x close

หนามเตย คนเห็นผี









เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต 

          หลายคนที่ได้ชมรายการตีสิบ ในช่วงสนทนา เมื่อคืนวันที่ 27 พ.ค. ที่ผ่านมา คงจะสะดุดตากับสาวสวย หน้าตาคมคาย ผมยาวสลวย แถมเสียงหวาน ๆ ของเธอ ยังทำให้คนฟังเคลิ้มไปได้อย่างไม่รู้ตัว ...แต่เรื่องราวที่เธอเล่าให้เราฟัง กลับเป็นเรื่องจริงสุดลี้ลับ ที่ใครฟังแล้วต้องขนลุกซู่! นั่นคือ ประสบการณ์เห็นผี ที่เธอเจอมาจะ ๆ แล้วกว่าร้อยครั้ง ตั้งแต่อายุเพียง 7 ขวบ! 

          สาวหน้าใส วัย 20 เศษๆ คนนี้ มีชื่อว่า หนามเตย - ชุติภา พรพิบูลย์ เธอเคยผ่านงานในวงการบันเทิงตั้งแต่เด็ก ๆ ทั้งถ่ายโฆษณา และเล่นละคร ปัจจุบันเธอกำลังศึกษาในระดับปริญญาโท สาขาวิทยาศาสตร์สิ่งแวดล้อม สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) หนามเตยเริ่มเล่าเรื่องที่เธอเจอผีลงในเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ห้องสยามสแควร์ โดยใช้ชื่อล็อคอินว่า "ลาบไก่ใส่ตับหมู" กระทู้ของเธอได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม จนกลายเป็นกระทู้แนะนำนานกว่า 2 ปี 

          "หนามเตย" เล่าว่า เธอเป็นคนที่มีซิกเซ้นต์ หรือสัมผัสที่หกมาตั้งแต่เด็ก มีประสบการณ์เจอผีมากว่าร้อยครั้ง พูดคุยกับผี เล่นกับผี ผีมาขอความช่วยเหลือ ผีมาเข้าฝันให้เขียนบทหนังผี ฯลฯ และครั้งหนึ่งเธอเคยเกือบจะเอาชีวิตไม่รอด เพราะผีจะเอาตัวเธอไปอยู่ด้วย!   

          เธอเล่าว่า สิ่งลี้ลับที่เธอได้พบเห็น อาจเป็นเพราะเมื่อตอนอายุ 7 ขวบ เธอเคยผ่านเหตุการณ์เฉียดตายมาแล้ว เพราะตามคำกล่าวของคนโบราณ... คนที่เฉียดกับความตาย จะได้พบเห็นโลกอีกโลกที่คนปกติไม่สามารถพบเห็น 

          "ตอนนั้นหนามเตย เรียนว่ายน้ำ คุณครูสอนท่าลูกหมาตกน้ำ ซึ่งเป็นท่าเบสิค พอเรียนเสร็จ หนามเตยก็ยังว่ายน้ำต่อ แต่ยิ่งว่ายน้ำเท่าไหร่ ตัวเราก็ยิ่งลอยห่างออกจากฝั่งทุกที ๆ เหมือนเราจะตะเกียกตะกายเข้าฝั่ง แต่ยิ่งถอยหลังไกลออกไป จนเริ่มจะหมดแรงว่ายไม่ไหวแล้ว หนามเตยพยายามจะร้องว่า แม่ช่วยด้วย ๆ แต่พูดไม่ได้ น้ำมันเข้าปาก แม่กับน้องที่นั่งอยู่บนฝั่งก็นึกว่าเรากำลังว่ายโชว์ท่าลูกหมาตกน้ำ"  

          "ระหว่างที่จมน้ำอยู่ คือพยายามตะเกียกตะกายจะเอาชีวิตรอด จนเริ่มหมดแรง ตัวกำลังจะจมแล้ว หนามเตยมองเห็นว่าใต้น้ำมีเด็กผู้ชายคนนึง ใส่กางเกงว่ายน้ำสีน้ำเงิน หัวเกรียน ๆ นอนยิ้มมองเราอยู่ก้นสระ แล้วบอกเราว่า "มาอยู่ด้วยกันดิ มาอยู่ด้วยกัน ๆ" หนามเตยก็บอกว่า ไม่ ๆ ไม่อยู่... สวดมนต์ไป น้ำตาไหลไป จังหวะนั้นครูสอนว่ายน้ำ ก็กระโดดลงน้ำมาช่วยพอดี...  "  

          "ครูเอาหนามเตยพาดไหล่ วิ่งรอบสระ เพื่อที่จะให้เราสำลักน้ำออกมา หนามเตยมองเห็นตัวเอง เหมือนกับว่า จิตมันหลุดออกมาแล้ว เหมือนวิญญาณเราออกจากร่างไปแล้ว คือนั่งมองครูช่วยชีวิตเรา มองเห็นทุกอย่าง ตั้งแต่ครูกำลังช่วยเรา ปั้มหัวใจให้เรา ผายปอดให้เรา ตอนนั้นนึกในใจว่า เฮ้ย! เราจะรอดมั้ย พอครูช่วยชีวิตได้สักพัก หนามเตยก็กลับเข้าไปร่างตัวเองโดยอัตโนมัติ... หนามเตยยังบอกแม่เลยว่าเห็นมีเด็กผู้ชายนอนอยู่ใต้สระอีกคนด้วย ให้ครูลงไปช่วย  แต่ก็ไม่มีใครเห็นเด็กผู้ชายคนนั้น  ทุกคนบอกว่ามีแค่เราคนเดียวที่อยู่ในสระ มารู้ทีหลังว่า สระนี้เคยมีเด็กผู้ชายจมน้ำตายมาแล้วครั้งนึง แต่เค้าปิดข่าวเลยไม่มีใครรู้..." 

          หลังจากนาทีเฉียดตายครั้งนั้น เธอก็พบเจอกับเรื่องแปลก ๆ รวมถึงเจอผี หรือวิญญาณ มาตลอด จนเรียกได้ว่าเจอมาแล้วเกือบทุกรูปแบบ ซึ่งเธอยืนยันว่าเรื่องที่เกิดขึ้น เป็นเรื่องจริงล้านเปอร์เซนต์ ที่เกิดขึ้นกับตัวเธอเอง...   

          อย่างไรก็ตาม เรื่องราวลี้ลับที่ยังพิสูจน์ไม่ได้เหล่านี้ คุณเองจะเชื่อหรือไม่  เธอฝากมาบอกว่า... โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และไม่เชื่ออย่าลบหลู่!  

          แล้วคุณล่ะ เคยมีประสบการณ์ "เห็นผี" กันมั้ย ?!?  







ขอขอบคุณข้อมูลจาก

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนามเตย คนเห็นผี อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2552 เวลา 16:34:36 131,502 อ่าน
TOP