x close

รวมฮิตข่าวสีสันยูโร 2008 สาวเช็กซิวมงกุฎมิสยูโร

นางงาม มิสยูโร 2008

สาวเช็กซิวมงกุฎมิสยูโร


          ใกล้เข้ามาทุกขณะกับฟุตบอลยูโร 2008 ที่สวิตเซอร์แลนด์กับออสเตรียเป็นเจ้าภาพ สีสันก่อนการเปิดศึกมีดังนี้


เช็กซิวมิสยูโร 2008


          เอเอฟพีรายงานว่า เมื่อ 31 พ.ค. ก่อนการแข่งขันฟุตบอลยูโรจะระเบิดศึก มีการประกวดนางงาม มิสยูโร 2008 เพื่อสร้างสีสันบรรยากาศให้คึกคัก งานจัดที่เมืองรัสต์ ทางฝั่งตะวันตกของประเทศเยอรมนี มีสาวงามตัวแทนจาก 16 ชาติที่เข้าแข่งขันเข้าประกวด ผลออกมาว่า น.ส.โดมินิก้า ฮุซวาโรวา จากสาธารณรัฐเช็ก คว้ามงกุฎมิสยูโรไปครอง รองอันดับ 1 ได้แก่ สาวงามจากตุรกี น.ส.ฟิลิซ ไฮล์มานน์ ส่วนรองอันดับ2 เป็นนางงามกรีซ นามว่า มาริโอล่า ชาบานาจ

สาวบิกินี่โผล่สนามฝึกอิตาลี

สาวบิกินี่โผล่สนามฝึกอิตาลี

 

 

 

 


          สองสาวแฟนทีมอิตาลีใส่ชุดบิกินี่โผล่มาสร้างความครื้นเครงให้กับเหล่าขุนพลอัสซูรี่ ลงซ้อมร่วมกันวันแรก เมื่อ 25 พ.ค. ในเมืองโคเวอร์เซียโน่ ใกล้กับเมืองฟลอเรนซ์ แต่สุดท้ายเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยต้องมาอุ้มออกไป (แบบทะนุถนอม)


แสตมป์คลิป


ฮือฮา "แสตมป์คลิป" ออสเตรีย นาทียิงประตู


          เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า ออสเตรีย เจ้าภาพร่วมจัดการแข่งขันยูโร 2008 จัดทำแสตมป์เป็นคลิปวิดีโอความยาว 3 วินาที นาทีแอนดี้ แฮร์โซก ยิงทำประตูให้ออสเตรียในปีค.ศ.1997 แสตมป์ทำด้วยเทคโนโลยีซับซ้อน มีขนาด 6.5 คูณ 4.7 เซนติเมตร ราคาดวงละ 5.45 ยูโร หรือราว 277 บาท แพงที่สุดเท่าที่เคยมีมา เชื่อว่าจะเป็นที่นิยมในหมู่นักสะสม โดยเปิดจำหน่ายพร้อมกับโปสการ์ดภาพนูน ที่เว็บไซต์ของกรมไปรษณีย์ออสเตรีย


สวิสจ้างรปภ.พิเศษจากเยอรมัน


          สวิตเซอร์แลนด์ เจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก นอกจากจะเชิญตำรวจต่างชาติมาคอยรักษาความปลอดภัย ควบคุมแฟนบอลในศึกยูโรครั้งนี้แล้ว ยังจ้างเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเอกชนจากเยอรมนีมาอีก 500 นาย ส่วนใหญ่เป็นผู้ที่เคยทำงานในงานฟุตบอลโลกเมื่อ 2 ปีก่อนที่เยอรมันเป็นเจ้าภาพ ก่อนหน้านี้ สวิสแจ้งว่าจะใช้ตำรวจทหาร 31,200 นายตรึงงานยูโร ออสเตรียเจ้าภาพร่วมจะใช้ 27,000 นาย โดยเยอรมนีจะส่งเจ้าหน้าที่หนุนมา 1,700 นาย และฝรั่งเศสส่งมาให้อีก 750 นาย
 

โรนัลโด้มุ่งทำผลงานทีมชาติไม่ว้าวุ่นเรื่องแมนยู-มาดริด
 

          คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะต้องพิสูจน์ฝีเท้าของตนเองกับทีมชาติโปรตุเกส  ว่า เรื่องกวนใจเกี่ยวกับสโมสรที่มีข่าวว่า ทีมเรอัล มาดริด มาตามจีบให้ออกจากทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด หลังแมนยูคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกได้ จะไม่มีผลต่อการเล่นให้ทีมชาติ จากการเปิดเผยของหลุยส์ เฟลิเป สโคลารี่ โค้ชทีมชาติโปรตุเกส ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้พูดคุยกับโรนัลโด้เยอะมาก แต่จะไม่ขอเปิดเผย บอกได้แต่ว่า โรนัลโด้ไม่ได้วุ่นวายใจอะไร สบายใจดี และตั้งใจให้กับทีมโปรตุเกสมาก
 


"กัลลาส" พกหนังสือ "ทาส"


          เรย์มอนด์ โดเมเน็ก โค้ชทีมตราไก่บอกว่า มาเก็บตัวสู้ศึกยูโร 2008 หนนี้เตรียมนวนิยายประวัติศาสตร์มา 7 เล่มไว้อ่านฆ่าเวลาที่ว่างๆ ส่วนวิลเลียม กัลลาส บอกว่า พกดีวีดีมาเพียบ โดยเฉพาะหนังฮอลลีวู้ด นอกจากนี้ยังมีหนังสือเกี่ยวกับเรื่องทาส มาอ่านด้วย

สวิสโชว์คุกไว้ขังฮูลิแกน


          เจ้าหน้าที่เมืองบาเซิล สถานที่จัดการแข่งขันฟุตบอลยูโรของสวิตเซอร์แลนด์ พาสื่อมวลชนเข้าชมเรือนจำเก่า ชื่อ ชาเอลเลนมาเอ็ตเทลลี ซึ่งจะฟื้นขึ้นมาใช้งานใหม่ สำหรับกักขังแฟนบอลอันธพาล หรือฮูลิแกน ที่ก่อเหตุวิวาทในช่วงยูโร 2008 หนนี้ ระหว่าง 7-29 มิ.ย.



ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวมฮิตข่าวสีสันยูโร 2008 สาวเช็กซิวมงกุฎมิสยูโร อัปเดตล่าสุด 3 มิถุนายน 2551 เวลา 09:19:34 2,889 อ่าน
TOP