x close

เอมี่ ร่วมเตียง ซี? โต้เที่ยวญี่ปุ่นนอนแยกห้อง

เอมี่ กลิ่นประทุม

เอมี่ กลิ่นประทุม



          ถึงจะรักกันมานาน แต่ดูปริมาณความหวานของคู่เลิฟ ซี-เอมี่ จะไม่ลดลงเลย ล่าสุดช่วงหยุดสงกรานต์ ก็ยังควงกันไปซ้อมฮันนีมูนที่ญี่ปุ่น วันก่อนเจอ เอมี่ กลิ่นประทุม เลยแย็บๆเรื่องนี้

         เอมี่ : พอดีว่างตรงกันพอดี ถ้าปล่อยโอกาสนี้ไปก็ อาจไม่ว่างตรงกันอีกเลยไปค่ะ

  ก็เห็นไป ทุกเทศกาลเลย?

         เอมี่ : ชอบเที่ยวมาก กลับมาเหมือนได้ชาร์จแบต ทำให้มีพลังในการทำงานต่อค่ะ

  เวลาไปเมืองนอกสวีตกันมั้ย?

         เอมี่ : ไม่เชิงสวีต เป็นแนวเพื่อนมากกว่า มันต้องเดินเยอะ แบกข้าวของ จะช่วยเหลือกันมากกว่า เราเห็นธาตุแท้ของเขาเป็นคนน่ารัก คอยช่วยเหลือถือของให้ตลอด

  ช็อปปิ้งไปเยอะมั้ย?

         เอมี่ : เยอะ อยู่ค่ะ ยังใช้หนี้อยู่เลย (หัวเราะ) หลังจากปีใหม่ทำงาน หาเงิน พอสงกรานต์ก็ช็อปปิ้ง ซีก็ช็อปไปเยอะเหมือนกัน ปกติเค้าจะเป็นคนไม่ซื้อของ แต่ครั้งนี้เค้าทำคะแนนดีมาก ร้องเท้า สูท แจ็กเกต อาจจะเป็นผู้ชายตัวเล็ก พอไปญี่ปุ่นจะมีไซส์เค้าเลยช็อปสนุก ตอนไปอเมริกาจะไม่ค่อยได้ เพราะเสื้อผ้าไซส์ใหญ่

  พอไปเมืองนอกอย่างนี้คนสงสัยพักห้องเดียวกัน หรือเปล่า?

         เอมี่ : ก็ไม่ เพราะว่าไปกันมีพี่เก๋ ผู้จัดการ และจุ๋ย จะแบ่งหญิงๆอยู่แล้ว มีน้องชายเอมี่ เขาจะสนิทกับซีอยู่แล้ว เวลาไปเที่ยวยังไม่เคยไปไหนกันสองคนเลย ไปเป็นแก๊งสนุกกว่าไปเป็นคู่ บางทีไปกันสองคนมีช่วงน่าเบื่อ

  เที่ยวต่างประเทศตามลำพังสองคนล่ะ

         เอมี่ : ไม่เคย ไม่มีเลย ไปอเมริกาก็อยู่กับแม่ พอไปเที่ยวอย่างนี้ก็ยกก๊วนกันไป

  คบกันนานขนาดนี้ แล้วเมื่อไหร่ จะแต่งงาน?

         เอมี่ : คนถามเยอะ ยังเหมือนเดิมไม่ใช่เร็วๆนี้ ยังไม่ พร้อม ยังไม่อยากสร้างครอบครัว คบกันตอนนี้โอเค เรียนรู้กันไปเรื่อยๆ และทำงานเก็บเงินก่อน ให้พร้อมก่อน ยังรู้สึกยังเด็กด้วย คบกันตอนนี้มีความสุขมั้ยก็มีความสุข แต่ถ้าต้องแต่งงานกันไปจะเป็นอีกสเต็ปนึง เป็นครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิต ซึ่งยังไม่พร้อม ตรงนั้น

  หวั่นอาถรรพณ์เลข 7 มั้ย?

         เอมี่ : เคยพูดกับเค้าเหมือนกันนะ คนเลิกกันเยอะนะ เขาบอกว่าให้ดูคนอื่นเป็นตัวอย่าง เพื่อเราจะได้ประคับประคองกันไป อะไรที่เราไม่ชอบพยายามไม่ทำ เหมือนเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น ตอนนี้ก็คบกันมา 3 ปีแล้ว

  พอคนพูดมากๆกลัวมั้ย?

         เอมี่ : อาจจะแต่งก่อนถึงเลข 7 (หัวเราะ) จริงๆไม่หวั่นเลข 7 เรารู้สิ่งไม่ชอบก็พยายามไม่ทำ เราเห็นคนอื่นมาก็ใช้กับตัวเราด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เอมี่ รักหวาน แต่ยังไม่พร้อมแต่ง ซี



ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอมี่ ร่วมเตียง ซี? โต้เที่ยวญี่ปุ่นนอนแยกห้อง โพสต์เมื่อ 27 พฤษภาคม 2551 เวลา 11:00:19 6,012 อ่าน
TOP