x close

สื่อเวียดนามแพร่! ยาน ยูเอฟโอ ระเบิดตกกลางเกาะ

ufo



          สำนักข่าวเวียดนาม (วีเอ็นเอ) รายงานข่าววัตถุลึกลับบนท้องฟ้า หรือยูเอฟโอ ระเบิดบนเกาะชื่อดังทางตอนใต้ของเวียดนาม โดยระบุว่า ชาวบ้านบนเกาะฝูเกวื๊อก ในจังหวัดเกียนยางของเวียดนาม ซึ่งตั้งอยู่ห่างจากชายฝั่งจังหวัดกัมโป้ตของกัมพูชาไปประมาณ 10 กิโลเมตร พบชิ้นส่วนโลหะสีเทาหลายชิ้นตามแนวชายฝั่ง ชิ้นหนึ่งซึ่งมีความยาวถึง 1.5 เมตร
       

          "เหตุระเบิดเกิดขึ้นกลางอากาศเหนือพื้นดินประมาณ 8 กิโลเมตร บางทีมันอาจจะเป็นการระเบิดของเครื่องบินลำหนึ่ง แต่ทางการยังไม่สามารถระบุได้ว่า เครื่องบินลำดังกล่าวเป็นเครื่องบินของพลเรือนหรือเครื่องบินทหาร" สำนักข่าววีเอ็นเอระบุในรายงานข่าวซึ่งใช้หัวข้อข่าวว่า "ยูเอฟโอระเบิดบนเกาะฝูเกวื๊อก"
       

          ขณะที่ทางการเวียดนามได้ส่งทหารไปยังจุดเกิดเหตุเพื่อตรวจสอบซากชิ้นส่วนโลหะที่ตกอยู่ รวมถึงค้นหาผู้รอดชีวิต ด้านเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นได้ติดต่อไปยังสายการบินต่างๆ ของเวียดนาม กัมพูชา และไทย แต่ไม่ได้รับรายงานว่า มีเครื่องบินประสบอุบัติเหตุแต่อย่างใด
       

          อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา ชาวบ้านในจังหวัดกัมโป้ตของกัมพูชา เล่าว่า พวกเขาได้ยินเสียงระเบิดดังกึกก้อง ก่อนที่จะพบชิ้นส่วนโลหะเล็กๆ หลายชิ้นตามแนวชายฝั่งในวันถัดมา ซึ่งคือวันที่ 28 พฤษภาคม


          ขณะที่คงมุนี รองผู้บัญชาการทหารอากาศกัมพูชา กล่าวเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคมว่า เขาได้รับรายงานว่า มีเครื่องบินของต่างชาติลำหนึ่งประสบอุบัติเหตุตกในจังหวัดกัมโป้ต แต่ได้ปฏิเสธข่าวดังกล่าวในเวลาต่อมา


ข้อมูลจาก
 
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อเวียดนามแพร่! ยาน ยูเอฟโอ ระเบิดตกกลางเกาะ อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2551 เวลา 13:38:36 12,801 อ่าน
TOP