x close

สารวัตรโต้กร่างตบเด็ก - อ้างถูกรุมก่อน




สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบจากหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

         จากกรณีที่พ.ต.ต.จารุวัฒน์ พาหุมันโต สารวัตรสถานีตำรวจท่องเที่ยว 3 ฝ่ายปฏิบัตการ 10 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว ก่อเหตุเมากร่างใช้ปืนไล่ยิงนักท่องราตรีและตามกระทืบ นายวิศเวช เชื้อสมบูรณ์ หนึ่งในกลุ่มผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บสาหัสหัวแตกเลือดอาบ หน้าบวมปูด ที่บริเวณใกล้กับร้านสองสลึง ซอยทองหล่อ 21นั้น

         ล่าสุดวานนี้ (28 พฤษภาคม) พ.ต.ต.จารุวัฒน์ ให้ปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจขณะนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจ ว่า ตนก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน ที่บริเวณเบ้าตาซ้าย ศีรษะ ขมับและท้ายทอยถูกตีด้วยของแข็ง ซึ่งก่อนเกิดเหตุตนได้พานักศึกษาฝึกงาน 5 คน ไปเลี้ยงที่ผับสองสลึง นั่งใกล้กับโต๊ะของนายพงศ์พิชาญกับพวก ระหว่างนั้นเหล้าที่โต๊ะนายพงศ์พิชาญหมด คนหนึ่งจึงมาหยิบเหล้าจากโต๊ะของตนไปกิน ตนเห็นว่าไม่เหมาะสม จึงพูดขึ้นว่า "น้องทำอย่างนี้มันไม่ดี" ซึ่งคนที่หยิบเหล้าไปก็ขอโทษ

         พ.ต.ต.จารุวัฒน์ กล่าวต่อว่า กระทั่งผับเลิกขณะที่ตนเดินออกจากร้าน ชายวัยรุ่นคนที่หยิบแก้วเหล้าตนไปดื่ม พร้อมกับเพื่อนชายวัยรุ่นรวม 4 คนได้กรูกันเข้ามาหาพร้อมกับพูดว่า ที่ตนพูดในร้านไม่สวยนะ ก่อนที่จะรุมชกต่อย ตีด้วยขวดเบียร์จนตนได้รับบาดเจ็บล้มฟุบลงไป หลังจากกลุ่มวัยรุ่นผละออกไป ตนจึงเดินไปยัง สน.ทองหล่อ เพื่อแจ้งความปรากฏว่ากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้มาดักรอที่ฝั่งตรงข้าม ตนเห็นท่าไม่ดีจึงกลับไปที่รถเพื่อหยิบอาวุธปืนมาป้องกันตัว เพราะเกรงจะไม่ปลอดภัย

         "ระหว่างนั้นคู่กรณีได้ส่งผู้หญิงข้ามถนนมาขอโทษ และยังได้ยินเขาพูดกันว่า "ไปทำเขาทำไม เขาเป็นตำรวจ" โดยคู่อริคนดังกล่าวได้ออกพูดว่า "กูไม่กลัว พ่อกูใหญ่" ตนจึงยืนกรานไม่ยอม ทำให้กลุ่มวัยรุ่นฮือเข้ารุมทำร้ายอีกครั้ง ตนจึงใช้ปืนตบศีรษะวัยรุ่นคนหนึ่ง และยิงปืนขึ้นฟ้า 2 นัดเพื่อข่มขู่ ทั้งหมดจึงพากันหลบหนีไป" พ.ต.ต.จารุวัฒน์ ระบุ

         ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดี กล่าวว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา พ.ต.ท.จารุวัฒน์ทำร้ายร่างกายผู้อื่นและยิงปืนในที่สาธารณะเอาไว้ก่อน ส่วนกรณีที่พ.ต.ต.จารุวัฒน์ประสงค์จะแจ้งความกลับคู่กรณี ต้องดูว่ามีพยานหลักฐานรองรับหรือคดีมีมูลหรือไม่ ตำรวจจึงจะไปสอบปากคำคู่กรณีได้ นอกจากนี้จะประสานไปยังต้นสังกัดของ พ.ต.ต.จารุวัฒน์ เพื่อสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน พร้อมตั้งกรรมการสอบสวน

         ขณะที่ พล.ต.ท.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า ตำรวจไม่ดีไม่มีหน่วยไหนเขาเลี้ยงแน่ อยู่ก็เป็นขยะสังคมที่เป็นมอดปลวกกินสำนักงานตำรวจแห่งชาติจนพังไป ไม่มีใครเอาไว้แน่ และเราก็จะดำเนินคดีอย่างเฉียบขาด



ข้อมูลจาก
   

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สารวัตรโต้กร่างตบเด็ก - อ้างถูกรุมก่อน อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2551 เวลา 17:20:09 6,965 อ่าน
TOP