเองว่าอืม โทรมจริงๆ ขอเวลากลับไปดูแลตัวเองก่อน อยากกลับไปเล่นกีฬา ฟิตร่างกาย อยากมีกล้าม เปลี่ยนลุค คนดูจะได้ไม่เบื่อครับ แล้วยิ่งช่วงนี้เป็นโรคนอนไม่หลับด้วย เวลาเหนื่อยมากๆ แล้วจะนอนไม่หลับ แล้วเราต้องตื่นไปทำงานแต่เช้ายิ่งโทรมไปกันใหญ่ครับ

งานยุ่งอย่างนี้ยิ่งทำให้ความสัมพันธ์กับนกห่างไปด้วยหรือเปล่า

           วี : ก็โทรหากันตลอด นกเค้าก็เข้าใจว่าช่วงนี้ผมงานยุ่ง กับข่าวที่ผ่านๆ ถ้าเวลามีภาพก็ต้องอธิบายให้ฟังนิดหน่อย ส่วนเรื่องที่ผมจะไปขึ้นคอนโดใครอันนี้ผมขอบอกเลยว่าผมมีสิทธิ์จะไปไหนก็ได้ ซึ่งเราไม่ได้ไปทำอะไรเสียหาย แล้วผมก็ไม่จำเป็นต้องโทรรายงานนกตลอดเวลาด้วย ข่าวพวกนี้ไม่เคยทำให้เราต้องระหองระแหงกัน ต่างคนต่างเชื่อใจกันครับ


อ่าน เรื่องย่อละคร ดาวเปื้อนดิน คลิกเลย


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วี เมินกระแส นุ่น-ชมพู่ กลบ ลั่นฉาวไร้ผลรัก นก ยังหวาน โพสต์เมื่อ 26 พฤษภาคม 2551 เวลา 15:15:51 2,703 อ่าน
TOP