x close

อ้น กดดันแฟนลูกทูต



          กลายเป็นคู่รักที่กําลังถูกจับตาจากคนในวงการไม่น้อย สําหรับพระเอกหนุ่มหน้าหล่อ "อ้น-สราวุฒิ มาตรทอง" กับแฟนสาวคนสวยลูกสาวของท่านเอกอัครราชทูตประจําประเทศอิตาลี ที่มีชื่อเล่นน่ารักๆ ว่า "น้องนวล" สาวเก่งที่ทํางานเป็นนักธุรกิจที่ต้องติดต่องานกับต่างประเทศ

          นอกจากนี้ก็ยังทําหน้าที่เป็นครูสอนบัลเล่ย์มากความสามารถ ที่ถึงตอนนี้ทั้งคู่ก็คบหากันมาร่วม 3 ปี และความรักก็ดูดีมีความสุข แต่ทุกอย่างก็ใช่ว่าจะราบรื่นเสมอไป เมื่อความรักของหนุ่มอ้นที่จะต้องเดินทางไปเจอกับผู้ใหญ่ของคุณพ่อแฟนสาว อยู่บ่อยครั้ง

          ทําให้พระเอกหนุ่มจําต้องแบกรับภาวะความกดดันจากการคาดหวังว่าหนุ่มคน นี้จะต้องทําตัวดีอยู่ในกรอบห้ามทําอะไรที่ผิดพลาด ซึ่งพระเอกหนุ่มก็ได้เผยกับผู้สื่อข่าวถึงเรื่องนี้แบบไม่มีปิดบังว่า

         อ้น : เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ต้องคิดหนักจริงๆ ครับ เนื่องจากครอบครัวของนวลมีคนรู้จักเยอะ ผมเองก็อาจจะมีคนรู้จักเยอะ แต่จะคนละแวดวง ครอบครัวนวลจะมีระดับผู้ใหญ่ระดับประเทศที่เคารพนับถือ และมีชื่อเสียงในวงการเมืองของไทย ดังนั้นการที่เราสองคนจะคบหากัน

          ผมก็ต้องทําตัวเป็นคนดี เนื่องจากคุณพ่อของนวลท่านเป็นคนที่สร้างคุณูปการให้กับประเทศของเราหลาย อย่าง เช่นกันผมก็จําเป็นต้องทําตัวให้ดีที่สุด โดยปกติผมก็พยายามจะทําตัวอย่างที่ผมเป็นคือ พยายามจะทําอะไรที่เป็นสิ่งที่ดี แต่ครอบครัวของนวลจะน่ารักตรงที่ว่า ทุกๆ คนจะพูดเหมือนกันคือ ต้องการคนดี

          และเหมือนกันถ้าหากเรามีลูก ผมก็คงไม่อยากจะให้ลูกผมคบกันคนที่ไม่ดี ผมต้องการให้ลูกของผมรักกับคนดี และเท่าที่ผ่านมาผมรู้สึกดีใจกับตัวเองที่ประคองตัวเองมาถึงขนาดนี้ได้ พอวันหนึ่งผมมีโอกาสได้รักกับเขา โดยที่ผมไม่เคยรู้ว่าเขาเป็นลูกใครมาก่อน

          ถึงแม้ครอบครัวของนวลเขาจะไม่ได้เรียกร้องอะไรผม แต่ผมก็เป็นหน้าที่ผมจะต้องพยายามที่จะต้องแสดงความรับผิดชอบว่า เหมือนเป็นการแสดงความจริงใจให้ครอบครัวของนวลได้เห็นว่า ผมรักนวลและจริงใจและพร้อมจะมีอนาคตร่วมกัน

         ยิ่งผู้ใหญ่เขาไว้ใจเรา เราก็จําเป็นต้องยิ่งวางตัวให้ดีมากขึ้นเป็นสองเท่า ไม่ว่าจะชวนนวลไปวัดหรือไปเที่ยวที่ไหน ผมก็ไปรับนวลมาส่งให้อย่างตรงเวลา ทุกอย่างอยู่ที่การวางตัว การที่เราจะคบใครสักคนหนึ่ง พยายามคิดว่าเราเป็นพ่อแม่ของผู้หญิง ที่จะต้องเป็นห่วงและดูแลลูกสาวของเขาเหล่านั้นให้ดีที่สุด




ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ้น กดดันแฟนลูกทูต โพสต์เมื่อ 27 พฤษภาคม 2551 เวลา 11:42:47 11,934 อ่าน
TOP