x close

JKI แจกเบอร์ นัดเรียกรวมตัวแฟนคลับกลับสู่ใจ..ด่วน!


JKI เจเคไอ


          สามหนุ่มซนซ่าบ้าพลังจากแก๊งค์ทีนไอดอลสุดป๊อป "G-jr." (จี-เจอาร์) หลังจากแยกตัวกับเพื่อนๆ ออกมามีผลงานภายใต้ชื่อวงว่า "JKI" (เจเคไอ) ก็หายหน้าหายตาไปนานถึงหนึ่งปีเต็มๆ ทำเอาแฟนเพลงสาวก "JKI" (เจเคไอ) พากันคิดถึง และถามไถ่ไปยังต้นสังกัดจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ตลอดเวลา

          ซึ่งข่าวคราวล่าสุดก็ถูกปล่อยออกมาแล้วว่า พวกเขาทั้งสามคนนอกจากจะโตขึ้นกว่าเดิมพวกเขายังพร้อมจะกลับมาด้วยซิงเกิลใหม่ล่าสุดเอาใจแฟนเพลงเพื่อต้อนรับสีสันวันเปิดเทอมพอดี

          ซึ่งทั้งสามหนุ่มขอนัดรวมตัวแฟนคลับกลับสู่ใจเจเคไออีกครั้ง ด้วยการแจกเบอร์พิเศษฟังเพลงพวกเขาก่อนใครได้แล้ววันนี้ แต่จะเป็นที่เบอร์อะไรเพลงอะไรให้หนุ่มเคนเป็นตัวแทนแจกเบอร์ใหม่ที่จะต่อติดพวกเขาทั้งสามคนในวันนี้กันเลยดีกว่า...

          เคน (เคนอิจิ คาซามัตสึ) – "เราสามคนอยากบอกว่าหนึ่งปีกว่าที่ห่างหายไปนั้นเราคิดถึงแฟนเพลงทุกคนมากๆ ซึ่งระหว่างนั้นเราต่างก็ตั้งใจเรียนที่โรงเรียนและก็ยังคงเรียนเพิ่มเติมทักษะการเต้นตลอดเวลา เพราะเราอยากกลับมาเจอกับเพื่อนๆ อีกครั้งพร้อมภาพอะไรใหม่ๆ ที่โตขึ้น

          และตอนนี้ก็พร้อมแล้วสำหรับซิงเกิลใหม่ล่าสุดที่เราส่งมาต้อนรับเปิดเทอมใหม่ด้วยจังหวะสนุกๆ มันส์ๆ ในชื่อเพลงว่า "Numbe" (นัมเบอร์) ได้พี่อู๋-รสิกที่เคยทำเพลงให้ทั้ง กอล์ฟ-ไมค์, วงพริ้นซ์ และแมกซ์ และก็เคยทำเพลงให้พวกเรามาตั้งแต่ชุดแรกด้วย รับรองว่าต้องถูกใจวัยรุ่นอย่างเราแน่ๆ (หัวเราะ)

          และตอนนี้ก็มีให้ทุกคนได้ไปฟังกันก่อนใครแล้วที่เบอร์นี้เลย 1900 900 123 กดรหัสคนรักเจเคไอ 35 แล้วตลอดเดือนมิถุนายน-กรกฎาคมนี้เจอกับแคมปัสทัวร์ทั่วประเทศของพวกเราชัวร์ครับ และก็สามารถอัพเดทข่าวคราวความเคลื่อนไหวได้ที่ jki.gmember.com ครับ "


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
JKI แจกเบอร์ นัดเรียกรวมตัวแฟนคลับกลับสู่ใจ..ด่วน! โพสต์เมื่อ 2 มิถุนายน 2551 เวลา 15:39:33 5,217 อ่าน
TOP